Er að setja saman tölvu, vantar ráðleggingar


Höfundur
aguststefans
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mán 04. Júl 2016 13:34
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Er að setja saman tölvu, vantar ráðleggingar

Pósturaf aguststefans » Mán 04. Júl 2016 13:43

Góðan daginn,
ég er að fara að setja saman næstu tölvu og er í fyrsta skiptið að kaupa sjálfur hlutina í hana í staðinn fyrir að kaupa tilbúinn pakka.

Er kominn með ágætis hugmynd að vélinni (er mikið að vinna í myndbandagerð en vil líka geta spilað einhverja leiki á hana) en þarf klárlega ráðleggingar varðandi Móðurborð, Aflgjafa og Tölvukassa. Er að hugsa budget í kringum 250.000 kr, en hér er það sem ég held að sé orðið klárt hjá mér:

Örgjörvi: Intel i7 6700K 4.0 ~ 4.2 GHz

Skjákort: GTX 1070

Minni: 16GB (fer væntanlega eftir móðurborði hvaða týpur af minni ég enda í)

HDD: 500 GB Samsung 850 EVO + 3 TB Seagate 7200

Allar ráðleggingar væru mjög vel þegnar, takk!




robbi553
Nörd
Póstar: 130
Skráði sig: Þri 24. Maí 2016 20:21
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Er að setja saman tölvu, vantar ráðleggingar

Pósturaf robbi553 » Mán 04. Júl 2016 14:14

aguststefans skrifaði:Góðan daginn,
ég er að fara að setja saman næstu tölvu og er í fyrsta skiptið að kaupa sjálfur hlutina í hana í staðinn fyrir að kaupa tilbúinn pakka.

Er kominn með ágætis hugmynd að vélinni (er mikið að vinna í myndbandagerð en vil líka geta spilað einhverja leiki á hana) en þarf klárlega ráðleggingar varðandi Móðurborð, Aflgjafa og Tölvukassa. Er að hugsa budget í kringum 250.000 kr, en hér er það sem ég held að sé orðið klárt hjá mér:

Örgjörvi: Intel i7 6700K 4.0 ~ 4.2 GHz

Skjákort: GTX 1070

Minni: 16GB (fer væntanlega eftir móðurborði hvaða týpur af minni ég enda í)

HDD: 500 GB Samsung 850 EVO + 3 TB Seagate 7200

Allar ráðleggingar væru mjög vel þegnar, takk!



http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=2991

Þetta móðurborð er eitt af mest seldu Z170 borðunum. Tengdabróðir minn á svona og líkar mjög vel við það. Það er með allskonar features sem hann héllt að hann myndi aldrei nota, en það er eitthverskonar Asus audio suit með sem er suprisngly useful. Allavegana, gerist ekki betera fyrir peninginn í mínum huga. Stílhreint, Z170 og tonn af features.

http://www.start.is/index.php?route=pro ... ct_id=1022

EVGA G2 aflgjafar eru hreinlega þeir bestu á markaðinum. Eitt af einu aflgjöfum sem jonnyguru hefur gefið 10/10. HAnn er uppseldur núna en þeir fá reglulega nýjar sendingar, svo þú getur prófað að heyra í þeim með það. Ég veit að hann er dýr, en hann mun endast.

Með minnið, fáðu þér bara hraðasta DDR4 fyrir verðið, ekki mikið science bakvið þetta. Nema hafðu það kit af 2, eins og 2x4 gb stick fyrir 8gb til að enablea dual channel, sem er hraðara.

Með kassa, það er bara persónulegt. Á sjálfur hvítan NZXT S340 sem ég keypti hjá tölvutækni. Mjög stílhreinn og flottur.




Höfundur
aguststefans
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mán 04. Júl 2016 13:34
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er að setja saman tölvu, vantar ráðleggingar

Pósturaf aguststefans » Mán 04. Júl 2016 14:44

Geggjað, takk kærlega fyrir mjög góðar upplýsingar!



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2287
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 386
Staða: Ótengdur

Re: Er að setja saman tölvu, vantar ráðleggingar

Pósturaf Moldvarpan » Mán 04. Júl 2016 15:43

Myndi taka frekar 4tb disk.

Ég er skít hræddur við failure rateið á þessum 3tb.




Höfundur
aguststefans
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mán 04. Júl 2016 13:34
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er að setja saman tölvu, vantar ráðleggingar

Pósturaf aguststefans » Mán 04. Júl 2016 21:44

já ok, hafði ekki heyrt af því, 4 TB gáfulegri kaup, takk fyrir!




kjartank
Græningi
Póstar: 46
Skráði sig: Mán 30. Júl 2012 23:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er að setja saman tölvu, vantar ráðleggingar

Pósturaf kjartank » Mán 04. Júl 2016 22:05

750W aflgjafi ætti að vera alveg nóg í þetta.



Skjámynd

lnaurate
Nýliði
Póstar: 8
Skráði sig: Þri 28. Jún 2016 17:53
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er að setja saman tölvu, vantar ráðleggingar

Pósturaf lnaurate » Þri 05. Júl 2016 10:07

4TB diskur betri kaup. Varðandi aflgjafa viltu eitthvað í kringum 600W+ en það sem skiptir meira máli er að þú fáir góðann aflgjafa, þeas góðann framleiðanda og 80+ gold eða platinum rating.
Ekki eyða alltof mikið í minni, færð svo lítið fyrir auka peninginn. Held að 2400MHz DDR4 minni sé sweet spot.
Svo einhverja hljóðláta og þægilega örgjörvakælingu, þarft ekkert svakalegt, þessi örgjörvi runnar ekki mjög hot.
Fyrst þú ert ekki að fara í einhverja svakalega yfirklukkun þarftu ekki að eyða neitt svakalega í móðurborð. Færi í eitthvað mid-range með þeim tengjum sem þú þarft.
Annars lítur þetta mjög vel út. Glæsileg video editing vél sem ætti að runna hvaða leik sem er líka.




Höfundur
aguststefans
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mán 04. Júl 2016 13:34
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er að setja saman tölvu, vantar ráðleggingar

Pósturaf aguststefans » Þri 05. Júl 2016 13:19

Takk kærlega fyrir, bíð núna bara spenntur eftir því að fara í verslunarferð og setja svo græjuna saman. Algjörlega ómetanlegt að geta fengið ráðleggingar hérna fyrir kaupin!