[SOLVED]Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: [ekkiSOLVED]Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf HalistaX » Mán 01. Ágú 2016 20:19

Núna er hún búin að vera í gangi frá 29 Júlí kl svipað leiti... Hvað eru það? 3 dagar? Hún hefur þá allavegana endst lengur en síðast.

Ætli þetta hafi ekki verið bara einhver PUPs eða villa í Windows 10 eða eitthvað.

Takk æðislega fyrir hjálpina drengir. Þá get ég útilokað skjákortin. Ætla samt ekki að gera það fyrr en það hafa liðið allavegana 7 dagar með hana í gangi.

Woohoo! :happy :happy :happy :happy :happy :happy :happy :happy


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: [ekkiSOLVED]Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf HalistaX » Þri 20. Sep 2016 07:23

Þetta var bara eitthvað bull, þetta lagaðist ekki rassgat við þetta og hélt hún áfram að krassa og krassa þangað til ég ákvað að smella korti í neðra PCI-E portið á vélinni og ekkert í það efra og sjá hvað gerðist.

Hún hefur ekki verið með nein display/audio leiðindi eftir að ég gerði það, síðustu tvær vikurnar þar að segja, og tel ég því vera rétt mælt hjá Haflidi85, að efra PCI-E slottið á móðurborðinu sé einfaldlega ónýtt.

Haflidi85 skrifaði:Þetta er svo mjööög líklega overclockið, allavega miðað við það sem ég hef lesið hér, ekki nema ég hafi misst af einhverju. Held að max hitinn fyrir þennan örgjörva sé í kringum 100, minnir að það sé 105 svo slær hann út og crashar vélina.

Svo það sem getur gerst þegar maður er að keyra örgjörva of heitan lengi, er að örgjörvinn degeneratist þ.e. hann eyðist fyrr en ella og getur því með tímanum ekki lengur höndlað overclockið sem hann gat áður og fer þá að crasha eins og gamla overclockið sé unstable.

Ef þetta er ekki klukkunin, þá grunar mig að pci-e slottið á móðurborðinu sem þú sért að nota sé ónýtt, en ef hvorugt af þessu er málið þá beinast augun að powersupplyinu eða einhverju öðru á móðurborðinu, en ég efast um að það sé málið.

Btw. 100 gráður í prime er rosalegt, ég var að keyra svona örgjörva klukkaðan í 4.8 á 85-89 gráður max í prime og á lofti, þannig annaðhvort ertu að tapa í silicon lottóinu eða þú ert á of háum voltum/ kælingin vitlaus á.


Þráðurinn þar sem þessi mikli meistari sagði þessi fallegu orð.

Djöfull er ég feginn að það sé ekki annað kortið sem er bilað, eða verra, dautt.

En þá sit ég hér með skjákort sem enginn virðist vilja kaupa nema á 11.000 krónur og ég get ekki notað heldur, nema ég uppfæri móðurborð og þá þarf ég jú auðvitað að uppfæra örgjörva líka því að einhverjum undarlegum ástæðum þurfa þessi móðurborða fyrirtæki að rótera socket'um með nokkurra ára millibili...

Ætli ég gefi/láni/selji litla bróður það ekki bara, þá getur hann losað sig við GTX 960 2GB kortið sitt. Hvað ætli maður fái fyrir svoleiðis kort í dag?

Takk fyrir hjálpina, gott fólk! Án ykkar, sérstaklega Klemma, hefði ég aldrei lamið í mig sjálfstraustið til þess að taka skjákortin úr, prufa eitt kort í einu, sem gerði engann mun, og svo loks í lokin að prufa bara neðra portið. Og það að mér hafi bara tekist það að eyðileggja tvo 4GB RAM kubba segir mér kannski það að ég er kannski ekki jafn fjölfatlaður og mikill óviti á tölvubúnað og ég hélt! YAY ME! :megasmile


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2287
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 386
Staða: Ótengdur

Re: [SOLVED]Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf Moldvarpan » Þri 20. Sep 2016 07:47

Og lykill að flestu er að læra af mistökum.

Það gera nefnilega allir mistök, en fólk mis fært að læra af þeim.



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: [SOLVED]Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf HalistaX » Þri 20. Sep 2016 08:03

Moldvarpan skrifaði:Og lykill að flestu er að læra af mistökum.

Það gera nefnilega allir mistök, en fólk mis fært að læra af þeim.

Jú auðvitað, alltaf að læra af mistökunum, annars kemst maður ekkert í lífinu!

Hver voru samt mistökin hér hahaha? Að fara ekki strax í að tjékka með portin á móðurborðinu?

Veit reyndar ekkert hvernig ég fór að því að eyðileggja þessa RAM kubba, þarf að install'a svoleiðis eitthvað? Er það ekki bara plug and play með RAM? Þeir eru allavegana í vélinni núna en samt sýnir hún bara 1x8GB kubb... Skoðaði þau um daginn og tók ekki eftir einni einustu dæld eða rispu á partnum sem fer inní móðurborðið sjálft. Getur verið að móðurborðið sé bara í köku? Að það sé bara helvítis móðurborðið sem er að reyna að segja mér að því langi í hina hinstu hvílu? Á haugana þar að segja... Að það sé smátt og smátt, þetta port í dag, hitt á morgun, eitthvað annað í næstu viku, að gefast upp á mér?


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: [SOLVED]Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf HalistaX » Lau 21. Des 2019 20:13

Hahahahahahahahahahahaha :lol: :lol: þessi þráður er algjör fokkings snilld að lesa yfir svona 3 árum seinna! Kostulegur þráður!

Var að skoða prófílinn minn hérna á síðuni og þar stóð að ég hefði verið all virkastur í þessum þræði af öllum sem ég hef póstað í með 30 pósta allt í allt, bara á þessum þræði! Ákvað að tékka á því hvað væri svona merkilegt við þennan þráð, þó ég muni alveg vel eftir þessu basli og hvað ég var mikil tepra í sambandi við þetta gífurlega vandamál mitt!

Frá 12. Feb 2016 til 20. Sep 2016, eða í 221 daga, var ég að basla með þetta, allt útaf því að ég þorði ekki að snerta innvols tölvunar minnar!

Þökk sé Klemma og fleirum, þá hef ég eftir þetta skipt sjálfur um skjákort alveg þúsund og þrisvar, finnst það ekkert mál í dag fyrir utan það að ná læsinguni á í botninum á móðurborðinu, það getur reynst svoldið mál stundum fyrir feita putta hahaha :lol:

En ég fer samt sem áður í dag ekki mikið lengra en að fokka í skjákortunum mínum... Baby steps! Slow and steady wins the race! Þegar það kemur að því þá á ég pottþétt eftir að mana sjálfann mig upp í það að skipta um þennan 7 ára gamla 3570k sem er í vélinni núna... En sá dagur er ekki í dag og er ég mjög þakklátur fyrir það!

Fyndið samt að lesa öll mín svör í þessum þræði aftur, talaði um það t.d. að fara með vélina á verkstæði svona 10x en lét aldrei verða að því útaf leti! Var of latur til þess að lyfta þessum 20-30kg kassa mínum af borðinu sem hann stóð alltaf á og útí bíl, svo úr bílnum og inná verkstæðið... Þessvegna talaði ég alltaf um það en fór samt aldrei með hana á verkstæðið... Hefði ég gert það strax í byrjun hefði þetta mál verið leyst á skot stundu!

Sama mætti segja um það að útiloka skjákortin í byrjun bara eins og maður í stað þess að chicken'a alltaf út á því að koma nálægt þeim!

Og turns out með RAM kubbana, þegar ég fór með hana á verkstæðið seinna meir, að þegar hún kom til baka, þá virkuðu allir RAM kubbar alveg 100% og allt var í topp lagi með það! Ég skemmdi víst ekki rassgat, hef bara ekki sett þá rétt í eða eitthvað...

Samt finnst mér svo skrítið að það er alltaf talað um að maður megi ekki taka mikið á svona tölvu dóti, en í minni reynslu þá þarf maður að rassskella skjákortin rækilega og sýna þeim svoldið hver er "Daddy Dom"... Þar að segja hef ég alltaf þurft að beita meira afli en ég var að búast við að ég þyrfti við að skipta um skjákort! Maður þarf ákveðið force! Ég var bara alltaf að búast við því að það væri aðeins minna en ég hef þurft að notast við!

En já, það var gaman að heimsækja þennan þráð aftur og lesa öll svör við honum líka! Þið voruð að segja mér nákvæmlega hvað ég átti að gera from the get go, ég vildi bara ekki hlusta á ykkur af einhverjum ástæðum... Líklega útaf tepruskapnum í sambandi við að koma nálægt hardware'inu í vélinni sjálfri!

Tók einnig eftir því að mér hefur farið ótrúlega mikið fram í skrifum á síðustu þrem árunum! Alveg ÓTRÚLEGA fram í skrifum! Finnst ég skrifa miklu skírari texta í dag, gera mig enþá meira skiljanlegri og vera búinn að læra nokkurn veginn hvernig ég á að skrifa! Var svo óviss um það hvernig ég ætti að hátta mínum skrifum í þessa daga. Enda var ég líka þrem árum yngri, þrem árum heimskari, þrem árum reynsluminni!

Það er gaman að sjá svona framför! Gaman að prufa að stíga fæti í tímavélina einstöku sinnum! Mæli með því að þið gerið það kannski líka, það gæti komið ykkur vel á óvart!

Ekki var það meira frá mér í bili! Ég kveð á þessum þræði að sinni! Adios!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...