Styllingar á X-fi

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6422
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Mán 07. Maí 2007 15:36

ICM skrifaði:gnarr.. Crystalizer gerir miklu meira en að vera bara expander :roll:
Þótt þú sért á móti Creative þá skaltu reyna þetta sjálfur áður, þetta er ekki ALLT marketing BS sem stendur um X-Fi þótt þeir hafi gengið of langt að tala um að breyta MP3 í betri en CD gæði.


ég hef ekkert á móti creative, hef aldrei nokkurntíman sagt það.
Hinsvegar hefur það sem ég hef lesið um Crystalizer bókstaflega sagt að þetta sé í rauninni ekkert meira en fanzy pants expander.

The principle is simple, the more you increase the 24 bit Crystalizer level, the more it accentuates passages that seem to need it. “Improved” passages are chosen by the algorithm, which possess a specific analysing system developed by Creative Labs. They tempted to identify what MP3 or audio CD reproduction could lack compared to studio recording. The Crystalizer accentuates some parts to provide a more dynamic sound. We observed gains for percussion sounds (clearer) and for basses (tauter).


This technology is dished up under the sauce of expanding the dynamic range of 16-bit records to 24 bit due to some smart record analysis and bringing them back to details, lost at the conversion processes, and making up for the compromises, appearing at the mastering stage.

Creative's advertisement says that Crystalizer expands dynamic range of 16 bit records to 24 bit.


Afhverju segiru að ég sé að "basha" Creative, þegar ég er að segja nákvæmelga það sama og þeir segja sjálfir í auglýsingunum sínum?


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Mán 07. Maí 2007 16:01

Þetta reynir "stærfræðilega" að bæta inn gögnum á aðrar tíðnir sem eru á milli þessa hefðbundna range sem SVM setur limit á. Þeir stunduðu ekki reverse engineering á MP3 og WMA af ástæðulausu :lol:




Dr. Cryptic
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dr. Cryptic » Mán 07. Maí 2007 18:15

Xyron skrifaði:Já, ég hef sjálfur misskilið þetta.. er frekar nýr öllum hátalara/hljóðvinnslu hugtökum..

Var að fá mér hátalara sem stendur á “DTS 96/24” , og misskildi þannig að það væri missmunandi hversu vel hátalarar myndi ná að vinna bitunum.. ss. Ef þú væri með stillt á 24 bita output þá myndi hátalari sem myndi ráða við 16 bit ekki ná þessum bitum sem vantaði upp.. eða ss. slepptu toppunum og botnunum í “hljóðgrafinu” ..

Hélt samt að dithering væri alltaf hardware/software implemnt... er ekki alveg að ná hvernig er hægt að láta 16 bita hljóð hljóma sem “20” .. svipað og með stillinguna á xfi kortunum sem notar þennan “reverse algorithm” til að fá meira dynamic hljóð.. en það er náttúrulega software implent.. hvernig er hægt að ná þessum áhrifum án þess að nota hardware/software implemnt?


Það kemur ekkert við hvort það sé 24 bit eða 96 kHz hvort hátalaranir ráða við, það sem er verið að tala um hvað hátalar ráða við er dB og tíðni! T.d. mínir eru með tíðnissviðið 25 Hz - 40 kHz og geta blásið út 115 db (mannseyru þola 120 dB)! Þótt þú ert að spila DVD tónlist með gæðunum 24 bit/96 kHz og hátalaranir þínir komast aðeins upp í 22 kHz þá þýðir það ekki að þeir munu springa útaf því að output-ið frá tónlistinni sé 96 kHz, okey umm ætla enda þetta núna því ég veit ekki meira...




Dr. Cryptic
Staða: Ótengdur

Re: ...

Pósturaf Dr. Cryptic » Mán 07. Maí 2007 18:17

Hyper_Pinjata skrifaði:vill einhver donate-a svona x-fi korti & z5300 eða z5500 til mín :D

ég sit nefnilega uppi með gamalt (en ágætt) Creative SB Live 5.1 hljóðkort
og Creative Inspire 5100 kerfi...

nota það ennþá en...maður er farinn að dragast töluvert aftur úr núverandi græjum....

ég var samt að kaupa mér um daginn
2* 120w pioneer hátalara
og 2* 80w subwoofera sem ég ætla að tengja við 5.1 magnara og hafa á "4 rásum"....


Ég skal selja þér X-Fi Elite Pro og Z-5500 saman á 50.000 kr. má semja um lægra!




Dr. Cryptic
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dr. Cryptic » Mán 07. Maí 2007 18:19

ICM skrifaði:X-Fi breytir öllu hljóði í 24-bit með crystalizer, skiptir þá nokkru máli þótt þú kveikir á 24-bit í Winamp ef þú ert bara að spila 16-bit tónlist? Hljóðkortið sér um að blanda hljóðið 24-bit á ný right? Efast um að þú sért með mikið af 24-bit hljóðskrám sem þú ert að spila í Winamp?


Nei hef heyrt að það sé algjört bull að Crystalizerinn converti 16 bitta lög upp í 24 bit í alvörunni, var eitthvað að það dýpki og skerpi bara lögin!



Skjámynd

Hörde
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Mið 12. Feb 2003 15:31
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hörde » Mið 09. Maí 2007 21:15

Uss, uss, uss. Það er til ein, og nákvæmlega ein, rétt leið til að hlusta á mp3 á X-fi korti. Það er í Audio Creation Mode, bit-matched, í gegnum Winamp með ASIO plug-in. Allt annað er vitleysa að mínu mati.

Crystalizer, SVM, CMSS, og allt það heila krapp gera ekki neitt nema að breyta signalinu. Sama hvað Creative segir, þá eykur þessi Crystalizer dynamic range ekki; hann meira að segja minnkar það örlítið vegna þess hann er post-processing effekt. Það hefur aldrei, og mun aldrei, verða hægt að auka upplausn með post-processum, og að kalla Crystalizer 'aukið dynamic range' er eins og að kalla svokallaðan 'bloom'-effekt (í þrívíddargrafík) það sama og HDR. Þó það geti vissulega haft sína kosti að líkja eftir auknu range undir vissum kringumstæðum (eins og t.d. í tölvuleikjum á gömlu DX8 skjákorti, eða tónlist í lélegum 500kr. hátölurum), þá vil ég hafa mína tónlist eins nálægt upprunalegum signal og hægt er.

Fyrir þá sem vilja kynna sér betur hvað Crystalizer gerir þá mæli ég með eftirfarandi grein:

You can chant 1000 times that the dynamic range is increased, but the standard tests by AES methods and approved by ANSI/IEC standard show that "Dynamic Range" gets narrower with Crystalizer.

http://www.digit-life.com/articles2/multimedia/creative-x-fi-part2.html

Þegar öllu er á botninn hvolft er þetta samt auðvitað smekksatriði.



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf beatmaster » Mið 09. Maí 2007 22:04

Bara að plögga inn mini jack-inn á line-out, setja audio í botn, windows volume í botn og svo loksins hátalarana í botn, lækka síðan eitt þrep í einu á 5 mínútna fresti niður á hátölurunum um 7.5 þrep, ekki hreyfa við öðrum stillingum! :8)


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Mið 09. Maí 2007 22:31

Hörde það á kanski við ef þú ert með losslss tónlist en flest fólk er með lossy hljóð og þá er post-processing mikilvægt.



Skjámynd

Hörde
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Mið 12. Feb 2003 15:31
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hörde » Fim 10. Maí 2007 16:39

Jámm, eins og ég segi. Þjónar kannski tilgangi á flötum 128kbit MP3 í 500kr. hátölurum. Kemur því reyndar ekki við hvort hljóðið sé lossy eða ekki; það sem Crystalizer gerir er bara að fela gallana í lélegu hljóði almennt (sem heyrist einmitt aðallega á hæstu og lægstu tíðnisviðunum, sem Crystalizerinn boostar). Um leið og þú ert kominn yfir 192kbit almennilega encódaðann mp3 í meðalgóðum heyrnartólum, þá gerir Crystalizer lítið annað en að menga hljóðið. Sjálfur vil ég hafa hljóðið sem líkast original master, þ.m.t. með því að bypassa mixerinn í Windows með því að nota ASIO, og nota til þess 32-bita input module í Winamp sem auðveldar resampling með áðurnefndum ASIO output module.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6422
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fim 10. Maí 2007 19:29

Sama hér. Hata óþarfa EQ og auka effecta. Hvaða plugin notaru fyrir ASIO? það sem ég nota á það til að frysta winamp.

Annars er "signal chain"-ið hjá mér svona:

Winamp ASIO -> Delta 10/10lt hljóðkort -> unbalanced skjölduð snúra -> Presonus HP4 volume stýring -> Blanaced skjölduð snúra -> Yamaha MSP5a hátalarar.

Ég var alltaf með Delta 10/10 og balanced útúr því, en hef ekki pláss fyrir það hér. Nota það bara í upptöku núna.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fim 10. Maí 2007 21:08

Hörde skrifaði:Jámm, eins og ég segi. Þjónar kannski tilgangi á flötum 128kbit MP3 í 500kr. hátölurum. Kemur því reyndar ekki við hvort hljóðið sé lossy eða ekki; það sem Crystalizer gerir er bara að fela gallana í lélegu hljóði almennt (sem heyrist einmitt aðallega á hæstu og lægstu tíðnisviðunum, sem Crystalizerinn boostar). Um leið og þú ert kominn yfir 192kbit almennilega encódaðann mp3 í meðalgóðum heyrnartólum, þá gerir Crystalizer lítið annað en að menga hljóðið. Sjálfur vil ég hafa hljóðið sem líkast original master, þ.m.t. með því að bypassa mixerinn í Windows með því að nota ASIO, og nota til þess 32-bita input module í Winamp sem auðveldar resampling með áðurnefndum ASIO output module.


Við erum flestir hérna sem erum ánægðir með X-Fi og Cryztalizer með Sennheiser heyrnatól en ekki 500kr. hátalara.

Það er staðreynd að flest efni af netinu er með miklu minna en 192kbit hljóð, flestir eru með c.a 160 og enn minna ef um video eða stream (t.d. vef útvarp) er að ræða. Við erum að tala um 96kbit eða jafnvel minna!

Þið verðið einnig að átta ykkur á því að elitist audiophiles eru í gífurlegum minnihluta hópi :roll:


There is no interpolating going on--instead, Creative sound engineers have come up with a secret formula that identifies certain instruments (such as cymbals or kick drum) and fills in the data that was originally trashed during compression. The more I use it, the more I realize it's doing more than just boosting frequencies. Bass is more punchy and prominent, and highs are crisp and alive but without jacking up levels. Listening to various electronica, ripped vinyl, live acoustic performances--anything with sound waves--I sensed underneath the enhanced lows and highs, an energy that just made my music sound nicer. And extraneous hiss is minimal at worst.

OK þetta quote er bara eitthvað blah frá CNET bah.

Þið verðið að átta ykkur á því að það er ekki hægt að keyra hefðbundin test á crystalizer til að sjá hvort þetta virki þar sem þetta gerir meira en hefðbundnir expanders, þetta er algjörlega proprietary tækni frá Creative og hún er framkvæmd á hardware level svo það er engin leið fyrir ykkur að njósna hvað nákvæmlega gerist í tölvunni fyrr en einhverjum tekst að gera svolítið reverse engineering á X-Fi. X-Fi er með gífurlega reiknigetu og ef Creative segjast hafa fundið ýmsar stærðfærðilegar formúlur og venjulegt fólk (ekki audiophiles, það er hópur sem end-users hafa ekkert gagn af að hlusta á) heyrir munin.



Skjámynd

Hörde
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Mið 12. Feb 2003 15:31
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hörde » Fös 11. Maí 2007 10:41

Eins og ég sagði... smekkur manna er misjafn. Ég er að tala um tæknilegu hliðina, sem er einfaldlega sú að það er ekki hægt að auka upplausn á source sem er eðli sínu samkvæmt takmarkaður af þeim signal sem hann inniheldur, og að ég myndi seint kalla Crystalizer eitthvað 'optimal setting' þar sem hann eðli sínu samkvæmt mengar hljóðið. Þó 128kbit rokklag hljómi betur með Crystalizer þýðir það ekki að það sama eigi við um 128kbit sinfóníu. Ég myndi mun frekar segja að 'optimal setting' hljóti alltaf að vera það sem kemur upprunalegum signal best til skila.

Og ég er enginn 'elitist audiophile', takk.

gnarr skrifaði:Sama hér. Hata óþarfa EQ og auka effecta. Hvaða plugin notaru fyrir ASIO? það sem ég nota á það til að frysta winamp.

http://otachan.com/out_asio(dll).html

Ég lenti líka stundum í því með eldri útgáfur að ASIO pluginið krassaði tölvunni minni þegar ég resamplaði, en ég held það hafi verið driverinn sem bar ábyrgð á því. Tölvan krassaði vegna þess að kortið var að reyna að skipta of oft um sample rate á of stuttum tíma. T.d. úr 44.1khz í 48khz í 88.2khz á nokkrum sekúndum, og þá aðeins í Audio Creation mode. Nú er ég hins vegar með nýjan driver og nýjan ASIO dll, og hef ekki lent í neinu veseni í meira en ár.



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fös 11. Maí 2007 13:31

Hörde skrifaði:Ég er að tala um tæknilegu hliðina, sem er einfaldlega sú að það er ekki hægt að auka upplausn á source sem er eðli sínu samkvæmt takmarkaður af þeim signal sem hann inniheldur


Hvenrig geturðu fullyrt að það sé tæknilega ómögulegt :roll:

Þetta virkar þannig að það giskar inn í eyðurnar samkvæmt flóknum stærðfræði formúlum, þessvegna verður sum tónlist enn verri með þetta í gangi því þetta er að giska í eyðurnar og stundum fyllir þetta rangt inn, þetta þekkir ýmisleg hlóðfæri og er fært að bæta við þeim gögnum sem hafa glatast við pökkun í mörgum tilfellum, þá er bara að slökkva á þessu ef tónlistin sem maður hlustar á er ekki compatible.



Skjámynd

Hörde
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Mið 12. Feb 2003 15:31
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hörde » Fös 11. Maí 2007 16:06

Af hverju getur source signal ekki innihaldið meira en source signal inniheldur? Það væri eins og að þjappa 32-bita bitmap í 16-bita jpeg og búast við því að geta upsamplað hann aftur í betri gæði með því að breyta honum í 24-bita og henda einhverjum algorithmum á hann. Það getur aldrei bætt signalinn, heldur einungis falið gallana. 24-bitarnir eru bara til að minnka 'rounding errors' (sem verða þó engu að síður, sbr. 64-bita processora sem professional búnaður notast við til hins sama).

Það hefur nú nóg verið skrifað um þennan Crystalizer, og allar niðurstöður sem ég hef séð benda til þess að þetta sé einfaldlega multiband compressor með nokkurra dB mögnun. Þjappar, með öðrum orðum, hæstu og lægstu tíðnunum (sem gerir hljóminn flatari), og magnar hann síðan upp svo hann hljómi betur í græjum sem ráða ekki við tíðnisviðin í sínu upprunalega formi. Það er ekki 'að giska í eyðurnar'. Fjarri því. Þaðan af síður þýðir það að 'optimal setting' fyrir X-fi sé með Crystalizer á, því það veltur algjörlega á hversu lélegan mp3 er um að ræða og hversu lélegar hljómgræjurnar séu. Meðal 5000kr Sennheiser tól ráða auðveldlega við hvaða tíðnisvið sem þú gætir átt von á frá mp3 skrá.

Aftur, Crystalizer þekkir ekki ákveðin hljóðfæri heldur tíðnisvið. Slíkt væri ómögulegt, og jafnvel þó svo væri myndi það þýða að driverinn einn og sér væri fleiri hundruð megabyte.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6422
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fös 11. Maí 2007 22:15

Ok, ég var að skoða þetta review og nokkur önnur. Djöfulsins fake er crystalizer :S

eins og Hörde segir, þá er þetta ekkert nema multiband compressor :S

Líklega er Ozone Izotope miklu betri í svona heldur en crystalizerinn. Crystalizerinn hefur kannski þann eina kost fram yfir Ozone að eyða ekki CPU afli í útreikningana þar sem að X-Fi er hannað í það.

ég hef reyndar ekki prófað winamp útgáfuna af þessu, en þið gætuð tékkað á þessu í samanburði við crystalizer:

http://www.winamp.com/plugins/details.php?id=79374


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Lau 12. Maí 2007 17:51

Það sama má segja um Pixel Plus 3 frá Philips, venjulegu fólki finnst það flottara að hafa það í gangi en "pro" gaurar vilja alltaf slökkva á því þar sem myndin á að vera í upprunalegri mynd en ekki endurbætt.