Linux routerar out of the box.

Skjámynd

Höfundur
noline
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:44
Reputation: 0
Staðsetning: ...wherever I am, that is where I am!
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Linux routerar out of the box.

Pósturaf noline » Þri 12. Ágú 2003 14:41

Sá C3 router á vefverslun.com í dag. Finnst þetta sneddí hugmynd að selja ódýrar vélar með preinstölluðu linux sem maður getur notað sem rotuer.
Svo ef maður vill ódýra vél, þá bara sléttar maður þetta.
Vildi bara láta vita, þar sem maður finnur sjaldan ódýrar vélar í svona lagað.


...people are incomplete!

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Þri 12. Ágú 2003 17:44

Samma þér með það að þetta sé góð hugmynd en mér finnst nú að þú ættir að taka fram að þú eigir hugsmuna að gæta í sambandi við vefverslun.com
Hvaða er distro er annars á þessum tölvum?



Skjámynd

Höfundur
noline
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:44
Reputation: 0
Staðsetning: ...wherever I am, that is where I am!
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf noline » Mið 13. Ágú 2003 03:36

MezzUp skrifaði:Samma þér með það að þetta sé góð hugmynd en mér finnst nú að þú ættir að taka fram að þú eigir hugsmuna að gæta í sambandi við vefverslun.com
Hvaða er distro er annars á þessum tölvum?


Mezzup, ég á engra hagsmuna að gæta...belive me - vildi að svo væri í þessari ótíð sem er í atvinnumálum :-)
Rétt þekki strákana þarna álíka og ég þekki meistarana í tölvuvirkni, semsé kannast við þá í gegnum þriðja aðila!

Hef hins vegar skotið þeim að hérna áður, ætla ekkert að fara að fela það, en aðallega vegna þess að ég veit þeir auglýsa ekkert, sem er synd að mínu mati, þar sem þeir eru að gera góða hluti.

En sumsé, fannst þetta bara kúl hjá þeim...þar sem þeir virðast vera mjög lnx orientaðir.

Ég veit ekki hvaða distro þeir eru með.....þarf fyrst að skrapa bótunum saman til að sjá hvort maður hefur efni á því að versla svona lagað :-)

Allavega......til að koma í veg fyrir misskilning....bara að láta vita af þessu!


...people are incomplete!

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Mið 13. Ágú 2003 12:12

Ok, if you say so.

ps. samt þegar ég klikka á Ásgeir þarna neðst á síðunni og fer hlekkir á hans síðu, þá ert þú eini einstaklingurinn sem að hann linkar í.




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mið 13. Ágú 2003 13:45

er eitthvað slæmt átand í atvvinnumálum núna?



Skjámynd

Höfundur
noline
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:44
Reputation: 0
Staðsetning: ...wherever I am, that is where I am!
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf noline » Mið 13. Ágú 2003 16:42

MezzUp skrifaði:Ok, if you say so.

ps. samt þegar ég klikka á Ásgeir þarna neðst á síðunni og fer hlekkir á hans síðu, þá ert þú eini einstaklingurinn sem að hann linkar í.


Takk en það ætti að fría mig, þar sem að ég heiti Arnar Stefánsson ekki Ásgeir :-) ekki satt :-) :-) Hefði ekkert á móti því svosem að skipta, en er bara sáttur við að vera ég :-)

P.S.
hef ekki haft starf síðan ég kláraði skólann í vor...já slæmt ástand í þessum atvinnumálum.


...people are incomplete!

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Mið 13. Ágú 2003 17:20

ég meinti nú að þú þekkir kannski eitthvað þennan sem að er að sjá um vefverslun.com, en ég trúi þér sko alveg, fólk er ekkert hrætt við að viðurkenna ef að það á einhverra hagsmuna að gæta hjá fyrirtæki



Skjámynd

B31N1R
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2003 19:09
Reputation: 0
Staðsetning: 00:0E:2D:AA:43:01
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Varðdni C3 router

Pósturaf B31N1R » Mið 13. Ágú 2003 19:31

Hæ....það ætti frekar að vera ég sem verð fyrir skotum hér, enda vinn ég hjá sama fyrirtæki og rekur vefverslunina.
Linux-inn sem er á þessum vélum er sérútgáfa frá bresku fyrirtæki sem er í eigu spirent plc. Þessi linux hefur venjulega verið kallaður route3 sem er vinnuheitið á honum.
Þetta eru vélar með VIA örgjörva og allt í lagi, ekki minn kaffibolli svosem, enda vil ég bara intel og meiri intel. En strákarnir sem sjá um vefverslunina hafa víst trú á þessu, enda kannski eru þeir meiri grúskarar heldur en ég....sem sé bara intel, sun og cisco :-) hehehe
Best fyrir þá að svara þessu annars, svona ef þeir fást til að sitja kyrrir lengur en 5 mín fyrir framann skjáinn.


Lífið er of stutt til að leggja stund á eitthvað leiðinlegt.

Skjámynd

Castrate
spjallið.is
Póstar: 435
Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Castrate » Mið 13. Ágú 2003 20:00

Via örgjörvarnir eru fínir í svona router og server dót þarf ábyggilega ekkert voðalega mikla kælingu á þetta og þannig er hægt að hafa þetta silent.


kv,
Castrate

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Fim 14. Ágú 2003 11:18

Jamms, svo eru líka Via örrarnir drullu ódýrir.
Veistu hvort að það er hægt að download'a þessu distro'i sér?



Skjámynd

B31N1R
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2003 19:09
Reputation: 0
Staðsetning: 00:0E:2D:AA:43:01
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf B31N1R » Fös 15. Ágú 2003 03:41

Nei...ekki einu sinni heimasíða til yfir þennan distro. Best að spyrja strákana á vefverslun um þetta dót.....veit svo lítið um svona dót...enda vil ég bara sumar og SUN :twisted:


Lífið er of stutt til að leggja stund á eitthvað leiðinlegt.