ATI driver crashes - vantar hjálp sem fyrst!


Höfundur
krizzikagl
Fiktari
Póstar: 99
Skráði sig: Fim 07. Jan 2010 18:13
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

ATI driver crashes - vantar hjálp sem fyrst!

Pósturaf krizzikagl » Þri 25. Okt 2011 22:40

Sælir kæru félagar.

Á síðastliðinn föstudag byrjaði þetta helvíti :/ ef ég fer t.d. í Minecraft eða CS þá crashar leikurinn og skjárinn verður svartur og svo fæ ég upp error búblu "Display driver amdkmdap stopped responding and has successfully recovered." og svo verður allt normal í smá stund og svo gerist þetta aftur :( var að keyra 2x6850 þegar þetta byrjaði ,en er búin að prófa allt, prófa bæði kortin sér, gamla jafnt sem nýja drivera fyrir skjákortin og kubbasettið. hef ekkert verið að overclocka eða neitt slíkt á hvorugu kortinu. er alveg að verða vitlaus:(

vona að þið getið hjálpað mér eitthvað með þetta :)



Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Reputation: 82
Staðsetning: South side
Staða: Ótengdur

Re: ATI driver crashes - vantar hjálp sem fyrst!

Pósturaf mundivalur » Þri 25. Okt 2011 22:47

prófaðu að ná í sapphire trixx og haka í disable ULPS ,þá er fullur kraftur á báðum kortum!




gutti
Bara að hanga
Póstar: 1586
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 44
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: ATI driver crashes - vantar hjálp sem fyrst!

Pósturaf gutti » Þri 25. Okt 2011 22:48

Getur prófa þetta http://www.overclockers.com/forums/show ... p?t=642390 :-k hef ekki prufa þetta er ekki með ati ;(




Höfundur
krizzikagl
Fiktari
Póstar: 99
Skráði sig: Fim 07. Jan 2010 18:13
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: ATI driver crashes - vantar hjálp sem fyrst!

Pósturaf krizzikagl » Mið 26. Okt 2011 10:09

Gutti, þetta svínvirkaði maður. fékk reyndar eitthvern error í installernum á nýju driverunum en það gerðist ekkert eftir þða :D


update. þetta er aftur byrjað, er aaalveg að gefast upp ](*,)




gutti
Bara að hanga
Póstar: 1586
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 44
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: ATI driver crashes - vantar hjálp sem fyrst!

Pósturaf gutti » Mið 26. Okt 2011 15:03

prófa að henda dirver út ræsa tölvunna svo setja driver aftur inn og ræsa tölvunna aftur http://www.sevenforums.com/drivers/9855 ... ivers.html !
eða nota þetta http://downloads.guru3d.com/download.php?det=1655 að taka dirver út




Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: ATI driver crashes - vantar hjálp sem fyrst!

Pósturaf Bioeight » Mið 26. Okt 2011 17:03

Hvaða kort ertu með?

Hvaða móðurborð ertu með?

Hvernig eru hitatölurnar?
Getur prófað að manually stilla vifturnar upp í 100% og sjá hvort það fixar þetta, kannski eru kortin bara ekki að fá næga kælingu.

Hver er core speed á kortunum í mhz?
Ef þú ert með yfirklukkun í gangi, jafnvel factory overclock þá getur það verið að valda stability issues(ólíklegt en crossfire er samt viðkvæmara fyrir öllu, bendir líka til þess að það sé eitthvað annað undirliggjandi vandamál).

Hvaða power supply ertu með?
Spurning hvort það sé að höndla álagið.

Hvaða forrit ertu að nota til að stilla/monitora kortin?
Ef þú ert að nota einhver forrit eins og Sapphire Trixx, MSI Afterburner, Gigabyte VGA Tools eða eitthvað annað þá hentu út öllu nema því sem þú ert að nota. Jafnvel prófa að uninstalla Catalyst Control Center.

Lendirðu í þessu líka ef þú ert bara með 1x kort í vélinni?
Ef þú lendir í þessu bara með 1x kort í vélinni þá myndi ég einbeita mér að driver vandamálum. Ef það lagast við að hafa 1x kort í vélinni þá myndi ég einbeita mér að hita/volt/power saving/power supply vandamálum.

Þetta virðist gerast af því að Windows detectar eitthvað hik og því ákveður Windows að restarta GPU processinu. Fullt af hlutum sem geta verið að valda þessu en venjulega í crossfire þá er það hiti og rafmagn sem er til vandræða. Driver conflicts og önnur conflicts koma líka til greina. ULPS kemur líka til greina en það er búið að minnast á það.


Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3


kristinnhh
Ofur-Nörd
Póstar: 225
Skráði sig: Fim 25. Sep 2008 15:14
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: ATI driver crashes - vantar hjálp sem fyrst!

Pósturaf kristinnhh » Mið 26. Okt 2011 17:06

Ég var með þennan Nákvæmlega sama Error ! Hjá mér um daginn. Þá var ég með 11.10 catalyst driverinn og ég erl íka með crossfire . Og það sem þú átt að gera er að uninstalla ÖLLU Amd vision engine control center / catalyst drivernum

Og ná síðan í 11.9 driverinn eða 11.8 og setja þetta allt upp aftur. Þetta var Identical hjá mér þetta reddaðist allt með því að uninstalla því öllu..Og setja það upp aftur


AMD X6 1090T 4.0 GHz - ASRock 890FX Deluxe 5 - 2 x 4gb GSkill - 2x CrossfireX Power colour HD 6870x2 - 1.5tb Seagate - Tacens Radix III 1050W
Aerocool PGS VS9 ATX - 27"Asus LED 2ms - Windows 7