Smá sýnishorn. Endilega gagngrína


Höfundur
Zn0w
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Mið 11. Ágú 2004 23:43
Reputation: 0
Staðsetning: Eskifjörður
Staða: Ótengdur

Smá sýnishorn. Endilega gagngrína

Pósturaf Zn0w » Mán 23. Maí 2005 23:50

þanng er nú mál með vöxtum að ég er að dúttla við að setja samann leiðbeiningar um hvernig eigi að setja upp LAN. Einfaldlegavegna þess aðþegar ég byrjaði á því að lna vorum við þrír félagnir mættir með tölvur og alælt tilheirandi og ættluðum að lana En enginn okkar kunni að lana svo við byrjuðum að fygta og eftir svona 30 mínótur tókst okkur jú að koma þessu í gnið án utanað komandi hjálpar.. svo fór maður að lesa sig til um, LAN og nú er maðurur orðinn sleipur og fróður um lan eftir góðann lesur yfir eittár um LAn IP tölur og flerra svo ég hef áhveðið að skella amann smá leiðbeiningum byrjaði á þeim en hef aldrei gefið mér tíma til að klár því ég er svo mikið að stússast vinn 12 tíma á dag við að legja hitalagnir og eftir það er maður búinn á því og vil helst bara taka því rólega. en ég ætla sýnha ykkur smá brot úr þessu hjá mér endilega segið hvað ykkur fynst og hvað ykkur fynst þurrfa að útskýra og bendið´a villur ef þær eru til stapar burt séð frá stafsetningu.

Hér eru 2 FAQ spurningar og svör


Hvað er LAN?
Það er Net af tölvum sem er aldrei stærra en 1km2 Notað helst Heima á skrifstouni eða í öðrum smáum hópum s.s í skólum leikjar “Lönum” líkt og skjálft og flerri stöðum. LAn skiptist í tvo hópa personal local network(e. Netkerfi sem eru notuð til samskipta milli tölvu tækja (þarundir eru Sími og stafrænir hlutir sem lófatölfa ) ) og metropolitan network(Stórt Netkeri milli tölvna sem eru mjög stó yfirleitt yfir stórsvæði og borgir)

Hvað er IP?
IP(Internet Protocol.) eða Vistfang er tala sem virkar eins og kenniheiti fyir tölvuna þegar hún er á netinu. Án Vistfanga gengi netið eki upp seigjum sem svo að þú mætir á lestarstöð og veist að þú ert að fara í bæ sem er við hliðina á höfuðborg eitthversland en engir bæir hafa nöfn svo þú kemst væntarlega ekki neitt


þetta er svo væntarlegt

Hvað er workgroup?
Hvað þarf til að geta LAN-að?
Er hægt að Deila Nettengingu ?
Afhverj fæ ég ekki netið þó það sé shareað?


Fáðu þér rebba
Kv.
Sindri Snær // Zn0w


Ragnar
Staða: Ótengdur

Pósturaf Ragnar » Mán 23. Maí 2005 23:55

Glæsilegt hjá þér. Finnst að fá svör við svona spurningum.



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Þri 24. Maí 2005 00:15

Góð hugmynd og ágætis framtak, en það er eina hrósið sem þú færð frá mér fyrir þetta.

Einhvernveginn finnst mér þú ekki hafa skrifað þetta sjálfur, heldur þýtt(illa) úr ensku.
ZnOw skrifaði:Það er Net af tölvum sem er aldrei stærra en 1km2...LAn skiptist í tvo hópa personal local network(e. Netkerfi sem eru notuð til samskipta milli tölvu tækja (þarundir eru Sími og stafrænir hlutir sem lófatölfa ) ) og metropolitan network(Stórt Netkeri milli tölvna sem eru mjög stó yfirleitt yfir stórsvæði og borgir)
wikipedia.org skrifaði:The generally accepted maximum size for a LAN is 1 km². LANs are different from personal area networks (PANs), metropolitan area networks (MANs) or wide area networks (WANs). LANs are typically faster than WANs.

Það er svo sem í lagi að taka eitthvað á ensku og þýða það, en þá verðurðu að gera það almennilega, og ekki taka þér heiðurinn sjálfur.

Svo gætirðu náttúrulega hafa skrifað þetta sjálfur, en þá hefurðu greinilega ekki lesið þér nógu vel til.
LAN getur víst verið stærra en ferkílómetri.
Ég held að almennt sé MAN aldrei flokkað undir LAN, heldur eru LAN, MAN og WAN sitthvoru hluturinn.
Ef að LAN skiptist í þessa tvo flokka eins og þú talaðir um, hvar kæmu þá heimilisnetkerfi?
IP(Internet Protocol) er ákkúrat það; samskiptastaðall. IP tala(IP address) er hinsvegar vistfang.
Svo held ég nú að þú gætir komið með betra dæmi en þetta um lestina, t.d. eitthvað tengt bréfum og heimilis-/póstföngum.

(hey, þú baðst um gagnrýni :))

Mig grunar að þú eigir við einhvern námsörðuleika að glíma svo að ég ætla ekki að setja útá stafsetninguna, en ef að þú setur saman ágætis grein þá held ég að það sé ekkert mál fyrir einhvern hérna með smá frítíma að fara yfir það.



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Smá sýnishorn. Endilega gagngrína

Pósturaf Stutturdreki » Þri 24. Maí 2005 00:16

Zn0w skrifaði:Hvað er LAN?
Það er Net af tölvum sem er aldrei stærra en 1km2 Notað helst Heima á skrifstouni eða í öðrum smáum hópum s.s í skólum leikjar “Lönum” líkt og skjálft og flerri stöðum. LAn skiptist í tvo hópa personal local network(e. Netkerfi sem eru notuð til samskipta milli tölvu tækja (þarundir eru Sími og stafrænir hlutir sem lófatölfa ) ) og metropolitan network(Stórt Netkeri milli tölvna sem eru mjög stó yfirleitt yfir stórsvæði og borgir)
Það er mótsögn í því að þú segir að LAN sé yfirlett takmarkað við mest 1km2 (sem er rétt) og segir svo að því sé skipt upp í personal local network og metropolitian network, sem nær yfirleitt yfir stór svæði og borgir.

Betra að skipta þessu upp í LAN og WAN (Wide Area Network), og segja að LAN sé yfirleitt td. innann sömu byggingar eða tengi saman net milli nokkura bygginga á takmörkuðu svæði (1km2) og WAN fyrir allt stærra. Og hvar eru svo mörkin á LAN/WAN og internetinu? Er internetið eitt WAN?

Zn0w skrifaði:Hvað er IP?
IP(Internet Protocol.) eða Vistfang er tala sem virkar eins og kenniheiti fyir tölvuna þegar hún er á netinu. Án Vistfanga gengi netið eki upp seigjum sem svo að þú mætir á lestarstöð og veist að þú ert að fara í bæ sem er við hliðina á höfuðborg eitthversland en engir bæir hafa nöfn svo þú kemst væntarlega ekki neitt
Ekki alveg rétt, IP er samskipta staðall sem segir til um hvernig tölvur tala saman en það sem þú kallar vistfang er IP Address. Btw., betri myndlíking væri að líkja IP tölu við símanúmer eða heimlisfang sem tölvur nota til að 'tala saman'. Svo væri líka kannski sniðugt að fara út í hvernig IP tölur eru uppbyggðar og hvernig þær eru notaðar til að koma pökkum áleiðis?

Þarftu svo ekki að minnast eitthvað á hardware-ið? Hub vs. Switch, Routers, kaplar, þráðlaust..




CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Þri 24. Maí 2005 12:00

talandi um að vera rifin niður :shock:
annars fynns mer að stuttur ætti að skrifa einhver nooba guide um ftp og þannig lagað



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Þri 24. Maí 2005 13:29

hmm.. nobba guide um ftp.. hver notar svoleiðis :) Fyrir utan það er þetta allt komið með grafísku viðmóti þannig að fólk þarf í raun ekkert að kunna ftp.. bara drag'n drop.

Hvað meinarðu annars með 'þannig lagað'?




CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Þri 24. Maí 2005 14:10

æi veit ekki allveg þú virtist einhvað svo alfróður um forritun og þesslags
þegar þú varst að hjálpa gnarr :)



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6423
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Þri 24. Maí 2005 15:20

hann veit allt... allt!


:8)


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Þri 24. Maí 2005 16:16

Google knows all!

Og ég kann á google :twisted: .. mjög gaman að hjálpa gnarr með PHP sem ég kann eiginlega ekkert á sjálfur :)

Annars er ftp og forritun tvennt mjög ólíkt.

Og akkuru kom linkur í hvert skipti sem ég skrifaði 'ftp' í póstinum áðan???

heh.. ef maður skrifar 'ftp..' þá breytist það sjálfkrafa í url.



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf natti » Þri 24. Maí 2005 19:15

Stutturdreki skrifaði:hmm.. nobba guide um ftp.. hver notar svoleiðis :) Fyrir utan það er þetta allt komið með grafísku viðmóti þannig að fólk þarf í raun ekkert að kunna ftp.. bara drag'n drop.

Hvað meinarðu annars með 'þannig lagað'?


Það eru kannski fullt af good-looking forritum til að nota sem ftp, en einhver þarf að kunna samt. T.d. til að skilja afhverju stundum verðuru að nota 'passive' en stundum ekki etc. Og vita hvaða port þú þarft að opna í eldveggnum þínum etc.

Ef þið viljið lesa ykkur um ftp ...
http://www.ietf.org/rfc/rfc959.txt


Mkay.


pjesi
has spoken...
Póstar: 179
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 23:56
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf pjesi » Þri 24. Maí 2005 19:43

Svona til að menn séu með þetta á hreinu...

LAN er network þar sem öll mörg tæki deila sameiginlegri línu og þau tala við hvort annað beint, þar að segja tækin (tölvunar) senda skilaboð sín á milli og nota physical address á hverri vél. Dæmi um LAN er Ethernet, Token Ring og Shared Bus. Vegna þess að LAN notar bein samskipti við peer þá er fjarlægð takmörkuð vegna þess að signalið verður að komast á leiðarenda óskemmt. Til þess að stækka landrfræðilega stærð á lani er hægt að nota búnað svosem amplifier, repeater eða bridge. Amplifer er bara magnari sem eykur stykr merkisins til að komast lengri vegalengd, þetta þýðir þó að noise magnast einnig. Repeater hins vegar tekur við merkingu og endurtekur það og kemur þannig í veg fyrir mögnun á noise. Bridge lætur 2 LAN einingar vinna sem ein með því að forwarda skilaboðum yfir á hina eininguna ef tækin eru ekki á sömu einingu. Allur þessi búnaður þjáist þó af hærri response time heldur en á venjulegu LANi.

WAN er aftur á móti network þar sem skilaboð fara í gegnum milliliði sem koma þeim á leiðarenda. WAN nota logical address sem koma skilaboðum á milli networka. Dæmi um WAN er Internetið þar sem logical addressið er IP talan. Venjulega eru það Switchar/Routerar sem sjá um að flytja skilaboð á leiðarenda.

Í stuttu máli. Á LANi getur bara eitt tæki notað línuna í einu, því lengri sem vegalengdin er, því lengur er skilaboðið að ferðast eftir línunni sem leiðir að sér meiri bið fyrir önnur tæki sem eru á sama LANi.



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf natti » Þri 24. Maí 2005 21:46

pjesi skrifaði:Svona til að menn séu með þetta á hreinu...
<snipped...>
Í stuttu máli. Á LANi getur bara eitt tæki notað línuna í einu, því lengri sem vegalengdin er, því lengur er skilaboðið að ferðast eftir línunni sem leiðir að sér meiri bið fyrir önnur tæki sem eru á sama LANi.


Miðað við þetta, þá þætti mér gaman að fá þína útskýringu á muninum á hub og sviss, og hvað sviss gerir/getur gert.


Mkay.

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Þri 24. Maí 2005 22:53

natti skrifaði:
pjesi skrifaði:Svona til að menn séu með þetta á hreinu...
<snipped...>
Í stuttu máli. Á LANi getur bara eitt tæki notað línuna í einu, því lengri sem vegalengdin er, því lengur er skilaboðið að ferðast eftir línunni sem leiðir að sér meiri bið fyrir önnur tæki sem eru á sama LANi.


Miðað við þetta, þá þætti mér gaman að fá þína útskýringu á muninum á hub og sviss, og hvað sviss gerir/getur gert.
Auðvitað ef maður fer alveg ofan í vírana og skoðar hvern bita fyrir sig, þá er eins og það séu bara tvær tölvur að tala saman í hverjum púls og engin annar komist að. Ef þú skoðar hinsvegar nettraffíkina yfir tímabil þá flæða margir pakkar á milli margra tölva. TCP/IP staðallinn tryggir að engin getur einnokað netið í lengri tíma. Og ef þú ert með switchað ethernet, eins og natti bennti á geta tölvur A og B og hinsvegar tölvur C og D sent pakka sín á milli samtímis.

pjesi skrifaði:LAN er network þar sem öll mörg tæki deila sameiginlegri línu og þau tala við hvort annað beint, þar að segja tækin (tölvunar) senda skilaboð sín á milli og nota physical address á hverri vél.
Öll TCP/IP net nota iptölur, hvort sem þau eru LAN/WAN eða eitthvað annað. LAN þarf heldur ekki endilega að deila sameiginlegri línu, ethernet ertu td. stjörnunet þar sem allar tölvur tengjast beint í sameiginlegan miðpunkt, sem er switch eða hub.

pjesi skrifaði:Dæmi um LAN er Ethernet, Token Ring og Shared Bus.
WAN getur alveg líka verið útfært með Ethernet eða Token Ring Þegar þú ert kominn út í svoleiðis hluti ertu kominn niður á neðsta lagið í netkerfinu þar sem það er stjórnað hvernig samskipti á netinu fara fram. LAN/WAN er meira bara til að lýsa landfræðilegri staðsettningu netsins.

Token Ring byggist á því að það er svo kallað tóken sem er sent á milli allra tölva á netinu, alltaf í sömu átt, og aðeins sú tölva sem hefur tókenið getur sent gögn. Hentar vel fyrir net þar sem þarf að senda stór gögn, en sjaldan.

Ethernet byggist hinsvegar beinlínis á því að allir séu að senda samtímis og notar allskonar skemmtilegar pælingar til að bregðast við því þegar það verður árekstur, bandvíddin klárast og líftíma pakka á netinu. Hentar vel fyrir net þar sem þarf að senda lítil gögn mjög oft.

Auðvitað eru skilgreiningarnar á þessu miklu lengri og flóknari, nenni bara ekki að grafa upp gömlu kennslubækurnar mínar. Reyndar finnst mér alveg ótrúlegt að ég muni eitthvað um þetta..




pjesi
has spoken...
Póstar: 179
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 23:56
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf pjesi » Þri 24. Maí 2005 23:44

natti skrifaði:
pjesi skrifaði:Svona til að menn séu með þetta á hreinu...
<snipped...>
Í stuttu máli. Á LANi getur bara eitt tæki notað línuna í einu, því lengri sem vegalengdin er, því lengur er skilaboðið að ferðast eftir línunni sem leiðir að sér meiri bið fyrir önnur tæki sem eru á sama LANi.


Miðað við þetta, þá þætti mér gaman að fá þína útskýringu á muninum á hub og sviss, og hvað sviss gerir/getur gert.


Í stuttu máli...
Hub er "dumb" tæki eins og repeater. Hann fær merki inn á einu stað og sér svo um að koma því yfir á hinar línunar sem liggja frá honum. Þar að segja sameiginleg lína fyrir tengipunkta (sameiginleg rás sem aðeins einn getur notað í einu). Switch aftur á móti tengir saman þær línur sem eru í samskiptum.

Í lengra máli...
Switchar eru hins vegar mun skemmtilegri. Þrjár megingerðir switchar eru Circuit Swirching, Virtual Switcing og Store and Forward. Þeir gera okkur kleift að margir geta notað línuna sína á sama tíma.

LAN er eins og símkerfið hér á landi snemma á síðustu öld þar sem allir í sveitinni gátu hlustað á Jón tala við Gunnu á næsta bæ (væri frekar erfitt af allir í sveitinni reyndu að tala á sama tíma). Switchar eru síðan notaðir til að tengja sveitirnar saman þannig Jón getur líka hringt í Ömmu sína í skagarfirði án þess að allir á landinu geti hlustað á þau. (Þessi málsgrein er uppspuni, ég mun ekki þræta fyrir ef einhver segir að þetta sé kjaftæði).

Circuit switch myndar órofna "physical" línu á milli aðila (símar). Þegar A hringir í B þá er transistorinn sem tengir þessa tvo saman settur (on) sem myndar "beina" línu á milli þeirra. Vegna þess að fjöldi porta á switchum getur verið mismunandi og fjöldi switcha á milli aðila getur verið hár þá er möguleiki á að aðili C komist ekki að því allar rásinar á einhverjum switch á milli C og D gætu verið uppteknar (allar línur/rásir uppteknar á skiptiborði). Til þess að komast hjá þessu er hægt að hafa RAM í switchinum sem bufferar og skiptir línunni í tímaeiningar þannig að A og C geta báðir talað í "einu".

Virtual Circuits mynda "route" á milli tveggja aðila (tölvur). Munurinn er sá að í staðinn fyrir að bein lína sé á milli þeirra allann tímann þá eru pakkar sendir á milli og hver switch ákveður hvert næsta "route" fyrir þann pakka er. Þegar A vill senda skrá á B þá er ný "route" sett fyrir þessi samskipti sem heldur sér þangað til A hættir að senda pakka til B (TCP/STREAM). Ef B sendir síðan A (eða A sendir aftur seinna) þá er líklegt að allt önnur route sé verði fyrir valinu. Önnur leið er að senda hvern pakka óháð fyrirframákveðinni route og getur því verið handahófskennt í hvaða röð þeir loksins skila sér hjá hinum aðila (UDP/DGRAM).

Store and Forward switchar buffera alla pakkana og ákveða síðan hvert þeir áframsenda þá í heilu lagi (SMS).


Vonandi meikaði þetta sens fyrir þig, ég afsaka lélega (tölvu)íslensku.


asdf


pjesi
has spoken...
Póstar: 179
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 23:56
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf pjesi » Mið 25. Maí 2005 00:06

Auðvitað er hægt að leika sér að stöðlunum og hanna netið sitt eftir þörfum. en Ethernet og token ring eru hluti af IEEE 802 LAN staðlinum.

Hins vegar er IP tala ekki nóg fyrir tölvur til að tala saman. Það sem ég meinti með sameiginlegri línu er að A getur sent B beint með því að vita physical addressuna á netkorti B. Semsagt LAN, sendir beint, WAN sendir á einhvern sem veit hvernig hægt er að komast til B (gateway). Ef B er ekki á laninu þá dugar það A að vita physical addressuna á gatewayinu til að koma pakkanum frá LANinu.



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Mið 25. Maí 2005 00:08

pjesi skrifaði:LAN er eins og símkerfið hér á landi snemma á síðustu öld þar sem allir í sveitinni gátu hlustað á Jón tala við Gunnu á næsta bæ (væri frekar erfitt af allir í sveitinni reyndu að tala á sama tíma)..
LAN er bara hugtakið "net sem tengir saman tæki", hvernig LANið er útfært er síðan allt annað mál. Td. ef þú ert með Token Ring LAN þá getur alltaf bara einn sent í einu. Ef þú skiptir hinsvegar út 'LAN' og 'Ethernet' er quote-ið hérna að ofan alveg rétt. En öfugt við fólkið í sveitinni, þegar tvær tölvur reyna að 'tala' á nákvæmlega sama augnabliki verður árekstur sem veldur því að þær hætta báðar að tala, í óákveiðn tíma.




Höfundur
Zn0w
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Mið 11. Ágú 2004 23:43
Reputation: 0
Staðsetning: Eskifjörður
Staða: Ótengdur

Pósturaf Zn0w » Mið 25. Maí 2005 00:15

Bar svo ég taki það hreint fram þá er ég ekki búinn að legja mikkla vinnu í þetta.

Annars ætla ég að reina að gera þessar leiðbeiningar stuttar og einfaldar. þar sem að það getur orðið frekar þurt efni fyrir suma að lesa um IP tölur og flerra.

er kanski búinn að ligjaí þessu í tvo tíma eða svo hef bara ekki komist í þetta. anars ég er ánagður með þessa gagngríni.

þessar FAQ svör eru bara sett samann á stuttum tíma. gerði þær meðann ég var að skrifa niður hugmyndir og setja smá skipulag á þetta t.d á hverju ég byrja og hverju ég enda. og hvað ég fer og hvað ekki. þ.a.s ef ég á nokkurn tímann eftir að klára þetta. er að hugsa umm að setja þetta svo upp sem pdf skjal


Fáðu þér rebba

Kv.

Sindri Snær // Zn0w

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Mið 25. Maí 2005 00:16

pjesi skrifaði:Hins vegar er IP tala ekki nóg fyrir tölvur til að tala saman. Það sem ég meinti með sameiginlegri línu er að A getur sent B beint með því að vita physical addressuna á netkorti B. Semsagt LAN, sendir beint, WAN sendir á einhvern sem veit hvernig hægt er að komast til B (gateway). Ef B er ekki á laninu þá dugar það A að vita physical addressuna á gatewayinu til að koma pakkanum frá LANinu.
Og hvernig á A að vita hvort B er á LAN-inu eða ekki? Ekki sést það á MACAddressunni, geri ráð fyrir því að það sé það sem þú kallar physical addressu.




pjesi
has spoken...
Póstar: 179
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 23:56
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf pjesi » Mið 25. Maí 2005 18:46

Hehe ég skemmti mér konunglega að skrifa þetta í gær eftir nokkra öllara. Reyndar er þetta allt useless information og frekar erfitt að koma þessu frá sér á skiljanlegan hátt.

Til þess að vita hvort B er á laninu þá sendir A ARP (adress resolution protocol) sem er bara broadcast sem spyr hver á þessa IP tölu. B svarar síðan með því að senda physical addressuna til baka.

En þetta er orðið svo mikið hijack á þessum pósti þannig ég ætla bara að hætta að rugla núna.




CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Mið 25. Maí 2005 18:52

eigið þið ekki bara að setjast saman og semja FAQ um þetta hehe :D




Hawley
Nörd
Póstar: 112
Skráði sig: Fös 21. Maí 2004 22:14
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hawley » Mið 25. Maí 2005 19:17

CraZy skrifaði:eigið þið ekki bara að setjast saman og semja FAQ um þetta hehe :D


wiki > FAQ

mun auðveldara að koma frá sér efninu og leiðrétta bullið í hinum



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Mið 25. Maí 2005 19:32

Zn0w skrifaði:Annars ætla ég að reina að gera þessar leiðbeiningar stuttar og einfaldar. þar sem að það getur orðið frekar þurt efni fyrir suma að lesa um IP tölur og flerra.
Amen :)



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Mið 25. Maí 2005 20:50

Hawley skrifaði:
CraZy skrifaði:eigið þið ekki bara að setjast saman og semja FAQ um þetta hehe :D


wiki > FAQ

mun auðveldara að koma frá sér efninu og leiðrétta bullið í hinum
Satt það.
Ég stakk nú uppá því fyrir nokkru við hina stjórnendurnar um að skella upp Wiki og fékk góðar viðtökur. Það væri nú örugglega hægt að hrinda því í framkvæmd ef að áhuga er fyrir því hjá ykkur notendunum?




pjesi
has spoken...
Póstar: 179
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 23:56
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf pjesi » Mið 25. Maí 2005 22:36

Væri bara snilld.




CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Mið 25. Maí 2005 22:45

wiki= Wikipedia?
þad væri ljúúft