Skemmtinleg saga.


Höfundur
Hlynzit
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 390
Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk city baby yeahh
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Skemmtinleg saga.

Pósturaf Hlynzit » Mán 22. Mar 2004 19:26

Ég bara verð að seigja frá þessu. Ok var að fikkta í einhverju wincostumize theme forriti held að það heiti eitthvað DirectX 2.1 eða eitthvað álíka. Svo fikktaði ég eitthvað aðeins og mikið og ef aðég oppnaði eeitthvað forrit þá var það allt svart, sem sagt sá ekki neitt. Ef ég oppnaði start menu þá var það allt svart. Þar sem að ég er alltaf að týna öllum diskum þá tók ég .iso format af XP disknummínum, eða það héllt ég. Þegar að ég var búinn að setja upp XP var ég líka að setja upp móðurborðsdriverana og svona til að fá netið inn og svona. En jæja, áfram með söguna. Ég var bæði með Driver diskinn og XP diskinn í sitt hvoru cd drifinu. Ég tók semsagt .ISO format af driverdiskinum mínum og vissi það ekki. Svo vegna þess að allt fór í fokk hjá mér þá neyddist ég tilþess að formatta. Setti diskinn í valdi 1st boot device CD-ROM setti diskinn í og rebootaði. En allt kom fyrir ekki. Ekkert var að virka... fékk þá Win 2K á disk hjá vini mínum og setti það inn. Svo setti ég XP diskinn minn eða semég héllt að væri XP og prufaði að browsa diskinn. þá komst ég að því að þessi blessaði XP diskur minn var móðurborðs driveradiskurinn minn. Ég hafði semsagt tekið copy af vitlausu cd romi. Og var að reynaað boota upp í móðurborðsdriverdiskinum. Varð bara að seigja frá þessari heimsku minni. En hefur eitthvaðálíka heimskulegt gerst fyrir ykkur?


Þessi blái karl þarna er Sonic
http://www.hlynzi.com

Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf kiddi » Mán 22. Mar 2004 19:49

Svona lærir maður ;)

Mitt versta móment í sögu tölvufikts var þegar ég var nokkra klukkutíma að reyna að leysa NTLDR Bootloader vandamál í WinNT þegar það reyndist svo bara vera floppydiskur í drifinu... en maður svosem segir ekki frá svona. ;)




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Þri 23. Mar 2004 00:31

Ég eyddi einusinni dágóðum tíma í að koma netkorti í lag á nýrri gentoo uppsetningu, fann út eftir langan tíma að netsnúran hafði ekki farið almennilega í samband. :?



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Þri 23. Mar 2004 11:20

Ég er að keyra gentoo á lappanum og það eru ekki til linux driverar fyrir þráðlausa kortið svo ég þarf að nota ndiswrapper til að geta notað windows driverinn.

Svo hefur þetta tekið sína verri daga og maður þarf aðeins að berja í þetta vitinu til að það virki og ég var búinn að vera að vesenast í því í svona hálftíma þegar ég fattaði að það var ekki kveikt á þráðlausa sendinum :roll:


Voffinn has left the building..


pjesi
has spoken...
Póstar: 179
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 23:56
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf pjesi » Þri 23. Mar 2004 18:07

hehe ég lenti líka í þessu þegar ég var að prófa XP theme drasl. Fékk allt svart og var heillengi að skipta um theme blindandi. Hef ekki snert þetta theme rugl síðan




pjesi
has spoken...
Póstar: 179
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 23:56
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf pjesi » Þri 23. Mar 2004 18:09

Voffinn skrifaði:Ég er að keyra gentoo á lappanum og það eru ekki til linux driverar fyrir þráðlausa kortið svo ég þarf að nota ndiswrapper til að geta notað windows driverinn.


Ætli ég geti notað þetta ndiswrapper fyrir innbyggða adsl módemið mitt?


asdf


Vilezhout
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
Reputation: 0
Staðsetning: Nethimnaríki
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Vilezhout » Þri 30. Mar 2004 12:03

pjesi skrifaði:hehe ég lenti líka í þessu þegar ég var að prófa XP theme drasl. Fékk allt svart og var heillengi að skipta um theme blindandi. Hef ekki snert þetta theme rugl síðan

ég hef líka lent í þessu tók samt ekki langan tíma, lokaði öllum forritum og fór í gegnum þetta með lyklaborðinu með því að skipuleggja þetta á annari vél :D


This monkey's gone to heaven