Sjónvörp?

Skjámynd

DarkAngel
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 10:23
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf DarkAngel » Fös 05. Sep 2003 01:34

Ég fékk mér 50hz 4:3 33" Thomson sjónvarp og ég er bara mjög sáttur við það, ég er búinn að eiga það núna í um rúm 3-4 ár og aldrei hefur það bilað, en efað ég myndi kaupa mér sjónvarp í dag myndi ég kaupa mér 100hz 4:3 sjónvarp og þá alls ekki Kolster eða United og önnur lítið þekkt merki,
kellingin mín keypti sér Kolster sjónvarp í sjónvarpsmiðstöðinni fyrir 2 ca. 2 árum og það er í viðgerð núna í annað sinn og hún þarf að bíða í 6 vikur eftir því vegna þess að það var ekki til einhver varahlutur í það og einn félagi minn keypti sér nákvæmlega eins sjónvarp og kellingin mín og það er búið að fara 1 sinni í viðgerð

Kolster er RUSL að minni hálfu allavega
United er líka RUSL að minni hálfu


Og svo má líka nefna það að pabbi gamli fékk sjónvarp í afmælisgjöf sem var United og núna er það 2 ára og það kviknaði í einhverju drasli í því og það náttlega þurfti að fara í viðgerð


Kveðja
DarkAngel

Intel P4 2.66ghz*19" Aoc trinitron skjár*Asus P48x Mb*Radeon 9600 Pro 128mb*1Gb Minni (266mhz)*120Gb Wd ATA, 200Gb Maxtor ATA og 200Gb Wd SATA Hdd


Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 972
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Reputation: 38
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf Hlynzi » Fim 11. Sep 2003 22:10

halanegri skrifaði:Bara kaupa sér stórt 100hz gæðasjónvarp(kannski flatt) sem er 4:3, það er málið.


Alvöru flöt sjónvarpstæki eru bara svo dýr, dem. LCD er bara drasl fyrir "alvöru" sjónvörp. HDTV eða Plasma er samt alvöru, eða reyndar er það toppurinn. sá eitt 34" Philips HDTV (ofurupplausn) fyrir 250k um daginn (eða á netinu)


Hlynur

Skjámynd

B31N1R
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2003 19:09
Reputation: 0
Staðsetning: 00:0E:2D:AA:43:01
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Widescreen og 4:3

Pósturaf B31N1R » Mið 17. Sep 2003 18:40

Ég veit ekki með restina af ykkur, en ég fékk mér skjávarpa og hef 200" plús á veggnum. Kostir þess eru að hægt er að horfa hvort tveggja á widescreen eða 4:3......mæli með því að þú kíkir á það, því þegar til lengri tíma litið þá borgar skjávarpi sig upp. Líka þægilegt að geta tengt stofutölvuna við og horft á bíómyndir í þessu og þurfa ekki að kaupa rándýr heimabíó, heldur taka soundið bara gegnum cambridge soundworks dótið :-) Gott tært sound og risa risa stór mynd......vantar bara lazyboy hérna :-)


Lífið er of stutt til að leggja stund á eitthvað leiðinlegt.

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Widescreen og 4:3

Pósturaf ICM » Mið 17. Sep 2003 18:57

B31N1R skrifaði:Ég veit ekki með restina af ykkur, en ég fékk mér skjávarpa og hef 200" plús á veggnum. Kostir þess eru að hægt er að horfa hvort tveggja á widescreen eða 4:3......mæli með því að þú kíkir á það, því þegar til lengri tíma litið þá borgar skjávarpi sig upp. Líka þægilegt að geta tengt stofutölvuna við og horft á bíómyndir í þessu og þurfa ekki að kaupa rándýr heimabíó, heldur taka soundið bara gegnum cambridge soundworks dótið :-) Gott tært sound og risa risa stór mynd......vantar bara lazyboy hérna :-)


Ég skil ekki hverni þú getur sagt að það sé ódýrara til lengri tíma litið að kaupa skjávarpa þegar það þarf alltaf að vera að skipta um perur í þeim og er líftíminn ekki næstum eins langur og á góðum sjónvörpum. Upplausnin er líka miklu minni enda er þetta bara teigt á þessu til að þetta passi á ramman, gerir það að verkum að myndin verður alltaf meira blury en á góðum sjónvörpum sama hversu dýran skjávarpa.