Engiferdrykkur+lykaborð=klístur Hjálp!

Skjámynd

Höfundur
Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Engiferdrykkur+lykaborð=klístur Hjálp!

Pósturaf Xovius » Þri 08. Jan 2013 23:33

Mér tókst að gera þau hræðilegu mistök að hella engifergosdrykk yfir aðallhluta G510 lyklaborðsins míns og var að pæla hvort einhver væri með einhver góð ráð til að hreinsa klístrið.
Takkarnir eiga það núna til að festast niðri eða eru lengi upp. Ég er búinn að taka alla takkana úr og þvo þá sér og þurrka vel undan með rökum pappír.
Einhver önnur ráð?




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Engiferdrykkur+lykaborð=klístur Hjálp!

Pósturaf vesley » Þri 08. Jan 2013 23:34

Tekur alla takka af og skrúfar svo efstu plötuna af og fleygir þessu öllu saman í uppþvottavélina.



Skjámynd

Höfundur
Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Engiferdrykkur+lykaborð=klístur Hjálp!

Pósturaf Xovius » Þri 08. Jan 2013 23:36

vesley skrifaði:Tekur alla takka af og skrúfar svo efstu plötuna af og fleygir þessu öllu saman í uppþvottavélina.

Miiiikið vesen að losa þetta í sundur, var aðeins byrjaður á því og hætti við (og sleit skjáinn úr sambandi í leiðinni og næ ekki að tengja hann aftur :/). Er enginn með einhverja lausn sem felur það ekki í sér? :(




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Engiferdrykkur+lykaborð=klístur Hjálp!

Pósturaf vesley » Þri 08. Jan 2013 23:39

Xovius skrifaði:
vesley skrifaði:Tekur alla takka af og skrúfar svo efstu plötuna af og fleygir þessu öllu saman í uppþvottavélina.

Miiiikið vesen að losa þetta í sundur, var aðeins byrjaður á því og hætti við (og sleit skjáinn úr sambandi í leiðinni og næ ekki að tengja hann aftur :/). Er enginn með einhverja lausn sem felur það ekki í sér? :(


Hef rifið svona lyklaborð endalaust oft í sundur, hefur bara hníf eða eitthvað álíka til að kippa tökkunum af.



Skjámynd

Höfundur
Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Engiferdrykkur+lykaborð=klístur Hjálp!

Pósturaf Xovius » Fim 10. Jan 2013 16:41

vesley skrifaði:
Xovius skrifaði:
vesley skrifaði:Tekur alla takka af og skrúfar svo efstu plötuna af og fleygir þessu öllu saman í uppþvottavélina.

Miiiikið vesen að losa þetta í sundur, var aðeins byrjaður á því og hætti við (og sleit skjáinn úr sambandi í leiðinni og næ ekki að tengja hann aftur :/). Er enginn með einhverja lausn sem felur það ekki í sér? :(


Hef rifið svona lyklaborð endalaust oft í sundur, hefur bara hníf eða eitthvað álíka til að kippa tökkunum af.


Ég er búinn að kippa tökkunum af og þrífa þá, það var ekkert mál. Það bara gerði ekkert gagn :(




Moquai
Gúrú
Póstar: 597
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 22:23
Reputation: 3
Staðsetning: 127.0.0.1
Staða: Ótengdur

Re: Engiferdrykkur+lykaborð=klístur Hjálp!

Pósturaf Moquai » Fim 10. Jan 2013 16:45

Ólst upp með Pepsi Max og hef aldrei fílað mjög sykraða drykki t.d. Coca Cola, en var að lana með félaga mínum og með þeim fáu skiptum sem ég drekk Coke tókst mér að sulla því yfir lyklaborðið og þar sem það er fuckload af sykri í þessu klístraðist ALLT saman, neyddist til að skrúfa lyklaborðið allt í sundur og þrífa þetta from top to bottom ._.

Sucks to be me.


Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence


corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Re: Engiferdrykkur+lykaborð=klístur Hjálp!

Pósturaf corflame » Fim 10. Jan 2013 18:37

Var einmitt að leysa nákvæmlega sama vandamál um helgina (skvettist ávaxtasafi):

  • Kippa lyklaborðinu úr sambandi
  • Fara með það inn á bað
  • Skola vandlega upp úr köldu vatni
  • Setja á ofn í 2-3 daga

Er að nota lyklaborðið í dag og virkar fínt



Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Engiferdrykkur+lykaborð=klístur Hjálp!

Pósturaf upg8 » Fim 10. Jan 2013 20:24

Það virkar líklega best að þrífa með þessu, hægt að fá í næsta apóteki.

http://mindmachine.co.uk/products/118_Chem_Isopropyl_01.html


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

sakaxxx
FanBoy
Póstar: 752
Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 16:22
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Engiferdrykkur+lykaborð=klístur Hjálp!

Pósturaf sakaxxx » Fim 10. Jan 2013 20:34

ég set lyklaborðið mitt bara í sturtu það er reyndar ekki með skjá en það hefur farið í sturtu allavega 5 sinnum án vandræða
í hvert skipti lítur það út sem nýtt


2600k gtx780 16gb

sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
  ▲
▲ ▲


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Engiferdrykkur+lykaborð=klístur Hjálp!

Pósturaf vesley » Fim 10. Jan 2013 21:08

Xovius skrifaði:
vesley skrifaði:
Xovius skrifaði:
vesley skrifaði:Tekur alla takka af og skrúfar svo efstu plötuna af og fleygir þessu öllu saman í uppþvottavélina.

Miiiikið vesen að losa þetta í sundur, var aðeins byrjaður á því og hætti við (og sleit skjáinn úr sambandi í leiðinni og næ ekki að tengja hann aftur :/). Er enginn með einhverja lausn sem felur það ekki í sér? :(


Hef rifið svona lyklaborð endalaust oft í sundur, hefur bara hníf eða eitthvað álíka til að kippa tökkunum af.


Ég er búinn að kippa tökkunum af og þrífa þá, það var ekkert mál. Það bara gerði ekkert gagn :(



Þess vegna áttu að taka efstu plötuna af, eiga að vera nokkrar skrúfur undir þar sem takkarnir voru og gæti verið undir lyklaborðinu líka.




playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Engiferdrykkur+lykaborð=klístur Hjálp!

Pósturaf playman » Fim 10. Jan 2013 21:11

Það sem þú þarft án efa að gera er að taka borðið í sundur, og komast að rafrása mottuni sjálfri og þrífa hana.
Tekur svo toppin og skellir honum í heitt vatn með uppþvottalegi og hristir það til og frá til þess á fá hreyfingu á vatnið
í svona 5-10 min ekki skemmir fyrir að hamast aðeins á tökkunum til þess að losa betur um drulluna, eftir það ferðu með toppin
í sturtu og skolar hann vel með heitu vatni. Passar auðvitað að taka skjáin úr og allt rafmagns teingt
Lætur svo toppin þorna á ofni yfir nótt.

þarftu nokkuð að taka takkana af til þess að taka það í sundur?

Þó svo að aðrir hafi sloppið með að setja sitt borð beint í sturtuna þíðir ekki að þú munir sleppa með það,
það er ekki vatnið sjálft sem að veldur skammhlaupi heldur er það drullan í vatninu sem veldur því.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Höfundur
Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Engiferdrykkur+lykaborð=klístur Hjálp!

Pósturaf Xovius » Fim 10. Jan 2013 21:52

playman skrifaði:Það sem þú þarft án efa að gera er að taka borðið í sundur, og komast að rafrása mottuni sjálfri og þrífa hana.
Tekur svo toppin og skellir honum í heitt vatn með uppþvottalegi og hristir það til og frá til þess á fá hreyfingu á vatnið
í svona 5-10 min ekki skemmir fyrir að hamast aðeins á tökkunum til þess að losa betur um drulluna, eftir það ferðu með toppin
í sturtu og skolar hann vel með heitu vatni. Passar auðvitað að taka skjáin úr og allt rafmagns teingt
Lætur svo toppin þorna á ofni yfir nótt.

þarftu nokkuð að taka takkana af til þess að taka það í sundur?

Þó svo að aðrir hafi sloppið með að setja sitt borð beint í sturtuna þíðir ekki að þú munir sleppa með það,
það er ekki vatnið sjálft sem að veldur skammhlaupi heldur er það drullan í vatninu sem veldur því.


Ætti þá ekki að vera fínt að skola þetta bara vel uppúr afjónuðu vatni (á svona 2.5 lítra fyrir vatnskælinguna mína) ? Nenni eiginlega ekki að skrúfa þessar 30-40 skrúfur úr til að taka þetta allt í sundur...



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Engiferdrykkur+lykaborð=klístur Hjálp!

Pósturaf urban » Fim 10. Jan 2013 22:10

playman skrifaði:Það sem þú þarft án efa að gera er að taka borðið í sundur, og komast að rafrása mottuni sjálfri og þrífa hana.
Tekur svo toppin og skellir honum í heitt vatn með uppþvottalegi og hristir það til og frá til þess á fá hreyfingu á vatnið
í svona 5-10 min ekki skemmir fyrir að hamast aðeins á tökkunum til þess að losa betur um drulluna, eftir það ferðu með toppin
í sturtu og skolar hann vel með heitu vatni. Passar auðvitað að taka skjáin úr og allt rafmagns teingt
Lætur svo toppin þorna á ofni yfir nótt.

þarftu nokkuð að taka takkana af til þess að taka það í sundur?

Þó svo að aðrir hafi sloppið með að setja sitt borð beint í sturtuna þíðir ekki að þú munir sleppa með það,
það er ekki vatnið sjálft sem að veldur skammhlaupi heldur er það drullan í vatninu sem veldur því.


drullan í vatninu er alltaf minni en drullan í því sem að þú ert að skola í burtu.

ef ekki þá allavega myndi ég ekki fara í sturtu þar.

En já,
ég hef lennt í því að hella niður á lyklaborð.

hef bara skolað þau uppúr volgu vatni í sturtunni vel og lengi (myndi samt sleppa því að bleyta skjáinn)
volgt vatn til að losa drulluna í burtu.
skella því síðan einfaldlega á ofn eftir það og leyfa því að vera það lengi, snúa því nokkrum sinnum líka uppá að það sé ekki bleyta í einhverjum skúmaskotum sem að lekur síðan niður í það.

en já, ég bý svo sem við upphitað vatn
ekki hveraógeðið sem að er á höfuðborgarsvæðinu, það getu vel verið að það sé ekki gott.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Re: Engiferdrykkur+lykaborð=klístur Hjálp!

Pósturaf corflame » Fös 11. Jan 2013 10:32

urban skrifaði:
playman skrifaði:það er ekki vatnið sjálft sem að veldur skammhlaupi heldur er það drullan í vatninu sem veldur því.

drullan í vatninu er alltaf minni en drullan í því sem að þú ert að skola í burtu.

urban skrifaði:en já, ég bý svo sem við upphitað vatn
ekki hveraógeðið sem að er á höfuðborgarsvæðinu, það getu vel verið að það sé ekki gott.

Akkúrat, þess vegna nota kalt vatn úr krananum til að skola.
Eftir því sem ég best veit, þá er það yfirleitt vel tært og hreint án nokkurra þeirra efna sem geta valdið vandræðum.




playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Engiferdrykkur+lykaborð=klístur Hjálp!

Pósturaf playman » Fös 11. Jan 2013 10:58

Xovius skrifaði:
playman skrifaði:Það sem þú þarft án efa að gera er að taka borðið í sundur, og komast að rafrása mottuni sjálfri og þrífa hana.
Tekur svo toppin og skellir honum í heitt vatn með uppþvottalegi og hristir það til og frá til þess á fá hreyfingu á vatnið
í svona 5-10 min ekki skemmir fyrir að hamast aðeins á tökkunum til þess að losa betur um drulluna, eftir það ferðu með toppin
í sturtu og skolar hann vel með heitu vatni. Passar auðvitað að taka skjáin úr og allt rafmagns teingt
Lætur svo toppin þorna á ofni yfir nótt.

þarftu nokkuð að taka takkana af til þess að taka það í sundur?

Þó svo að aðrir hafi sloppið með að setja sitt borð beint í sturtuna þíðir ekki að þú munir sleppa með það,
það er ekki vatnið sjálft sem að veldur skammhlaupi heldur er það drullan í vatninu sem veldur því.


Ætti þá ekki að vera fínt að skola þetta bara vel uppúr afjónuðu vatni (á svona 2.5 lítra fyrir vatnskælinguna mína) ? Nenni eiginlega ekki að skrúfa þessar 30-40 skrúfur úr til að taka þetta allt í sundur...

Til lengdar væri öruggara og betra að taka það í sundur, þú getur sossum reynt að skola þetta með afjónuðu vatni, þó myndi ég ekki gera
það persónulega, sérstaklega þar sem að drullan sem að þú ert að reyna að skola í burtu getur farið leingra inní lyklaborðið og valdið frekari usla.


corflame skrifaði:
urban skrifaði:
playman skrifaði:það er ekki vatnið sjálft sem að veldur skammhlaupi heldur er það drullan í vatninu sem veldur því.

drullan í vatninu er alltaf minni en drullan í því sem að þú ert að skola í burtu.

urban skrifaði:en já, ég bý svo sem við upphitað vatn
ekki hveraógeðið sem að er á höfuðborgarsvæðinu, það getu vel verið að það sé ekki gott.

Akkúrat, þess vegna nota kalt vatn úr krananum til að skola.
Eftir því sem ég best veit, þá er það yfirleitt vel tært og hreint án nokkurra þeirra efna sem geta valdið vandræðum.

Tjah það er kanski hreint og tært fyrir augum okkar, en þegar að þú skoðar það í smásjá þá ferðu að sjá allskonar steinefni/málmagnir/sölt/örverur og margt fleyra.
Þegar að borðið þornar geta þessar agnir sameinast saman t.d. á milli lappa á IC chip og valdið því að það leiði á milli og brenni yfir chippin.

Auðvitað gerist þetta ekki í hvert skipti sem eithvað blotnar, en þetta gerist samt sem áður, og ég er bara þannig gerður að ég vil frekar
vera 101% öruggari og eiga meyri möguleika á að hluturin virki.

Ég þekki einn og hef verið vitni af því þegar að hann tekur móðurborðið sitt og setur það í sturtuna og skrúbbar léttilega yfir með uppþvottar
bursta, lætur svo þorna á ofninum í 2-3 daga, það hefur alltaf virkað hjá honum, en óþarfa áhætta að gera þetta.

Ef þú værir staddur hérna á Ak þá hefði ég getað tekið það og þrifið það fyrir einhvern smá aur.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9