Raspberry Pi

Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1366
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 193
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Raspberry Pi

Pósturaf nidur » Mið 15. Jan 2014 10:18

Hver er að nota svona og í hvað ?

Ég var að enda við að setja upp einn sem server.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.


minuZ
Fiktari
Póstar: 68
Skráði sig: Mán 10. Jan 2011 11:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Raspberry Pi

Pósturaf minuZ » Mið 15. Jan 2014 10:29

Ég kom minni fyrir aftan á skjá sem hengur upp á vegg og sýnir google calendarinn hjá öllum á heimilnu.



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1684
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Raspberry Pi

Pósturaf Stutturdreki » Mið 15. Jan 2014 10:39

Er með eitt keyrandi Raspbmc til að krakkarnir þurfi ekki að nota tölvuna til að horfa á myndir og sem fyrsta skrefið í að gera DVD spilaran útlægann.

Langar í fleirri, einmitt til að gera eitthva svona eins og minuZ (konan er alltaf að kaupa eitthvað fjölskyldu pappa dagatal.. _svo_ gamaldags), torrent-server, og kannski fikkta eitthvað home-automation/monitoring.



Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1366
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 193
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Raspberry Pi

Pósturaf nidur » Mið 15. Jan 2014 11:11

Ég ætla einmitt að fá mér aðra til að prófa xbmc á. Hef verið að pæla í að setja það upp til að nota fjarstýringu á. Apple tv fjarstýringin er mjög nett. og svo getur maður notað android app líka.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1684
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Raspberry Pi

Pósturaf Stutturdreki » Mið 15. Jan 2014 11:18

Já einmitt, nota einhvað XBMC remote á iPad og krakkarnir voru <5 mín að læra að nota þetta, svo að segja idiot proof.



Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 409
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 122
Staða: Ótengdur

Re: Raspberry Pi

Pósturaf Hauxon » Mið 15. Jan 2014 11:48

Ég er er að búa til time lapse track/slider fyrir myndavél þar sem ég er að nota Raspberry Pi til að tölvustýra mótor sem færir vélina eftir sleðanum og stoppar á meðan myndin er tekin. Myndavélin verður líka triggeruð af Raspberry. Er að reyna að gera þetta mjög ódýrt. Ætla að reyna að nota gardínusleða úr IKEA og hjól fyrir rennihurðir. Er búinn að ná mér í tvo DC mótora úr gömlum prentara og er að bíða eftir add on borði frá piBorg.com til að tengja mótorana. Setti upp Raspian (Debian Liinux) og ætla að forrita þetta í Python. :megasmile

Ef ég nenni þá geri ég kannski síma app til að stjórna græjunni eð wifi eða bluetooth.

Ég var líka búinn að prófa að setja upp RasPlex sem virkar fínt.

Hrannar



Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1366
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 193
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Raspberry Pi

Pósturaf nidur » Mið 15. Jan 2014 11:57

Þetta með myndavélina er mjög sniðugt ef maður er í svona myndatöku.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1366
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 193
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Raspberry Pi

Pósturaf nidur » Mið 15. Jan 2014 17:17

Var að enda við að setja upp xbmc á þessa græju og virkar frábærlega með plex plugin yfir netið og með remote í android :) ekki nema 50% cpu usage á HD skrá

*setti raspbmc, hvernig er rasplex að virka þarf að kaupa auka codecs til að fá allt til að virka.?


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 447
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Raspberry Pi

Pósturaf hagur » Mið 15. Jan 2014 18:40

Er með 2 stk, keyra bæði OpenElec, annað inní hjónaherbergi og hitt í eldhúsinu.



Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1366
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 193
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Raspberry Pi

Pósturaf nidur » Mið 15. Jan 2014 23:24

Ertu þá með kerfið sett upp á USB?


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 447
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Raspberry Pi

Pósturaf hagur » Mið 15. Jan 2014 23:39

nidur skrifaði:Ertu þá með kerfið sett upp á USB?


Er þessari spurningu beint til mín?

Ef svo er, nei, bara sitthvort SD kortið .... svo eru þær tengdar við fileshare á server hérna á heimanetinu hjá mér og sækja allt efni þaðan.



Skjámynd

Höfundur
nidur
/dev/null
Póstar: 1366
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 193
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Raspberry Pi

Pósturaf nidur » Fim 16. Jan 2014 10:44

hagur skrifaði:Er þessari spurningu beint til mín?


Já, og takk fyrir svarið, hef verið að pæla í að prófa usb3 uppsetninguna.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1684
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Raspberry Pi

Pósturaf Stutturdreki » Fim 16. Jan 2014 12:24

Ég prófaði USB uppsetningu einu sinni og var ekki beint var við einhvern mun. Sú uppsetning endaði reyndar í rugli (eftir fikt) og PIið mitt keyrir bara á SD korti í dag.



Skjámynd

Zpand3x
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Lau 12. Des 2009 22:48
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Raspberry Pi

Pósturaf Zpand3x » Fim 16. Jan 2014 17:25

nidur skrifaði:
hagur skrifaði:Er þessari spurningu beint til mín?


Já, og takk fyrir svarið, hef verið að pæla í að prófa usb3 uppsetninguna.


raspberry pi styður ekki usb3 (nema þá bara sem usb2.0) Ég setti upp raspbmc fyrir foreldra mína og setti kerfið upp á Kingston 16GB DataTraveler Ultimate G2 og það virkar fínt en var óþarfi því ég setti svo upp Openelec á mína rasp með 8 gb sandisk cruzer (1000 kr drusla) og það virkar alveg fínt.
Hef lesið að það sé betra að nota usb minniskubba fyrir xbmc uppsetninguna ef maður ætlar að OC-a raspberry, líklegt að SD kortin corruptist ef þú gerir það með kerfið á SD korti.


i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1