[Leyst]Flutningur, Local netkerfi, wi-fi prentari vandamál

Skjámynd

Höfundur
hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

[Leyst]Flutningur, Local netkerfi, wi-fi prentari vandamál

Pósturaf hfwf » Þri 11. Sep 2018 13:58

Daginn

Var að flytja skrifstofu, fyrir var netið á skrifstofunni með VDSL, en núna er innanhúskerfi og okkur gefin(DHCP) ip-tala eins og gengur og gerist.
Það sem ég vildi spyrjast um, var prentarinn, hann er eingöngu wifi, nú hef ég enga reynslu varðandi nákvæmlega þetta vandamál, get ég fengið mér aðgangspunkt, tengt tölvurnar inn á hann og þal localnetið og fengið aðgang að prentaranum? eða þarf ég að fara aðra leið?

mbk HFWF



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: [Leyst]Flutningur, Local netkerfi, wi-fi prentari vandamál

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 11. Sep 2018 19:59

Í stuttu máli, já þú getur tengst wifi prentara á LAN á nýrri skrifstofu í gegnum Access punkt á sama LAN-i (prentarar virka í raun eins og einfaldur prent server og gefur tækjum möguleika á að tengjast við prentarann á netkerfinu án þess að snúrutengjast).

Stóra spurningin er hvort þú ætlar að reyna að tengjast við prentarann á fyrri uppsetningu, mæli alla daga að prentarinn sé með fasta ip tölu (fái ekki úthlutað frá DHCP og þú getur stillt það í settings á prentara) og ef þú ert ekki að nota einhvers konar heimilis prentara (með furðulegum photo copy and scan bundle included sowftware í Driver setup pakka að setja prentarann á útstöðinni upp með að velja Settings >> printers & Scanners >>Add a printer or scanner >> The printer that i want isn´t listed >> Add a printer using a TCP/IP address or Hostname >>Device type= tcp/ip device - Hostname or Ip address "ip addressa á prentara" - Port name= sama og Hostname or Ip address >> browse og velja réttan driver (sem þú hefur downloadað af síðu framleiðanda).

Það er dauði og djöfull að nota þessa WSD drivera sem koma uppsettir þegar maður velur að setja prentara beint upp af netkerfi án þess að stilla það sjálfur (þ.e ef maður er ekki að notast við alvöru prent server og notar prentarann sjálfann í þeim tilgangi til að einfalda uppsetninguna á útstöð).
Getur séð það hvort prentari er uppsettur þannig núna með að fara í Start >> "print management" >> Printe servers >> Computer name (local >> Ports


Just do IT
  √

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: [Leyst]Flutningur, Local netkerfi, wi-fi prentari vandamál

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 11. Sep 2018 20:00

Var að taka eftir að þetta væri merkt leyst :lol: Oh... Well


Just do IT
  √