4g router fyrir sumarbústað


Höfundur
fedora1
Ofur-Nörd
Póstar: 290
Skráði sig: Sun 20. Jún 2010 23:05
Reputation: 6
Staðsetning: Rvk.
Staða: Ótengdur

4g router fyrir sumarbústað

Pósturaf fedora1 » Þri 21. Júl 2020 15:56

Sælir Vaktarar
Hvaða 4g router mælið þið með fyrir sumarbústað ? Er hjá Hringdu, þannig að ég verð væntanlega með áfram með áskrift þar. Þeir bjóða upp á 4g router ("300MBps - 4G Beinir tryggir besta mögulega samband og með loftneti færðu mesta hraða sem kerfið býður upp á.
Samband við rafmagn og allt að 64 tæki geta tengst í einu.") sem ég veit svo sem ekki mikið um.
Ég hugsa að það sé kostur að eiga séns á ethernet porti líka ( wired security cam), Það er þokkalegt samband í bústaðnum úr símanum, en það væri kostur að geta sett loftnet upp á þak.
Hvað er best bang for buck á íslandi eða er betra að leita lausna í netverslun ?
Fyrirfram þakkir til þeirra sem láta ljós sitt skína :) [-o<

Ábendingar:
Nova "4.5G Loft­belg­ur" 39.990 kr.
Computer, sérpöntun ,TP-Link Archer MR400, 26.990 ?
Síðast breytt af fedora1 á Þri 21. Júl 2020 16:27, breytt samtals 2 sinnum.




ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: 4g router fyrir sumarbústað

Pósturaf ColdIce » Þri 21. Júl 2020 16:02

Getur fengið þér 4/4.5G box hjá Nova og svo loftbelg á þakið.


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1246
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 374
Staða: Ótengdur

Re: 4g router fyrir sumarbústað

Pósturaf Njall_L » Þri 21. Júl 2020 16:07

Ég fékk Computer.is til að sérpanta fyrir mig TP-Link Archer MR400 í byrjun þessa árs, kostaði þá 26.990kr. Er að nota hann með 4G áskrift frá Nova með VPN Tunnel yfir á heimanetið hjá mér og er gríðarlega sáttur. Mjög stabíll, gott viðmót og góður hraði.

Ástæðan fyrir því að ég valdi að láta panta hann umfram það sem var til á lager hérlendis var að þeir routerar voru einungis Huawei og mér fannst viðmótið í þeim fráhrindandi, síðan voru Huawei/Kína öryggismál mikið í umræðunni á þeim tíma.


Löglegt WinRAR leyfi


Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 657
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 109
Staða: Ótengdur

Re: 4g router fyrir sumarbústað

Pósturaf Televisionary » Þri 21. Júl 2020 22:44

Ég er búin að vera með svona í heilt ár frá Nova sjá mynd að neðan. Ég var að spá í loftbelginn en í ljósi þess hvernig veðuraðstæður eru hérna ákvað ég að láta það eiga sig og miklu minna vesen með uppsetninguna.

Þetta hefur mallað í heilt ár án vandræða, var fyrst með hann út við glugga, færði hann svo innar í húsið og það skilaði mér sama hraða. Þar hefur hann staðið, er með þráðlausar myndavélar. Þetta kostaði mig ekki nema 15 þúsund krónur og þegar þetta verður gengið úr sér verður komið 5G og því minna sem ég afskrifa af peningum þangað til því betra.

Ég er í það minnsta hæstánægður og það eru alltaf 5-10 tæki tengd þegar við erum á svæðinu.

Mynd


fedora1 skrifaði:Sælir Vaktarar
Hvaða 4g router mælið þið með fyrir sumarbústað ? Er hjá Hringdu, þannig að ég verð væntanlega með áfram með áskrift þar. Þeir bjóða upp á 4g router ("300MBps - 4G Beinir tryggir besta mögulega samband og með loftneti færðu mesta hraða sem kerfið býður upp á.
Samband við rafmagn og allt að 64 tæki geta tengst í einu.") sem ég veit svo sem ekki mikið um.
Ég hugsa að það sé kostur að eiga séns á ethernet porti líka ( wired security cam), Það er þokkalegt samband í bústaðnum úr símanum, en það væri kostur að geta sett loftnet upp á þak.
Hvað er best bang for buck á íslandi eða er betra að leita lausna í netverslun ?
Fyrirfram þakkir til þeirra sem láta ljós sitt skína :) [-o<

Ábendingar:
Nova "4.5G Loft­belg­ur" 39.990 kr.
Computer, sérpöntun ,TP-Link Archer MR400, 26.990 ?




Höfundur
fedora1
Ofur-Nörd
Póstar: 290
Skráði sig: Sun 20. Jún 2010 23:05
Reputation: 6
Staðsetning: Rvk.
Staða: Ótengdur

Re: 4g router fyrir sumarbústað

Pósturaf fedora1 » Fim 23. Júl 2020 08:26

Talaði betur við Hringdu auk hnetu, eru Hringdu að bjóða Huawei V-HUA-B525-4G , sem er með lan portum, hægt að setja external loftnet og er auk þess líklega ódýrasti kostur fyrir mig þar sem ég er hjá Hringdu.

Það hljómar gáfulega að eyða ekki of miklu í þetta ef 5G kemur innan tveggja ára ( en kanski er það lengra í það úti í sveit ).