Mila vs GR


arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Mila vs GR

Pósturaf arons4 » Fös 01. Nóv 2019 17:49

B0b4F3tt skrifaði:En er neytandinn eitthvað að græða á því að hafa marga aðila sem grafa ljósleiðara heim til sín? Í dag eru þeir tveir, hvað gerist ef að þriðji eða jafnvel fjórði aðilinn kemur á markaðinn. Þá gæti þetta fljótt orðið mikill hrærigrautur.

Neytandinn er að borga minna fyrir þetta en ef þetta væri gert á vegum ríkisins. Þetta er harður samkeppnismarkaður sem gerir það að verkum að það er nauðsynlegt að hagræða eins og hægt er.

B0b4F3tt skrifaði:Er ekki hægt að staðla þessar tengingar þannig að það er bara einn ljósleiðari inn í húsið og svo þegar neytandinn vill skipta um ISPa þá er bara skipt um endapunkt?

Frágangurinn hjá mílu er pmuch svoleiðis og það myndi alveg ganga upp ef GR sæu ekki þörf til þess að bræðisjóða þráðinn allaleið inní boxið sitt.

Benz skrifaði:Ákvað að lesa niðurstöðuna í PFS í málinu sem einarth starfsmaður GR vitnar hér í að ofan - og varð að lesa lokaorðin tvisvar (undirstrikun er mín):
PFS gat ekki fallist á sjónarmið Mílu um að of stuttur aukaþráður gæti réttlætt að aftengja tengdan þráð innanhússfjarskiptalagnar. Aukaþráðurinn þyrfti þá að vera verulega stuttur (innan við 5 cm). Undir slíkum kringumstæðum væri rétt að gera GR viðvart og veita félaginu tækifæri til að bæta úr, áður en farið væri í að aftengja tengda þráðinn.


Innan við 5cm???? :wtf
Hafa þeir sem rituðu þetta enga þekkingu á viðfangsefninu? E.t.v. aldrei splæst saman ljósleiðara eða sett tengi á endann?
Er PFS virkilega ekki með tæknimenn á sínum snærum sem eiga að vita þetta? Er þetta ekki Póst- og fjarskiptastofnun??? :face
Þetta er ekki eins og að setja coax eða RJ45 tengi á snúru.... #-o
Þetta hlýtur að vera innsláttarvilla sem þarf að leiðréttast hjá PFS. Get ekki ímyndað mér að nokkur aðili geti unnið með svona stuttan ljósleiðara (s.s. aðeins meira en 5cm ;) ), hvorki Míla, GR eða nokkur annar aðili á markaði... nema kannski PFS :-k

Hef rétt náð að sjóða ca 20cm þráð. Get illa hugsað mér að sjóða á 5cm þráð. Leitt að sjá að PFS kynni sér ekki málin betur en þetta.




Benz
Fiktari
Póstar: 65
Skráði sig: Þri 23. Mar 2010 14:54
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Mila vs GR

Pósturaf Benz » Sun 03. Nóv 2019 21:58

arons4 skrifaði:Hef rétt náð að sjóða ca 20cm þráð. Get illa hugsað mér að sjóða á 5cm þráð. Leitt að sjá að PFS kynni sér ekki málin betur en þetta.


Það er eiginlega háalvarlegt ef Hið opinbera veit ekkert um það sem þeir eru að úrskurða um... :wtf
Slíkt getur ekki talist eðlilegt.



Skjámynd

Binni
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 11:55
Reputation: 1
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Mila vs GR

Pósturaf Binni » Þri 10. Des 2019 15:43

Ég ætla ekki að kommenta á frágangsmál Mílu né Gagnaveitunnar - Hins vegar er það alveg á hreinu að ljósleiðaravæðing Íslands væri 10-20 árum á eftir því sem er í dag ef ekki hefði verið fyrir GR.

Á sínum tíma var Síminn seldur með fjarskipta innviðum íslendinga því það var víst alveg ómögulegt að selja Símann án þeirra, ómögulegt að aðskilja þessa tvo hluti að samkvæmt þeim sem þá réðu. Örfáum mánuðum eftir söluna var það auðvita gert og til varð Míla.

Þegar saga Símans og síðar Mílu er skoðuð er ekki beint hægt að segja að þessir aðilar hafi verið samkeppnisvænir. Síminn sem þjónustuaðili velur frekar að leggja alveg nýtt ljósleiðarakerfi með Mílu heldur en að nýta sér þau innvið sem GR er þegar búið að leggja og er opið öllum að selja sína þjónustu í gegnum og GR er ekki að bjóða upp á internet/síma/sjónvarps þjónustu í samkeppni við þá sem nota þeirra innviði ólíkt Símanum og Mílu.

Það er ennþá verið að sekta símann fyrir að brjóta lög þegar kemur að samkeppni á fjarskiptamarkaði:

https://www.pfs.is/?PageId=3a034dad-e97 ... 5056bc2afe

Þeir sem þar ráðan virðast alveg staðráðnir í að koma í veg fyrir eðilega samkeppni ef þeir geta.

Ég veit ekki með ykkur en þegar kemur að vali á milli GR eða Mílu þá vel ég alltaf GR og hef ekki átt í viðskiptum við Símann né Mílu í mörg ár og mæli með því við alla sem hafa nokkurn áhuga á heilbrigðri samkeppni og að hafa möguleika á vali í þessum málum að eiga aldrei viðskipti við Símann og hvað þá Mílu hef hægt er að komast hjá því.

Edit: Ímyndið ykkur hvaða möguleikar væru í boði í netmálum í dag ef GR hefði ekki komið, það væru örugglega flest allir ennþá á DSL upp á náð Símans/Mílu komið.


Binni


pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30
Reputation: 174
Staða: Ótengdur

Re: Mila vs GR

Pósturaf pepsico » Þri 10. Des 2019 16:08

Ef Orkuveita Reykjavíkur byrjar að hegða sér fáránlega á ég þá samt að vera ótrúlega þakklátur að þeim hafi dottið í hug að leggja fyrir vatni og rafmagni bla bla bla?
Af hverju ertu að stilla þessu upp eins og þetta séu einhver íþróttalið og þú verður bara að halda með öðru og láta eins og það sé æðislegt en hitt sé hræðilegt? Það er ekkert að því að viðurkenna að bæði þessi fyrirtæki hegða sér fáránlega með margt og annað.

http://www.eftasurv.int/press--publicat ... eykjavikur



Skjámynd

Binni
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 11:55
Reputation: 1
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Mila vs GR

Pósturaf Binni » Þri 10. Des 2019 18:44

pepsico skrifaði:Ef Orkuveita Reykjavíkur byrjar að hegða sér fáránlega á ég þá samt að vera ótrúlega þakklátur að þeim hafi dottið í hug að leggja fyrir vatni og rafmagni bla bla bla?
Af hverju ertu að stilla þessu upp eins og þetta séu einhver íþróttalið og þú verður bara að halda með öðru og láta eins og það sé æðislegt en hitt sé hræðilegt? Það er ekkert að því að viðurkenna að bæði þessi fyrirtæki hegða sér fáránlega með margt og annað.

http://www.eftasurv.int/press--publicat ... eykjavikur


Þegar kemur að slæmri hegðun þá á GR ekki séns í Símann/Mílu - hvorug þessara fyrirtæka eru englar en stór munur á þeim í þessum samanburði.


Binni


pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30
Reputation: 174
Staða: Ótengdur

Re: Mila vs GR

Pósturaf pepsico » Þri 10. Des 2019 19:05

Er á einhvern hátt sanngjarnt að bera saman stærsta eða eitt stærsta farsíma-, heimasíma-, sjónvarps-, internet-, og stofnkerfisfyrirtæki landsins í Mílunni/Símanum annars vegar og hins vegar stofnkerfisfyrirtæki (sem er bara á höfuðborgarsvæðinu) á þennan máta? Ertu viss um að þú sért að gera sanngjarnan samanburð í huganum? Því mér finnst GR haga sér vel asnalega m.v. þeirra litla hlutverk í þessu öllu saman.



Skjámynd

Binni
Fiktari
Póstar: 89
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 11:55
Reputation: 1
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Mila vs GR

Pósturaf Binni » Þri 10. Des 2019 19:12

pepsico skrifaði:Er á einhvern hátt sanngjarnt að bera saman stærsta eða eitt stærsta farsíma-, heimasíma-, sjónvarps-, internet-, og stofnkerfisfyrirtæki landsins í Mílunni/Símanum annars vegar og hins vegar stofnkerfisfyrirtæki (sem er bara á höfuðborgarsvæðinu) á þennan máta? Ertu viss um að þú sért að gera sanngjarnan samanburð í huganum? Því mér finnst GR haga sér vel asnalega m.v. þeirra litla hlutverk í þessu öllu saman.


Algerlega sanngjarnt, eru bæði að keppa á sama markaði. GR er ekki bara á höfuðborgarsvæðinu, eru komnir alla leið til Hellu, suðurnesin ofl.

82% þjóðarinnar með aðgengi að ljósleiðara https://www.ljosleidarinn.is/frettir/82 ... josleidara


Binni


pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30
Reputation: 174
Staða: Ótengdur

Re: Mila vs GR

Pósturaf pepsico » Þri 10. Des 2019 19:33

Ég er að ýja að því að þú sért að áfella Símann/Mílu um gjörðir þeirra í öllum geirum þegar slíkur samanburður væri ósanngjarn við fyrirtæki sem sér einungis um stofnkerfi og hefur því mun minna rúm til að gera óskunda. Ef það er "stór munur" á þessum fyrirtækjum með tilliti til þess þá get einfaldlega ekki séð hvernig það er Símanum/Mílu í óhag.




JReykdal
Tölvutryllir
Póstar: 695
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 154
Staða: Ótengdur

Re: Mila vs GR

Pósturaf JReykdal » Fös 13. Des 2019 21:32

B0b4F3tt skrifaði:Er ekki bara kominn tími á að ríkið sjái um þetta burðarlag? Svo geta neytendur skipt við hvaða ISPa sem er.

Það var svoleiðis í gamla daga, yfirbyggingin sem því fylgdi var ekki í takt við ríkisútgjöld árið 2019. Míla var partur af Landssímanum og áður Pósts og síma.


Bull...það gat bara einhver grætt á þessu og því var það selt til "Bestu vina Aðal" á sínum tíma.

Grunnnetið (Míla) hefði aldrei átt að selja.


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Mila vs GR

Pósturaf Tiger » Fim 19. Des 2019 15:30

Ég er búinn að vera hjá Míla/Vodafone núna í rúmt ár og aldrei virkilega ánægður með hraðann, þetta var að max-a í svona 650mbps þannig að ég ákvað bara að færa mig til GR þar sem búið var að leggja bæði í húsið. Eftir skiptin er ég með steady 940-955mbps.


Mynd


Benz
Fiktari
Póstar: 65
Skráði sig: Þri 23. Mar 2010 14:54
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Mila vs GR

Pósturaf Benz » Þri 07. Jan 2020 16:31

JReykdal skrifaði:
B0b4F3tt skrifaði:Er ekki bara kominn tími á að ríkið sjái um þetta burðarlag? Svo geta neytendur skipt við hvaða ISPa sem er.

Það var svoleiðis í gamla daga, yfirbyggingin sem því fylgdi var ekki í takt við ríkisútgjöld árið 2019. Míla var partur af Landssímanum og áður Pósts og síma.


Bull...það gat bara einhver grætt á þessu og því var það selt til "Bestu vina Aðal" á sínum tíma.

Grunnnetið (Míla) hefði aldrei átt að selja.


Síminn var seldur hæstbjóðanda og var staðgreiddur. Sá sem bauð næst hæst var, að mig minnir, Björgólfur Thor sem sagði að verðið væri alltof hátt. enda bauð hann, ef mig misminnir ekki :lol: , um 20 milljörðum lægra fyrir pakkann. Átti hann ekki að vera "besti vinur aðal"?
Björgólfur stofnaði svo NOVA í framhaldinu með kjarnanum af þeim snillingum sem ráku Tal á sínum tíma.

Ef skilja ætti grunnetið frá þá hefði verið erfitt fyrir ríkið að vera í samkeppni við önnur grunnet á markaðinum en svo má auðvitað spyrja sig af því hvort það sé vit í samkeppni á grunnetsmarkaði í landi sem er í raun ansi stórt og með tiltölulega fáa íbúa... :-k




JReykdal
Tölvutryllir
Póstar: 695
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 154
Staða: Ótengdur

Re: Mila vs GR

Pósturaf JReykdal » Mið 08. Jan 2020 14:18

Benz skrifaði:
JReykdal skrifaði:
B0b4F3tt skrifaði:Er ekki bara kominn tími á að ríkið sjái um þetta burðarlag? Svo geta neytendur skipt við hvaða ISPa sem er.

Það var svoleiðis í gamla daga, yfirbyggingin sem því fylgdi var ekki í takt við ríkisútgjöld árið 2019. Míla var partur af Landssímanum og áður Pósts og síma.


Bull...það gat bara einhver grætt á þessu og því var það selt til "Bestu vina Aðal" á sínum tíma.

Grunnnetið (Míla) hefði aldrei átt að selja.


Síminn var seldur hæstbjóðanda og var staðgreiddur. Sá sem bauð næst hæst var, að mig minnir, Björgólfur Thor sem sagði að verðið væri alltof hátt. enda bauð hann, ef mig misminnir ekki :lol: , um 20 milljörðum lægra fyrir pakkann. Átti hann ekki að vera "besti vinur aðal"?
Björgólfur stofnaði svo NOVA í framhaldinu með kjarnanum af þeim snillingum sem ráku Tal á sínum tíma.

Ef skilja ætti grunnetið frá þá hefði verið erfitt fyrir ríkið að vera í samkeppni við önnur grunnet á markaðinum en svo má auðvitað spyrja sig af því hvort það sé vit í samkeppni á grunnetsmarkaði í landi sem er í raun ansi stórt og með tiltölulega fáa íbúa... :-k


Framsókn var með forsætisráðuneytið og Bakkavarabræður voru framsóknarmenn. Þeir fengu allt að láni hjá Búnaðarbankanum (framsókn) og skelltu svo skuldinni á Skipti hf. Létu svo Skipti sameinast Símanum og því skuldaði Síminn fyrir sjálfan sig. Og rændu svo aðra hlutafa í Símanum sínum hlutum (löglega).


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki

vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.