Get ekki deletað fæl


Höfundur
Hlynzit
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 390
Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk city baby yeahh
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Get ekki deletað fæl

Pósturaf Hlynzit » Þri 02. Des 2003 18:39

Ég var að reyna að deleta leiknum GTA - Vice city en tölvan gat ekki deletað öllumfælunum. hún gat deletað öllum nema 1 fæl. Þetta var allt í .iso fælum á tölvunni. Enn þegar að ég reyni að deleta fælnum sem er eftir (1,4GB) þá kemur fæle in use... er hægt að neyða tölvuna til að deletea þessum fæl? hann er ekki in use,ég erbúinn að reyna að restarta og deleta honum strax.



Skjámynd

OliA
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Mið 19. Mar 2003 01:23
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf OliA » Þri 02. Des 2003 18:51

Búinn að taka hann úr d-tools eða isobuster?


The real problem with hunting elephants is carrying the decoys.


Höfundur
Hlynzit
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 390
Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk city baby yeahh
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

ha?

Pósturaf Hlynzit » Þri 02. Des 2003 18:59

hvað meinaru taka úr isobuster?




SkaveN
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 317
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 00:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf SkaveN » Þri 02. Des 2003 20:54

opnaðu Daemon toolz og hægri smelltu, farðu svo í Virtual/CD-ROM - "UNMOUNT ALL DRIVES"

nota ekki isobuster en það ætti ekki að vera mikið öðruvísi :o



Skjámynd

DarkAngel
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 10:23
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf DarkAngel » Mið 03. Des 2003 04:32

Ég myndi prófa að restarta tölvunni þinni og ýta síðan á F8 áður en "windows loading myndin kemur" til að velja um hvernig þú startar upp tölvunni og starta henni síðan "with command prompt" og loadar síðan windowsinu upp og ýtir síðan á (ctrl+alt+del), þá færðu upp task manager og þar ferðu í "file/new task (run..) og smellir síðan á "browse" og finnur síðan fælinn og hægri smellir á hann og gerir "delete" og þá ættir þú að vera búinn að eyða fælnum út, smellir síðan á "cancel" "cancel" og síðan ýtir þú á "shut down" og ferð í "restart" og lætur svo tölvuna starta sér eðlilega.

ég vona að þetta geti hjálpað þér eitthvað, þótt að þetta er svolítil fyirhöfn þá hefur þetta allavega vikað hjá mér þegar ég hef ekki getað eytt út einhverju eðlilega :D


Kveðja
DarkAngel

Intel P4 2.66ghz*19" Aoc trinitron skjár*Asus P48x Mb*Radeon 9600 Pro 128mb*1Gb Minni (266mhz)*120Gb Wd ATA, 200Gb Maxtor ATA og 200Gb Wd SATA Hdd