UNIFI USG IPTV uppsetning ekki að ganga


Höfundur
ratho2980
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mið 25. Sep 2019 17:04
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

UNIFI USG IPTV uppsetning ekki að ganga

Pósturaf ratho2980 » Mið 25. Sep 2019 17:32

Daginn

Er í vandræðum með að setja upp VLAN fyrir IPTV í UNIFI controller. Er búinn að vera lesa mig til fram og til baka og er engu nær búinn að prófa að setja upp VLAN only network (vlan 3) eins og síminn gefur upp og stila port 4 á sw. í vlan 3 og það er ekkert að frétta en með það í all þá virkar netflix og amazon er með IPTV frá rushmor.tv

síminn gefur upp fleiri atriði sem þarf að setja inn sem ég hef ekki fundið hvar þær eru í unifi controller.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: UNIFI USG IPTV uppsetning ekki að ganga

Pósturaf depill » Mið 25. Sep 2019 19:30

ratho2980 skrifaði:Daginn

Er í vandræðum með að setja upp VLAN fyrir IPTV í UNIFI controller. Er búinn að vera lesa mig til fram og til baka og er engu nær búinn að prófa að setja upp VLAN only network (vlan 3) eins og síminn gefur upp og stila port 4 á sw. í vlan 3 og það er ekkert að frétta en með það í all þá virkar netflix og amazon er með IPTV frá rushmor.tv

síminn gefur upp fleiri atriði sem þarf að setja inn sem ég hef ekki fundið hvar þær eru í unifi controller.


Bíddu ertu með IPTV frá Símanum eða frá rushmor.tv. Ef þú ert ekki með IPTV frá Vodafone/Símanum áttu ekkert að stilla.




Höfundur
ratho2980
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mið 25. Sep 2019 17:04
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: UNIFI USG IPTV uppsetning ekki að ganga

Pósturaf ratho2980 » Mið 25. Sep 2019 19:39

bara frá rushmor.tv það virkaði bara vel með router frá símanum en eftir ég færði mig yfir í unifi í gær er ekkert að frétta.



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2699
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: UNIFI USG IPTV uppsetning ekki að ganga

Pósturaf SolidFeather » Mið 25. Sep 2019 19:51

Síminn færi nú varla að kenna manni að stilla routera fyrir ólögleg sjónvarpsstreymi :guy



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: UNIFI USG IPTV uppsetning ekki að ganga

Pósturaf hagur » Mið 25. Sep 2019 21:41

ratho2980 skrifaði:bara frá rushmor.tv það virkaði bara vel með router frá símanum en eftir ég færði mig yfir í unifi í gær er ekkert að frétta.


Þarft ekkert VLAN fyrir venjulegt IPTV streymi yfir internetið ..... þetta er bara venjuleg nettraffík, nema rushmor.tv sé öðruvísi en allar/flestar aðrar svona pirate streymisþjónustur.




Mummi
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Mið 10. Ágú 2011 19:07
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: UNIFI USG IPTV uppsetning ekki að ganga

Pósturaf Mummi » Mið 25. Sep 2019 22:16

Rushmore.tv eins og svo margar aðrar IPTV veitur eru í veseni þessa dagana út af þessu bösti á Ítalíu.