CM Hyper 212 turbo vifta virkar ekki, Nýtt setup.


Höfundur
Bowtech
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Sun 21. Des 2008 20:17
Reputation: 0
Staðsetning: Sauðárkrókur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

CM Hyper 212 turbo vifta virkar ekki, Nýtt setup.

Pósturaf Bowtech » Fim 08. Feb 2018 09:19

Góðann dag
Er í vandræðum með að cpu viftan fari í gang. Er með glænýtt setup í gangi. Asusu Crosshair VI heri borð, Vifta CM Hyper 212 turbo dualfan, Asus GF 1070Ti kort.

Er búinn að vera að breyta stillingum í móðurborðinu en ekkert breytist. Cooler Master Hyper 212 turbo er dual fan vifta og hvor vifta er með 4 pinna tengi. En það kemur með Y-spliti sem er 4 pinna á öðru og 3pinna á hinu og tengið sem fer í móðurborðið það er 4 pinna. Vifturna vinna á rpm 600-1600
Getur verið að það hafi áhrif að Y-splittið er ekki eins. ég var ekki búinn að prófa tengja sitthvora viftuna í cpu fan og opt cpu fan. En gæti það ekki haft áhrif á hvernign þeim er stjórnað eða?
Ég prófaði fyrst með annarri viftu og hún fór í gang um leið. Prófaði gömlu viftuna sem var CM V8 v1 3 pinna og hún virkaði ekki sama hvað ég reyndi.
Eða gæti verið að Bios þurfi að uppfæra?
https://www.asus.com/Motherboards/ROG-C ... R-VI-HERO/
http://www.coolermaster.com/cooling/cpu ... led-turbo/

Allar ráðleggingar velþegnar.

Með fyrirfram þökk.


Ausus Crosshair VI Hero, Ryzen 1700x, Asus GF 1070Ti, Crucial MX300 500gb, 16gb DDR4, CA Vengance 2666.

Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3357
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: CM Hyper 212 turbo vifta virkar ekki, Nýtt setup.

Pósturaf mercury » Fim 08. Feb 2018 09:35

Þarft ekki að nota þennan spitter frekar en þú villt. Passaðu upp á að tengja amk aðra viftuna eða splitterinn í cpu fan portið. Ætti að vera rétt fyrir ofan cpu socketið.




Emarki
Ofur-Nörd
Póstar: 266
Skráði sig: Mán 03. Maí 2010 22:19
Reputation: 52
Staða: Ótengdur

Re: CM Hyper 212 turbo vifta virkar ekki, Nýtt setup.

Pósturaf Emarki » Fös 09. Feb 2018 00:02

Y-splitterinn er fyrir þá sem eru með bara 1 cpu tengi. Víst þú ert með auka, cpu opt. Þá notarðu þau.

Ég myndi halda að það sé eitthvað að splitternum víst þetta er svona.

Tengdu þær í cpu fan og cpu fan opt. Þá virkar þetta fínt og þú getur sett upp í bios eða notað fan expert í asus ai-suite til að fínstilla þær eða tjekka hvort þær starfa ekki alveg eins.

Kv. Einar