Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf nidur » Lau 21. Feb 2015 23:48

flottur skrifaði:Ertu með þessa eina tölvu eða eru margir í heimili að stream-a frá þessari einu sem þú ert með GREEN diskana ?


Ég er með Fileserver, Mainserver og svo mína vél á heimilinu. Ég keyri plex meðal annars á Mainservernum sem sendir á marga.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

flottur
Tölvutryllir
Póstar: 682
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf flottur » Sun 22. Feb 2015 13:08

nidur skrifaði:
flottur skrifaði:Ertu með þessa eina tölvu eða eru margir í heimili að stream-a frá þessari einu sem þú ert með GREEN diskana ?


Ég er með Fileserver, Mainserver og svo mína vél á heimilinu. Ég keyri plex meðal annars á Mainservernum sem sendir á marga.



Ég þarf greinilega að fara skoða þetta plex dæmi, er eitthvað lagg í því á milli talvna?


Lenovo Legion dektop.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf Gúrú » Sun 22. Feb 2015 13:37

flottur skrifaði:
nidur skrifaði:
flottur skrifaði:Ertu með þessa eina tölvu eða eru margir í heimili að stream-a frá þessari einu sem þú ert með GREEN diskana ?

Ég er með Fileserver, Mainserver og svo mína vél á heimilinu. Ég keyri plex meðal annars á Mainservernum sem sendir á marga.

Ég þarf greinilega að fara skoða þetta plex dæmi, er eitthvað lagg í því á milli talvna?


Plex er hrein snilld, hvað áttu við með lagg á milli?

Ef þú ert að hafa áhyggjur af því harði diskurinn sé flöskuháls í kerfinu hef ég aldrei vitað af því að það sé tilfellið.
Það væri meira áhyggjuefni fyrir örgjörvann ef margir ætluðu að streyma t.d. 1080p efni og jafnvel þá væri nýr harður diskur ekki flöskuháls.


Modus ponens

Skjámynd

flottur
Tölvutryllir
Póstar: 682
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf flottur » Sun 22. Feb 2015 18:10

Gúrú skrifaði:
flottur skrifaði:
nidur skrifaði:
flottur skrifaði:Ertu með þessa eina tölvu eða eru margir í heimili að stream-a frá þessari einu sem þú ert með GREEN diskana ?

Ég er með Fileserver, Mainserver og svo mína vél á heimilinu. Ég keyri plex meðal annars á Mainservernum sem sendir á marga.

Ég þarf greinilega að fara skoða þetta plex dæmi, er eitthvað lagg í því á milli talvna?


Plex er hrein snilld, hvað áttu við með lagg á milli?

Ef þú ert að hafa áhyggjur af því harði diskurinn sé flöskuháls í kerfinu hef ég aldrei vitað af því að það sé tilfellið.
Það væri meira áhyggjuefni fyrir örgjörvann ef margir ætluðu að streyma t.d. 1080p efni og jafnvel þá væri nýr harður diskur ekki flöskuháls.


Hef lent í því að það séu 4 tölvur að stream-a frá stóru tölvunni í stofunni þá kemur svakalegt lagg hjá öllum 4 tölvunum.


tölvan í stofunni saman stendur af :
Intel i7 4790 3.6GHz - 4.0GHz
Gigabyte Z97X-Gaming 5, LGA1150, 4xDDR3, 1x.M.2, 6xSATA3, SLI
8GB minni
Samsung SSD 250GB
2XWD BLACK 3TB


Lenovo Legion dektop.

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf nidur » Sun 22. Feb 2015 19:22

flottur skrifaði:Hef lent í því að það séu 4 tölvur að stream-a frá stóru tölvunni í stofunni þá kemur svakalegt lagg hjá öllum 4 tölvunum.


Ertu þá með einhverja möppu shared á henni sem allir eru að spila úr?


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf AntiTrust » Sun 22. Feb 2015 21:02

Lagg á plex í multiuser umhverfi er nánast alltaf CPU eða WiFi issue.



Skjámynd

flottur
Tölvutryllir
Póstar: 682
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða diskar eru bestir í gagnageymslur?

Pósturaf flottur » Sun 22. Feb 2015 22:26

nidur skrifaði:
flottur skrifaði:Hef lent í því að það séu 4 tölvur að stream-a frá stóru tölvunni í stofunni þá kemur svakalegt lagg hjá öllum 4 tölvunum.


Ertu þá með einhverja möppu shared á henni sem allir eru að spila úr?


Jebb, er að share-a úr báðum black diskunum.

AntiTrust skrifaði:Lagg á plex í multiuser umhverfi er nánast alltaf CPU eða WiFi issue.


Tel mig vera með þokkalegan örgjöva en ætli megi ekki alltaf gera betur, en þetta með wifi get ég skilið mjög vel og kýs að kenna því frekar um.


Lenovo Legion dektop.