Unifi wifi vandræði


Höfundur
Skari
spjallið.is
Póstar: 481
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Unifi wifi vandræði

Pósturaf Skari » Sun 09. Sep 2018 21:46

Er með unifi edgerouter og unifi ac pro og ég er að lenda í vandræðum með wifi-ið.

tölvurnar haldast inni en símarnir disconnectast á random tímum og í sumum tilfellum biður þá síminn um wifi passwordið aftur, bæði hjá android og iphoneum

búinn að factory resetta, prófað með festa 2.4 ratio channel og minnka transmission power, disableað uplink monitor

sé svo ekkert um þetta í events

dettur ykkur eitthvað í hug hvað gæti verið að?



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Unifi wifi vandræði

Pósturaf hagur » Sun 09. Sep 2018 22:21

Skari skrifaði:Er með unifi edgerouter og unifi ac pro og ég er að lenda í vandræðum með wifi-ið.

tölvurnar haldast inni en símarnir disconnectast á random tímum og í sumum tilfellum biður þá síminn um wifi passwordið aftur, bæði hjá android og iphoneum

búinn að factory resetta, prófað með festa 2.4 ratio channel og minnka transmission power, disableað uplink monitor

sé svo ekkert um þetta í events

dettur ykkur eitthvað í hug hvað gæti verið að?


Ég myndi pósta þessu inná support community-ið hjá Ubiquiti eða inná ubiquiti þræðina á Reddit. Þar leynast miklir snillingar.




Höfundur
Skari
spjallið.is
Póstar: 481
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Unifi wifi vandræði

Pósturaf Skari » Þri 11. Sep 2018 20:50

hagur skrifaði:
Skari skrifaði:Er með unifi edgerouter og unifi ac pro og ég er að lenda í vandræðum með wifi-ið.

tölvurnar haldast inni en símarnir disconnectast á random tímum og í sumum tilfellum biður þá síminn um wifi passwordið aftur, bæði hjá android og iphoneum

búinn að factory resetta, prófað með festa 2.4 ratio channel og minnka transmission power, disableað uplink monitor

sé svo ekkert um þetta í events

dettur ykkur eitthvað í hug hvað gæti verið að?


Ég myndi pósta þessu inná support community-ið hjá Ubiquiti eða inná ubiquiti þræðina á Reddit. Þar leynast miklir snillingar.



ath með það, takk



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Unifi wifi vandræði

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 11. Sep 2018 20:57

Þú getur prófað að ssh-a þig inná græjunar (t.d í gegnum putty) og skoðað loggana þaðan.

cat /var/log/messages (skoðar gamla logga og reynir að finna tímann sem þetta vandamál er að gerast)

tail -f /var/log/messages (getur skoðað loggana í rauntíma).


Just do IT
  √