Risvandamál ?


Höfundur
addon
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Fim 27. Apr 2017 21:20
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Risvandamál ?

Pósturaf addon » Fös 31. Maí 2019 22:46

Ert þú að kljást við risvandamál ? Prófaðu þetta trikk og sjá hvernig konur verða trilltar í þig !


Mér datt nú bara í hug að share'a smá tækni sem ég hef verið að nota til að lostna við skjákortsbúðinginn (GPU sag) í tölvunni hjá mér. Hef í gegnum tíðina séð alls kyns aðferðir og aukabúnað sem á að leysa þennan vanda en finnst það yfirleitt ekki leysa neitt (support brakket undir kortinu sem skrúfast í laust pci mounting gat) eða vera forljótt (support brakket við endann sem festist við topp/botn eða bæði).

það sem ég gerði var að ná í eitt stykki grillspjót úr bambus (ættu að vera til um 5480 stk á hverju heimili), finna hentugan stað við fremra horn kortsins sem er ágætlega sterkur, klippa spjótið í lengd svo skjákortið standi flatt og svo "þröngva" pinnanum þar á milli. Eg mæli með að vera með eitthvað til að mæla fjarlægð frá toppi kortsins niður í botn að framan og aftan til að fá það flatt. prófa sig svo bara áfram og klippa af pinnanum þangað til áætluðum árangri er náð. Eftir það tússaði ég minn pinna svartann en það væri t.d. hægt að tipexa hann ef fólk vill hvítann.
Mér finnst niðurstaðan bara anskoti flott og enn sem komið er hefur í raun enginn tekið eftir þessu þar sem þetta fellur nánast alveg inn í bakgrunninn. Mér finnst þetta allavega mikið meira elegant lausn heldur en að reyna að bolta eitthvað í kassann og þetta kostar circa 1 kr.

20190531_193307.jpg
20190531_193307.jpg (492.39 KiB) Skoðað 695 sinnum

20190531_193318.jpg
20190531_193318.jpg (1.4 MiB) Skoðað 695 sinnum