Vantar hjálp BSOD alltof oft


Höfundur
Lizzythelizard
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Fös 05. Júl 2019 10:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Vantar hjálp BSOD alltof oft

Pósturaf Lizzythelizard » Fim 02. Apr 2020 21:14

Hæ.

Ég er að lenda í veseni sem mig langar innilega að laga. Málið er það að ég er að fá heilan haug af BSOD.
Er að fá DPC watchdog violation og DPC clock timeout meðal annars, ég er búinn að prófa að stress prófa örgjörvann minn, skjákortið mitt og RAM og það hefur ekkert komið útur því hingað til. Ég veit ekki hvað ég get gert meira til þess að reyna að komast að því hvað það er sem er bilað. Ef það er einhver sem er handlaginn og kann sig í þessum málum og gæti aðstoðað mig væri það alveg frábært.

Með kveðju.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6422
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vantar hjálp BSOD alltof oft

Pósturaf gnarr » Fim 02. Apr 2020 22:10

Ég myndi skjóta á skaddaða minnisrás. Ég myndi prófa allar minnisrásirnar sem þú ert að nota, systematískt, í memtest86, með því að hafa bara einn DIMM í tölvunni í einu og færa hann til eftir hvert successfull test. Allavega eitt heilt pass fyrir hverja rás sem þú notar.


"Give what you can, take what you need."


Höfundur
Lizzythelizard
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Fös 05. Júl 2019 10:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Vantar hjálp BSOD alltof oft

Pósturaf Lizzythelizard » Fim 02. Apr 2020 22:19

gnarr skrifaði:Ég myndi skjóta á skaddaða minnisrás. Ég myndi prófa allar minnisrásirnar sem þú ert að nota, systematískt, í memtest86, með því að hafa bara einn DIMM í tölvunni í einu og færa hann til eftir hvert successfull test. Allavega eitt heilt pass fyrir hverja rás sem þú notar.


Það er engin leið fyrir mig til að prófa þetta án þess að grúska í innvolsinu á tölvunni? Væri nefnilega alveg til í að sleppa því ef ég kemst hjá því



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6422
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vantar hjálp BSOD alltof oft

Pósturaf gnarr » Fös 03. Apr 2020 11:28

Mér þykir það gífurlega ólíklegt.


"Give what you can, take what you need."


kassi
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Mán 26. Jún 2006 22:16
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Vantar hjálp BSOD alltof oft

Pósturaf kassi » Fös 03. Apr 2020 13:09

Nú fer ég í Laser!
Ég las Vantar hjálp BDMS alltof oft