Icemat vs. Funcmat


Höfundur
DippeR
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Mán 07. Okt 2002 20:00
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Icemat vs. Funcmat

Pósturaf DippeR » Fös 11. Okt 2002 15:58

Daginn,

Ég hef verið að skoða Icemat & Funcmat músarmottur og er búinn að ákveða að mig alngar að fjárfesta í annari hvorri gerðinni. Langar samt að fá álit um motturnar og hvernig þær reynast ef einhver hefur reynslu af þeim þá td. hvort músn virki nákvæmar og hvernig þær eru í leikjum o.s.frv. og einnir, hvor gerðin myndi henta Logitech Mouseman Dual Optical betur :D


kv,
DippeR

Skjámynd

Castrate
spjallið.is
Póstar: 435
Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Castrate » Fös 11. Okt 2002 19:05

ég spyr nú bara er eikkur munur á þessum icemat og funcmat og venjulegum músum rennur músin betur eða? ég er nú bara með eikkura gamla ikea músa mottu sem ég keypti þegar ég keypti 166mhz tölvuna mína hún hefur reynst mjög vel að vísu er búið að hellast kók yfir músamottuna nokku oft þannig að hún er ekki alveg í sínum fagur bláa lit eins og hún var en á meðan ég get rennt músinn minni á henni þá er hún fín. :D


kv,
Castrate

Skjámynd

-Duce-
Græningi
Póstar: 39
Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 21:48
Reputation: 0
Staðsetning: -101-
Staða: Ótengdur

Pósturaf -Duce- » Lau 12. Okt 2002 21:15

ég vill bara benda þér á DippeR að kíkja á http://www.hugi.is/hl þar sem nýlega hefur verið mikil umræða um þetta.

ég er með icemat , ms. 3.0 og fíla það fínt .

gallarnir á icemattinu eru kannksi þeir að hún er úr gleri og þarf að þrífa reglulega því að maður finnur fljótt fyirr skítnum á mottunu einnig heyrist svolitíð hátt í henni þ.e.a.s. þegar maður er að swinga rottunnu til.


uE ][ Duce

Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Sun 13. Okt 2002 04:38

lol, er hún úr gleri?

ég hélt að flestar lasermýs virki ekki á "highly reflective surface" eins og gleri


"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003

Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Pósturaf kemiztry » Sun 13. Okt 2002 05:22

Ég er að notast við MS 3.0 og 150króna Euronics mottu.. virkar fínt marr :D


kemiztry

Skjámynd

Atlinn
Ofur-Nörd
Póstar: 264
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Nordock Iceland
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Atlinn » Sun 13. Okt 2002 17:50

ég er að nota er... þar til að móðurborðið mitt grillaðist um helgin var ég að nota wingman mús og 200 króna músamottu sem gaur sem á icemat or sum stal á laninu sem ég var á um helgina...:)


hah, Davíð í herinn og herinn burt