Sound Blaster Live!

Skjámynd

Höfundur
Atlinn
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Nordock Iceland
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Sound Blaster Live!

Pósturaf Atlinn » Fim 23. Jan 2003 15:29

Ég er með Sound Blaster Live! Value hljóðkort og ég ætla að fara að taka upp af plötum (vinyl). Ég tengdi plötuspilarann í Line-in pluggið aftaná kortinu og byrjaði að spila plötuna það heirðist eitthvað bara mjög látt,
þá plöggaði ég honum í Microphone pluggið og það heirðist aðeins hærra en var bara enginn bass bara eins og trible væri í botni.
Svo eftir þetta þá fór ég á creative síðuna og náði í nýjustu driverana fyrir kortið en eftir að ég installaði því þá varð þetta bara verra....
humm, svona núna þegar ég var að skrifa þetta prófaði ég þetta og þetta virkaði svo sem finnt fékk hljóðið og ágætis bassa.
En getur einhver bent mér á gott forrit til að taka upp af plötu, hegur einhver gert þetta?
Hvernig?
Eins og ég held að það sé fínt að gera þetta er að taka upp ala plötuna og klippa svo bara niður, og skipta henni.
En ef einhver hefur teki upp plötu hvernig gerðiru það og hvaða forrit notaðiru?


hah, Davíð í herinn og herinn burt

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Fim 23. Jan 2003 17:04

Það var grein um þetta í "Windows Answears" blaði sem ég keypti í sumar. Þar notuðu þeir "LP recorder" til þess að taka plötuna inn og "Audio Writer" til þess að skipta henni niður.

Ertu með allar stillingar í mixernum(windows mixernum þ.e.) réttar. Þá er ég að tala um recording stillingarnar ekki playback