Unifi aðgangsvesen


Höfundur
fhrafnsson
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Sun 26. Sep 2010 14:00
Reputation: 33
Staða: Ótengdur

Unifi aðgangsvesen

Pósturaf fhrafnsson » Lau 16. Maí 2020 09:06

Ráðgáta dagsins!

Ég (sem kann "basic" á tölvur en ekki mikið meira) setti upp unifi AP LR senda hérna í vinnunni haldandi að þetta yrði ekkert mál og allir ánægðir, sem endaði auðvitað á því að ég þarf nauðsynlega á hjálp að halda :crying

Þetta unifi setup hefur ekki verið snert í hátt í 2 ár núna þar sem það hefur virkað fínt en þegar ég keyri controllerinn kemur bara upp 1/3 access punktum og hann er meiraðsegja "managed by other device" svo ég hef engan aðgang. Þetta er tengt í gegnum official PoE sem fara 2 í switch og einn beint í router.

Ég hef auðvitað physical aðgang í tækin svo mín pæling er að taka þau öll niður, tengja lappa við þau, uppfæra firmware og resetta og vona að allt verði í góðu. Svona fyrir utan að kunna ekki að uppfæra fw, er þetta líklegt til að virka eða er ég að misskilja eitthvað hræðilega?

Með fyrirfram þökk,
Finnur.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Unifi aðgangsvesen

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 16. Maí 2020 09:28

Ég hef einhvern tímann þurft að SSH tengjast inná access punkt/a og resetta þá í gegnum command line (cli) og adopta aftur á unifi controller og þá fór allt að dansa. Ef þetta er mjög lítið af búnaði sem er uppsett á controller þá gæti jafnvel verið einfaldara að setja upp allt stöffið aftur (ef það er ekki mikið um sérhæfðar stillingar).

edit: átt líka að geta resettað access punkt með að halda inni reset takka í 30 sek á access punktinum sjálfum.
Síðast breytt af Hjaltiatla á Lau 16. Maí 2020 09:32, breytt samtals 1 sinni.


Just do IT
  √

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Unifi aðgangsvesen

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 16. Maí 2020 09:30

Hjaltiatla skrifaði:Ég hef einhvern tímann þurft að SSH tengjast inná access punkt/a og resetta þá í gegnum command line (cli) og adopta aftur á unifi controller og þá fór allt að dansa. Ef þetta er mjög lítið af búnaði sem er uppsett á controller þá gæti jafnvel verið einfaldara að setja upp allt stöffið aftur (ef það er ekki mikið um sérhæfðar stillingar).


SSH reset info
https://help.ui.com/hc/en-us/articles/205143490-UniFi-How-to-Reset-Devices-to-Factory-Defaults


Just do IT
  √

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Unifi aðgangsvesen

Pósturaf Viktor » Lau 16. Maí 2020 21:00

Resetar með takkanum aftan á AP og lætur controllerinn finna þá aftur


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 976
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Unifi aðgangsvesen

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 18. Maí 2020 12:29

Passaðu bara að ýta ekki of fast eins og ég lenti í.


Braut fjöðurina af og punkturinn forever í einhverju rugli haha



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video