Hjálp með verðlagningu.


Höfundur
Aglii
Fiktari
Póstar: 90
Skráði sig: Mán 22. Des 2008 07:02
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Hjálp með verðlagningu.

Pósturaf Aglii » Mán 10. Sep 2018 09:59

https://pcpartpicker.com/list/NjWCCb

Afsaka ef ég setti þetta á vitlausan stað enn fannst þetta passa best af öllu öðru.
Hvað mynduð þið halda að ég gæti sett á þetta? ekki nóga vitur á endursöluverð á tölvudóti.

Er að setja saman nýja vél og þetta er það sem er afgangs af gömlu.
Hef aldrei overclockað örgjörvan, með honum fylgir OEM intel vifta, ekki í ábyrgð lengur.
Móðurborðið er keypt frekar nýlega(snemma árs) og er af öllum líkindum ennþá í ábyrgð, er með nótur fyrir það og allt upprunarlega dótið sem var með því.

Veit ekki hversu gamall SSD er, enn hann hefur aldrei klikkað mér allavegana, og turninn er keyptur á sama tíma og móðurborðið(snemma árs), og á eftir að skoða hann betur enn veit ekki betur enn það sjái ekki á honum fyrir utan eina festingu að framan, sem sést ekki nema þú takir front coverið af, og í kassanum eru 2x140 og 1x 120 sem kom í honum upprunarlega.

Hef eingöngu notað þetta í leikjaspilun og hefur aldrei klikkað mér.

Mbk,


EDIT: Verð nú samt að segja þegar ég skoðaði listann aftur, að mér finnst þetta full hátt verð sem pcpartpicker segir að móðurborðið kosti nýtt, þó þetta sé nú skothelt móðurborð þá hefði maður haldið að z270 borð væri nær 200 nú til dags, enn hvað veit ég.