Panta ITX að utan - Ryzen 3600 mini ITX pælingar

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Panta ITX að utan - Ryzen 3600 mini ITX pælingar

Pósturaf Viktor » Mið 31. Júl 2019 14:16

Er að spá í að fara í budget AMD Ryzen™ 5 3600 mini-itx gaming build á næstu misserum. Það er alveg skuggalega lélegt úrval af þessu hér á landi :thumbsd

Hvar er best að panta íhluti utan, allt frá sama stað?

Er með MyUs heimilisfang svo þarf ekki að senda til Íslands.

\:D/

inspo pælingar:







I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1244
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 372
Staða: Tengdur

Re: Panta ITX að utan - Ryzen 3600 mini ITX pælingar

Pósturaf Njall_L » Mið 31. Júl 2019 14:19

Hef pantað slatta af Overclockers.co.uk. Þeir senda beint til Íslands og draga frá VSK út í Bretlandi svo verðin eru nær undantekningalaust mjög góð.


Löglegt WinRAR leyfi


Bourne
Ofur-Nörd
Póstar: 220
Skráði sig: Þri 20. Jan 2009 17:19
Reputation: 47
Staða: Ótengdur

Re: Panta ITX að utan - Ryzen 3600 mini ITX pælingar

Pósturaf Bourne » Mið 31. Júl 2019 17:50

Haf pantað nokkra Ncase m1 í gegnum SSFLAB.com
Er að smíða 3900x + rtx 2070 super build í honum núna.
Bestu kassarnir í minni bók.

Hef pantað slatta af dóti á overclockers.co.uk líka, það er mjög góð búð og hraðar sendingar.

SFF builds FTW!! :happy




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Panta ITX að utan - Ryzen 3600 mini ITX pælingar

Pósturaf blitz » Mið 31. Júl 2019 19:42

Það hefur oft borgað sig að taka hluti í gegnum Amazon.com sem og bhphotovideo.com.


PS4

Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1244
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 372
Staða: Tengdur

Re: Panta ITX að utan - Ryzen 3600 mini ITX pælingar

Pósturaf Njall_L » Mið 31. Júl 2019 20:30

Bourne skrifaði:SFF builds FTW!! :happy

Mikið er ég sammála þessu, elska sjálfur lítil en kraftmikil build. Hefur þú samt fundið einhverja góða lausn við að kæla GPU í þessum litlum kössum. Var með GTX1080 í FD Nano S og skjákortið varð alltaf frekar heitt og hávært. Er að plana annað SFF, sennilega minna en í Nano S, en langar að losna við þetta GPU vesen.


Löglegt WinRAR leyfi


Bourne
Ofur-Nörd
Póstar: 220
Skráði sig: Þri 20. Jan 2009 17:19
Reputation: 47
Staða: Ótengdur

Re: Panta ITX að utan - Ryzen 3600 mini ITX pælingar

Pósturaf Bourne » Fim 01. Ágú 2019 04:53

Njall_L skrifaði:
Bourne skrifaði:SFF builds FTW!! :happy

Mikið er ég sammála þessu, elska sjálfur lítil en kraftmikil build. Hefur þú samt fundið einhverja góða lausn við að kæla GPU í þessum litlum kössum. Var með GTX1080 í FD Nano S og skjákortið varð alltaf frekar heitt og hávært. Er að plana annað SFF, sennilega minna en í Nano S, en langar að losna við þetta GPU vesen.


Ég hef bara sætt mig við að nota blower style GPU og líka sætt mig við að það verður 80°C+ @ load.
Mæli bara með því að skoða load hávaða á viðkomandi korti. Held t.d. að nýju AMD kortin séu 55 db með reference blower (alltof hátt).
Ég var síðast að nota GTX 1070 með blower og það var ágætt. Það heyrðist í því en það truflaði ekki.

Það er mjög næs á Ncase M1 að draga loft í gegnum kortið og spíta því út um botninn. Gætir eflaust gert þetta á vertical GPU kössunum, þeas blásið beint út um hliðna, ég hef samt ekki séð menn gera það hingað til.

Þetta er hægt að gera með því að annaðhvort taka stock viftur af og hakka 1 eða 2 CPU/Kassaviftur á kortið eða kaupa eitthvað í líkingu við Arctic Accellero og henda viftum á það.

Ég er að vinna á þessum vélum þannig ég er ekki að pæla í yfirklukkun... held að yfir höfuð sé best að gleyma bara OC í SSF.

Getur séð pælinguna hér.
https://www.youtube.com/watch?v=A_xqBidOjpQ
Eureka moment í kringum 8 mín inn.