Næsta skref í grafík kapphlaupinu......

Skjámynd

Höfundur
stjanij
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 31. Ágú 2004 20:49
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Næsta skref í grafík kapphlaupinu......

Pósturaf stjanij » Mán 08. Maí 2006 22:02





@Arinn@
Kerfisstjóri
Póstar: 1280
Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
Reputation: 1
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf @Arinn@ » Mán 08. Maí 2006 22:13

hvað er þetta ?




Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Reputation: 0
Staðsetning: www.tech.is
Staða: Ótengdur

Pósturaf Yank » Mán 08. Maí 2006 22:16

Þú meinar "PhysX" kapphlaupinu. Hefur ekkert með grafík að gera.



Skjámynd

Höfundur
stjanij
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 31. Ágú 2004 20:49
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf stjanij » Mán 08. Maí 2006 22:36

ég er að tala um það



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2766
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 123
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf zedro » Þri 09. Maí 2006 00:13

Mig langar í svona :8)


Kísildalur.is þar sem nördin versla


hahallur
Staða: Ótengdur

Pósturaf hahallur » Þri 09. Maí 2006 11:23

Ég held að þetta eigi ekkert eftir að seljast, verður bara partur af móðurborðum í framtíðinni.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6422
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Þri 09. Maí 2006 13:48

afhverju ætti þetta að vera partur af móðurborðum? það er mjög lítill hluti af fólki sem spilar tölvuleiki. Fyrir utan það, þá vilja þeir sem að spila tölvuleiki alltaf hafa það besta í öllu, sem er ekki hægt ef þetta verður innbyggt í móðurborðið.

Það er líka frekar líklegt að ppu verði álíka og skjákort. Maður sér tildæmis að þessi ppu eru ekkert gífurlega hröð, svona álíka og þegar fyrstu skjáhraðlarnir komu.. þá var í rauninni hraðara að keyra 3d grafík hreinlega bara á örgjörfanum heldur en að nota skjákortið. Þetta er bara fyrsta kynslóð núna, þetta á eftir að þróast og betrumbætast helling.


"Give what you can, take what you need."


Rusty
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
Reputation: 0
Staðsetning: Eyjar
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Rusty » Þri 09. Maí 2006 14:16

http://www.bfgtech.com/images/physx_06.jpg

er það ég eða er ekki eitthvað að þarna?




DoRi-
</Snillingur>
Póstar: 1023
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf DoRi- » Þri 09. Maí 2006 14:44

það er eitthvað að



Skjámynd

Höfundur
stjanij
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 31. Ágú 2004 20:49
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf stjanij » Þri 09. Maí 2006 17:54

meinaru, enginn útgangur úr kortinu.




Rusty
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
Reputation: 0
Staðsetning: Eyjar
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Rusty » Þri 09. Maí 2006 17:56

Ahm.




axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1777
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 72
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Pósturaf axyne » Þri 09. Maí 2006 18:13

[url=http://www.anandtech.com/video/showdoc.aspx?i=2751&p=2]Anandtech eru komnir með review á þetta.
[/url]




@Arinn@
Kerfisstjóri
Póstar: 1280
Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
Reputation: 1
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf @Arinn@ » Þri 09. Maí 2006 21:18

Hvað gerir þetta ?




hahallur
Staða: Ótengdur

Pósturaf hahallur » Þri 09. Maí 2006 21:26

Án þessa dóts....sér örinn um gervigreind og physics, skjákort um grafík.

Þetta væri þá
CPU > Gervigreind o.f.l
PhysX > Physics
GPU > Textures o.f.l

Þar af leiðandi er hægt að hafa flottari physics og betri gervigreind án þess að fá hökt.




@Arinn@
Kerfisstjóri
Póstar: 1280
Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
Reputation: 1
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf @Arinn@ » Þri 09. Maí 2006 21:39

mun þetta verða dýrt ?



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2766
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 123
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf zedro » Þri 09. Maí 2006 21:55

35k hjá Kísildal (Sérpantað)


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Mið 10. Maí 2006 00:00

DoRi- skrifaði:það er eitthvað að
Hvað þá? Þá ekki að vera neinn útgangur á kortinu, að mér skilst er þetta bara reikni-unit



Skjámynd

Hörde
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Mið 12. Feb 2003 15:31
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hörde » Mið 10. Maí 2006 02:18

gnarr skrifaði:Það er líka frekar líklegt að ppu verði álíka og skjákort. Maður sér tildæmis að þessi ppu eru ekkert gífurlega hröð, svona álíka og þegar fyrstu skjáhraðlarnir komu.. þá var í rauninni hraðara að keyra 3d grafík hreinlega bara á örgjörfanum heldur en að nota skjákortið. Þetta er bara fyrsta kynslóð núna, þetta á eftir að þróast og betrumbætast helling.

Sjálfur sé ég þetta meira fyrir mér eins og hljóðkort. Ég hef reyndar ekki fylgst mikið með þessu, en ég hef á tilfinningunni að takmörkin þar sem maður hættir að gera greinarmun milli hraðari korta komi mun fyrr en t.d. á skjákortum. Það kæmi mér ekkert á óvart að eftir fyrstu 2-3 kynslóðirnar verði reiknigetan orðin nóg til að það borgi sig ekki fyrir flesta að uppfæra nema á fimm ára fresti.

MezzUp skrifaði:
DoRi- skrifaði:það er eitthvað að
Hvað þá? Þá ekki að vera neinn útgangur á kortinu, að mér skilst er þetta bara reikni-unit

Akkúrat. Það á ekki að vera neinn útgangur á þessu vegna þess að gögnin sem eru reiknuð á kortinu fara aftur inn í kerfið þegar útreikningarnir eru búnir. M.ö.o., í stað þess að gögnin fari beint frá örgjörva til skjákorts, þá fara gögnin frá örgjörva til PPU kortsins (þar sem þau eru reiknuð), aftur til örgjörva og þaðan í skjákortið.

Þetta hljómar kannski eins og þetta ætti að taka lengri tíma, en örgjörvinn væri heila sekúndu að reikna það sem kortið gerir á nokkrum sekúndubrotum.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6422
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Mið 10. Maí 2006 10:26

Hörde skrifaði:Sjálfur sé ég þetta meira fyrir mér eins og hljóðkort. Ég hef reyndar ekki fylgst mikið með þessu, en ég hef á tilfinningunni að takmörkin þar sem maður hættir að gera greinarmun milli hraðari korta komi mun fyrr en t.d. á skjákortum. Það kæmi mér ekkert á óvart að eftir fyrstu 2-3 kynslóðirnar verði reiknigetan orðin nóg til að það borgi sig ekki fyrir flesta að uppfæra nema á fimm ára fresti.


Þú gerir semsagt ráð fyrir að physics muni ekki aukast og verða flóknari í samræmi við afl sem að þessi unit ráða við. Alveg eins og að við höfum ekki séð neina breytingu í 3D grafík síðustu 10 árin?
Þér dettur ekki í hug að hugsanlega verði heilu húsin "byggð" í leikjum, þannig að ef þú sprengir húsið, þá springi það í loftupp, spítur fljúgi útum allt og brotni þegar þær lenda á jörðinni, rúðurnar springa og verða að litlum kristöllum sem fljóga í gegnum loftið og það kemur eldur útum gluggana sem að brennit síðan húsið..
Eða að bílar í bílaleikjum væru með vél, sem væri með strokka og túrbínu sem væru að búa til afl úr fljótandi bensíni sem brennur í vélinni. Og þarf af leiðandi gæti bíllinn í leiknum orðið bensínlaus eða bilað þegar óvinur þinn skítur byssukúlu í gegnum vélina, eða vatnskassinn sprungið þegar þú keyrðir aðeins of harkalega aftan á vin þinn..

Veistu.. ég held að möguleikarnir séu of margir til að framleiðendur bara hætti að geta fullnýtt aflið í þessum gjörvum.


"Give what you can, take what you need."


wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1293
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 35
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf wICE_man » Mið 10. Maí 2006 11:14

Þettaa er einfaldlega eðileg þróun og byggist á mjög algengri nálgun í IT-bransanum: "Divide and Conquer" eða "Deila og Drottna" á okkar ilhýra. Það er að við brjótum upp vandamálin í rökréttar einingar og vinna síðan með hverja einingu fyrir sig. Ég sé fyrir mér að það eigi innan áratugs eftir að bætast við fleiri reikniörgjörvar í tölvur og það er rökrétt að ætla að þessir reikniörgjörvar verði uppfæranlegir, þ.e. með einhverskonar hraðvirkt tengiviðmót við örgjörvan. Þar sem er rúm fyrir endurbætur þar verða endurbætur fyrr eða síðar.


Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla :)
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal


Gestir
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gestir » Mið 10. Maí 2006 13:21

ÞETta er bara plús.
Miðað við hvað leikir eru orðnir flottir í dag.. FEAR, GRAW og fleiri

Sjáið bara leikinn Crysis sem er byggður á Crytek 2 leikjavélinni ( heitir sam held ég Sandbox )

En hvað sem því líður þá er physics alltaf að aukast í leikjum og gefa þeim meira líf og þetta verður raunverulegra með hverjum leiknum sem líður.

Þessi physiX kort eiga eftir að gera glimmrandi hluti og gera tölvunni þinni kleift að eyða meira afli í hitt og þetta meðan physix kortið sér um það sem áður örri og skjákort voru að gera.

auðvitað tekur þetta tíma að þróast eins og allt annað en komonn.. Ekki biða allir með að kaupa sér nýtt skjákort því það er " annað betra " á leiðinni á næasta ári ;)

Hlakka til að sjá þetta í action.




Rusty
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
Reputation: 0
Staðsetning: Eyjar
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Rusty » Mið 10. Maí 2006 16:29

gnarr skrifaði:Þú gerir semsagt ráð fyrir að physics muni ekki aukast og verða flóknari í samræmi við afl sem að þessi unit ráða við. Alveg eins og að við höfum ekki séð neina breytingu í 3D grafík síðustu 10 árin?
Þér dettur ekki í hug að hugsanlega verði heilu húsin "byggð" í leikjum, þannig að ef þú sprengir húsið, þá springi það í loftupp, spítur fljúgi útum allt og brotni þegar þær lenda á jörðinni, rúðurnar springa og verða að litlum kristöllum sem fljóga í gegnum loftið og það kemur eldur útum gluggana sem að brennit síðan húsið..
Eða að bílar í bílaleikjum væru með vél, sem væri með strokka og túrbínu sem væru að búa til afl úr fljótandi bensíni sem brennur í vélinni. Og þarf af leiðandi gæti bíllinn í leiknum orðið bensínlaus eða bilað þegar óvinur þinn skítur byssukúlu í gegnum vélina, eða vatnskassinn sprungið þegar þú keyrðir aðeins of harkalega aftan á vin þinn..

Veistu.. ég held að möguleikarnir séu of margir til að framleiðendur bara hætti að geta fullnýtt aflið í þessum gjörvum.

Var þetta kaldhæðni? Því þetta er þegar orðið að veruleika á vissu stigi.

And for the record, bílar springa ekki á því að ef skotið er í tankinn.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6422
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Mið 10. Maí 2006 16:33

Rusty skrifaði:bílar springa ekki á því að ef skotið er í tankinn.


Og sagði ég það einhverntíman :?

jeminn eini hvað ég gerði annars margar innsláttarvillur í þessum pósti :|


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Hörde
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Mið 12. Feb 2003 15:31
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hörde » Mið 10. Maí 2006 22:30

gnarr skrifaði:
Hörde skrifaði:Sjálfur sé ég þetta meira fyrir mér eins og hljóðkort. Ég hef reyndar ekki fylgst mikið með þessu, en ég hef á tilfinningunni að takmörkin þar sem maður hættir að gera greinarmun milli hraðari korta komi mun fyrr en t.d. á skjákortum. Það kæmi mér ekkert á óvart að eftir fyrstu 2-3 kynslóðirnar verði reiknigetan orðin nóg til að það borgi sig ekki fyrir flesta að uppfæra nema á fimm ára fresti.


Þú gerir semsagt ráð fyrir að physics muni ekki aukast og verða flóknari í samræmi við afl sem að þessi unit ráða við. Alveg eins og að við höfum ekki séð neina breytingu í 3D grafík síðustu 10 árin?
Þér dettur ekki í hug að hugsanlega verði heilu húsin "byggð" í leikjum, þannig að ef þú sprengir húsið, þá springi það í loftupp, spítur fljúgi útum allt og brotni þegar þær lenda á jörðinni, rúðurnar springa og verða að litlum kristöllum sem fljóga í gegnum loftið og það kemur eldur útum gluggana sem að brennit síðan húsið..
Eða að bílar í bílaleikjum væru með vél, sem væri með strokka og túrbínu sem væru að búa til afl úr fljótandi bensíni sem brennur í vélinni. Og þarf af leiðandi gæti bíllinn í leiknum orðið bensínlaus eða bilað þegar óvinur þinn skítur byssukúlu í gegnum vélina, eða vatnskassinn sprungið þegar þú keyrðir aðeins of harkalega aftan á vin þinn..

Veistu.. ég held að möguleikarnir séu of margir til að framleiðendur bara hætti að geta fullnýtt aflið í þessum gjörvum.


Hemm, ég sagði hvergi að það væru ekki fullt af möguleikum fyrir hraðari PPU... Ég veit ekki hvaðan þú fékkst það. Þetta er bara spurning um "diminishing returns", og eftir nokkrar kynslóðir get ég vel ímyndað mér að kortin verði orðin nógu hraðvirk til að gera allt sem þú nefndir.

Pointið er að fólk á ekki eftir að uppfæra kortin sín til að geta fengið 10þús glerbrot úr hverri rúðu í staðinn fyrir 5þús, eða til að vindurinn hafi helmingi nákvæmari áhrif á byssukúlurnar, eða til að bensínið leki raunverulegar (með tvöfalt fleiri dropum) úr tanknum á bíl sem er 20 metra fyrir framan. Þegar markaðurinn er komin með nógu góð physics þá uppfærir hann ekki nema munurinn verði þeim mun áþreifanlegri, sbr. hljóðkort.




Rusty
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
Reputation: 0
Staðsetning: Eyjar
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Rusty » Fim 11. Maí 2006 16:05

Hörde skrifaði:Pointið er að fólk á ekki eftir að uppfæra kortin sín til að geta fengið 10þús glerbrot úr hverri rúðu í staðinn fyrir 5þús, eða til að vindurinn hafi helmingi nákvæmari áhrif á byssukúlurnar, eða til að bensínið leki raunverulegar (með tvöfalt fleiri dropum) úr tanknum á bíl sem er 20 metra fyrir framan. Þegar markaðurinn er komin með nógu góð physics þá uppfærir hann ekki nema munurinn verði þeim mun áþreifanlegri, sbr. hljóðkort.

i would..