getur of lítill straumur farið illa með led ljósaseríu

Skjámynd

Höfundur
Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

getur of lítill straumur farið illa með led ljósaseríu

Pósturaf Haxdal » Fim 24. Ágú 2017 22:50

Ég er með svona 15ish metra led jólaseríu hangandi meðfram kantinum á húsinu hjá mér og ég er búinn að vera með hana tengda við tímarofa í nokkra daga til að prófa hana fyrst það er komið myrkur. Tímarofinn virkar alveg, það kviknar á seríunni á réttum tíma, en ég tek eftir því meðan það á að vera slökkt á seríunni að það er smá glæra í öllum perunum svo það er einsog þessi tímarofi slökkvi ekki alveg á rafmagninu í úttakinu. Ég hef nú aldrei verið með seríu á svona tímarofa svo ég veit ekki hvort þetta sé normal. Gæti verið að þessi tímarofi sé hreinlega bara eitthvað gallaður?

Þessi ljósglæra fer svosem ekkert í taugarnar á mér en ég er að pæla hvort það sé slæmt fyrir seríuna að hafa svona stanslausan lítinn straum yfir daginn. Einhver vel að sér í rafmagnsfræðum sem veit það?


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: getur of lítill straumur farið illa með led ljósaseríu

Pósturaf Dúlli » Fim 24. Ágú 2017 22:52

Þarf svakalega litinn straum til að kveikja á ledi, en aftur á móti myndi ég hafa áhyggjur ef þetta er 15 metrar í einni lengd. Þessi led borðar eru ekki hannaðir að vera það langir, 6-7 metrar max.



Skjámynd

Höfundur
Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: getur of lítill straumur farið illa með led ljósaseríu

Pósturaf Haxdal » Fim 24. Ágú 2017 23:13

Þetta er ekki borði, bara hefðbundin (úti) jólasería, með Led en ekki þessum gömlu perum. Frost sería keypt í Byko á einhverri útsölunni.


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: getur of lítill straumur farið illa með led ljósaseríu

Pósturaf Dúlli » Fim 24. Ágú 2017 23:21

Haxdal skrifaði:Þetta er ekki borði, bara hefðbundin (úti) jólasería, með Led en ekki þessum gömlu perum. Frost sería keypt í Byko á einhverri útsölunni.


Hvers konar tímaliði er þetta ? í raun er þetta bara snerta, annað hvort hún er lokuð NC eða opin NO. Væri sterkur leikur að mæla út af tímaliðanum og sjá hvort það er eithver spenna að fara í gegn þegar hann á að vera NO, Opin.

Mynd



Skjámynd

roadwarrior
Gúrú
Póstar: 560
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: getur of lítill straumur farið illa með led ljósaseríu

Pósturaf roadwarrior » Fös 25. Ágú 2017 15:21

http://www.telegraph.co.uk/technology/a ... d-off.html

Þetta er þekkt vandamál. Ekkert til að hafa áhyggjur yfir :happy



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4960
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 867
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: getur of lítill straumur farið illa með led ljósaseríu

Pósturaf jonsig » Fös 25. Ágú 2017 20:59

Þetta ætti að gefa þér hugmynd um allar útvarpsbylgjurnar í umhverfi okkar í dag. Ætli þetta sé ekki að örbylgja á manni heilann bara.

Annars er þetta líka svona ef þetta er léleg hönnun á seríunni, það væri hægt að hafa smá leka til jarðar til að losna við svona effect.




Hizzman
FanBoy
Póstar: 798
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: getur of lítill straumur farið illa með led ljósaseríu

Pósturaf Hizzman » Fös 25. Ágú 2017 21:24

líklega er einhverskonar elektrónískur rofi í tímarofanum. Sennilega í ómerkilegri kantinum, þannig að hann lekur þegar hann á að vera án leiðni. Ætti samt ekki að vera ástæða til áhyggju.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4960
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 867
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: getur of lítill straumur farið illa með led ljósaseríu

Pósturaf jonsig » Fös 25. Ágú 2017 21:29

Hizzman skrifaði:líklega er einhverskonar elektrónískur rofi í tímarofanum. Sennilega í ómerkilegri kantinum, þannig að hann lekur þegar hann á að vera án leiðni. Ætti samt ekki að vera ástæða til áhyggju.


Endilega fræddu okkur um þessa elektrónísku rofa sem eiga til að leka :), fyrst nú vaktin er til fróðleiks. :sleezyjoe




Hizzman
FanBoy
Póstar: 798
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: getur of lítill straumur farið illa með led ljósaseríu

Pósturaf Hizzman » Fös 25. Ágú 2017 21:53

jonsig skrifaði:
Hizzman skrifaði:líklega er einhverskonar elektrónískur rofi í tímarofanum. Sennilega í ómerkilegri kantinum, þannig að hann lekur þegar hann á að vera án leiðni. Ætti samt ekki að vera ástæða til áhyggju.


Endilega fræddu okkur um þessa elektrónísku rofa sem eiga til að leka :), fyrst nú vaktin er til fróðleiks. :sleezyjoe



https://en.wikipedia.org/wiki/Solid-state_relay

https://en.wikipedia.org/wiki/Reverse_leakage_current



Skjámynd

Höfundur
Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: getur of lítill straumur farið illa með led ljósaseríu

Pósturaf Haxdal » Lau 26. Ágú 2017 23:09

Takk fyrir upplýsingarnar, þetta er einhver cheapo tímarofi sem ég fékk í jólagjöf og hefur legið í kassa síðan þá.
Nota þetta þá bara svona þegar það fer að líða á jólin :)


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <