Verstu mistökin sem þú hefur gert við uppfærslu/samsetningu.


Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Icarus » Mán 26. Jan 2004 19:16

ég hef nú ekki eyðilaggt neitt enda hef ég alltaf verið góður strákur, það versta sem ég hef gert var þegar ég keypti fyrstu vélina mína og ég var eitthvað að fikta, reif floppy úr sambandi óvart og tengdi það svo vitlaust aftur svo að vélin fór ekki í gang. Hélt að ég væri búinn að eyðileggja allt saman :shock:

Svo þegar ég var að láta nýju uppfærsluna mína í núna um helgina þá þegar ég var búinn, voða ánægður ákvað bara að tengja vélina og kveikja, en neinei ekkert gerðist. Ég náttúrulega vissi hvað allt þetta var viðkvæmt og paniccaði og komst síðan að því að ég hafði tengt power takkann vitlaust :roll:



Skjámynd

dabb
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Lau 21. Jún 2003 17:38
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf dabb » Mán 26. Jan 2004 21:21

Ég var einhvað að asnast að prufa einhverja nukera :roll:
Og náttlega gleymdi að ég væri á router.
Ég active-aði þennan fína nuker (ætlaði að stríða vini mínum aðeins)
Enn nei routerinn restartaðist og vildi ekki connecta við netið í hálfan annan tíman. :lol:
Kannski er það sem skemmdi configið :roll:
Enn allvegana.
Mín verstu mistök



Skjámynd

Castrate
spjallið.is
Póstar: 435
Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Castrate » Þri 27. Jan 2004 09:14

Ég hef nú aldrei eyðilagt neitt. Allavega ekkert sem skiptir máli (gamalt módem, gamalt hljóðkort). En eitt skipti spáði ég í því afhverju tölvan fann aldrei hdd. Eyddi alveg dágóðum tíma í að reyna að láta tölvuna detecta diskinn en þá var hann bara aldrei tengdur í rafmagn :)


kv,
Castrate

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Þri 27. Jan 2004 13:05

Castrate skrifaði:Eyddi alveg dágóðum tíma í að reyna að láta tölvuna detecta diskinn en þá var hann bara aldrei tengdur í rafmagn :)

been there, done that :D




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Icarus » Þri 27. Jan 2004 20:27

ég gerði nú svipað nema að ég gleymdi bara að tengja diskinn yfirhöfuð. Ég skrúfaði hann í, voða ánægður og síðan kveikti ég á vélinni en ég fann ekki diskinn, prófaði að formatta og allt saman en aldrei fann ég diskinn, svo þegar ég var orðinn hundfúll og ætlaði að rífa diskinn úr og skila honum þá sá ég að ég hafði gleymt að tengja hann :oops:




Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Zaphod » Þri 27. Jan 2004 20:54

Það var nú einu sinni þegar ég var að setja í HD fyrir konu . þá stillti ég hann sem Slave eftir leiðbeiningunum sem voru á límmiðanum ofan á disknum ......


En einhverra hluta fékk ég diskinn engann veginn til að virka :roll:

eftir klukkustund í algerri örvæntingu og reiði , þá tók ég eftir því að það var annar límmiði inní pokanum sem maður átti setja yfir þann gamla .....


Og þá var slave stillingin orðin allt önnur ..... :?: :shock:


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."


Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 977
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Reputation: 39
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hlynzi » Þri 27. Jan 2004 23:21

Verstu mistök mín voru að stúta mínu ástsæla Asus A7A266 móðurborði, með skrúfjárni.

Ég tók heatsinkið venjulega af með skrúfjárni og þetta var bara svona venjubundin hreinsun, nema hvað að skrúfajárnið rann af "hitavasknum" og í móðurborðið, og maður þurfti alltaf afl til að yfirvinna spennuna í þessu. Svo ef einhver snillingur hefur laus á því að splæsa saman 4-5 röndum eru þær vel þegnar, ath...þetta er sona 1 cm frá sokketinu.

Og svo eitt annað, ég var með opna tölvu á gólfinu, og var að beygja mig eftir einhverjum vel upphlaðinn stöðurafmagni, og þrykkti lófanum í eitt kortið, sú vél fór ekki í gang aftur. Heldur í ferðalag útá sorpu.


Hlynur

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf elv » Þri 27. Jan 2004 23:41

[quote="Hlynzi"]Verstu mistök mín voru að stúta mínu ástsæla Asus A7A266 móðurborði, með skrúfjárni.

Ég tók heatsinkið venjulega af með skrúfjárni og þetta var bara svona venjubundin hreinsun, nema hvað að skrúfajárnið rann af "hitavasknum" og í móðurborðið, og maður þurfti alltaf afl til að yfirvinna spennuna í þessu. Svo ef einhver snillingur hefur laus á því að splæsa saman 4-5 röndum eru þær vel þegnar, ath...þetta er sona 1 cm frá sokketinu.

quote]

Getur fengið "Leiðandi" penna í miðbæjaradíó




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Þri 27. Jan 2004 23:47

Leiðandi penni?
er það einhver svona snildarhugmynd eins og pennar sem geta skrifað í vatni?



Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf elv » Þri 27. Jan 2004 23:52

Nei þetta virkar, er notað til að gera við, getur notað svona á AMD örgjörva til að klukka þá




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Icarus » Fös 30. Jan 2004 13:36

leiðandi pennar ? hvernig virkar það



Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf elv » Fös 30. Jan 2004 13:39

Eins og venjulegur penni, bara með ögnum í sem leiða. :roll: