Tvær nettengingar?


Höfundur
mainman
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Tvær nettengingar?

Pósturaf mainman » Fös 17. Ágú 2018 12:49

Sælir meistarar.
Var að spá í einu.
Ég er með ótakmarkað niðurhal á ljósi í gegnum Nova og borga fyrir það einhverja X tölu.
Nú er ég líka með einhvern pakka hjá 365 með fullt af sjónvarspsstöðvum og því öllu og sá pakki var ódýrastur ef ég tók einhvern pakka sem var líka með nettengingu.
Nú nota ég hana aldrei og hef aldrei tengt hana en er búinn að vera að vesenast í einhverjum gæluverkefnum hjá mér sem mig langar þá að vera með á sér nettengingu.
Get ég látið virkja 365 netið og tengt annan router við ljósleiðaraboxið og verið með tvær aðskildar tengingar ?
Kv.




HringduSamuel
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Sun 13. Ágú 2017 00:25
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Tvær nettengingar?

Pósturaf HringduSamuel » Fös 17. Ágú 2018 13:21

Það er eingöngu hægt að vera með eina nettengingu frá ISPa virka á hverju ljósleiðaraboxi, en hvert ljósleiðarabox getur verið með allt að þrjá routera á sér IP tölu.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tvær nettengingar?

Pósturaf Viktor » Fös 17. Ágú 2018 13:26

mainman skrifaði:Get ég látið virkja 365 netið og tengt annan router við ljósleiðaraboxið og verið með tvær aðskildar tengingar ?


Já, en þá þarftu að segja upp Nova internetinu.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Tvær nettengingar?

Pósturaf depill » Fös 17. Ágú 2018 13:40

mainman skrifaði:Sælir meistarar.
Var að spá í einu.
Ég er með ótakmarkað niðurhal á ljósi í gegnum Nova og borga fyrir það einhverja X tölu.
Nú er ég líka með einhvern pakka hjá 365 með fullt af sjónvarspsstöðvum og því öllu og sá pakki var ódýrastur ef ég tók einhvern pakka sem var líka með nettengingu.
Nú nota ég hana aldrei og hef aldrei tengt hana en er búinn að vera að vesenast í einhverjum gæluverkefnum hjá mér sem mig langar þá að vera með á sér nettengingu.
Get ég látið virkja 365 netið og tengt annan router við ljósleiðaraboxið og verið með tvær aðskildar tengingar ?
Kv.


Það getur bara verið þjónusta frá einum þjónustuaðila af hverri týpu. Svo bara einn ISPi. Ef þú ert með sjónvarpáskrift hjá Stöð 2/Vodafone verður alltaf ódýrast fyrir þig að vera með Internetið hjá Stöð 2/Vodafone. Þeir kalla þetta "Heima" https://vodafone.is/heima/. Ef vinnuveitandi er að greiða fyrir þig nettengingu hjá Nova myndi ég bara athuga hvort þeir eru ekki tilbúnir að greiða partann af tengingunni þinni hjá Vodafone og þannig niðurgreiða sjónvarpið þitt




Höfundur
mainman
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Tvær nettengingar?

Pósturaf mainman » Lau 18. Ágú 2018 19:31

Gaman að segja frá því að fyrir einhverju síðan vildi míla fá að leggja inn seinni ljósleiðarann í húsið en ekkert hafði síðan gerst í því svo ég hringdi í þá í gær og þeir tjáðu mér að það þyrfti að koma beiðni frá netveitunni um að tengja inn hjá mér.
Ekkert óeðlilegt við það svossem svo ég hringdi aftur í 365 og reyndi enn á ný að ná samband við tæknilega aðstoð og fékk rödd sem sagði að ég væri númer fimm í röðinni og gæti ýtt á stjörnu og þá héldi ég röðinni og síðan yrði hringt í mig.
Ég hafði reynt það fyrir cirka viku en það var aldrei hringt í mig þá svo ég vonaði að þetta væri eitthvað betra núna.
Það hringdi samt enginn frá þeim í enn eitt skiptið.
Ég hringdi þá aftur og prófaði söludeild og þá var strax svarað.
Það er greinilega þjónustumunur á því hvort þeir ætla að þjónusta þig eða selja þér eitthvað þar sem þetta fyrrnefnda skilar ekki neinu í tekjur svo þá fær það að vera aftar í forgangsröðinni.
Ræddi þar við einhvern og sagði honum að ég vildi nota þessa netþjónustu sem ég væri alltaf að borga fyrir og sagði honum að þeir þyrftu að biðja mílu um að leggja inn hjá mér ljósið og að það mætti alls ekki hreyfa við núverandi tengingu.
Hann var alveg sannfærður um að það væri ómögulegt að vera með tvær tengingar og sú staðreynd að ég væri með aðra tengingu fyrir virtist flækja tæknistigið hjá honum gríðarlega svo ég sagði honum að við skyldum bara hætta að hugsa um að ég væri með tengingu og við ættum bara að byrja á byrjuninni og ég mundi bara segja honum að ég vildi fá nettengingu og ljósleiðara hjá mílu og við mundum ekki hugsa um neitt annað.
Hann tók þá niður símann minn og sagði mér að hann þyrfti að fá tæknideildina til að hringja í mig.
Ég sagði honum að það væri ekki að virka því þeir hringdu aldrei.
Hann sannfærði mig um að þeir mundu hringja mjög fljótlega í mig svo ég kvaddi hann.
Tæknideildin hringdi samt ekkert í mig.
Kanski þyðir fljótlega bara eitthvað eins og "innan þriggja vikna" hjá 365.
Hvernig farið þið sem eruð hjá 365 að því að fá þjónustu þarna?
Mér er lífsins ómögulegt að ná í neinn nema ég ætli að kaupa eitthvað meira þarna.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Tvær nettengingar?

Pósturaf depill » Lau 18. Ágú 2018 20:16

mainman skrifaði:Gaman að segja frá því að fyrir einhverju síðan vildi míla fá að leggja inn seinni ljósleiðarann í húsið en ekkert hafði síðan gerst í því svo ég hringdi í þá í gær og þeir tjáðu mér að það þyrfti að koma beiðni frá netveitunni um að tengja inn hjá mér.
Ekkert óeðlilegt við það svossem svo ég hringdi aftur í 365 og reyndi enn á ný að ná samband við tæknilega aðstoð og fékk rödd sem sagði að ég væri númer fimm í röðinni og gæti ýtt á stjörnu og þá héldi ég röðinni og síðan yrði hringt í mig.
Ég hafði reynt það fyrir cirka viku en það var aldrei hringt í mig þá svo ég vonaði að þetta væri eitthvað betra núna.
Það hringdi samt enginn frá þeim í enn eitt skiptið.
Ég hringdi þá aftur og prófaði söludeild og þá var strax svarað.
Það er greinilega þjónustumunur á því hvort þeir ætla að þjónusta þig eða selja þér eitthvað þar sem þetta fyrrnefnda skilar ekki neinu í tekjur svo þá fær það að vera aftar í forgangsröðinni.
Ræddi þar við einhvern og sagði honum að ég vildi nota þessa netþjónustu sem ég væri alltaf að borga fyrir og sagði honum að þeir þyrftu að biðja mílu um að leggja inn hjá mér ljósið og að það mætti alls ekki hreyfa við núverandi tengingu.
Hann var alveg sannfærður um að það væri ómögulegt að vera með tvær tengingar og sú staðreynd að ég væri með aðra tengingu fyrir virtist flækja tæknistigið hjá honum gríðarlega svo ég sagði honum að við skyldum bara hætta að hugsa um að ég væri með tengingu og við ættum bara að byrja á byrjuninni og ég mundi bara segja honum að ég vildi fá nettengingu og ljósleiðara hjá mílu og við mundum ekki hugsa um neitt annað.
Hann tók þá niður símann minn og sagði mér að hann þyrfti að fá tæknideildina til að hringja í mig.
Ég sagði honum að það væri ekki að virka því þeir hringdu aldrei.
Hann sannfærði mig um að þeir mundu hringja mjög fljótlega í mig svo ég kvaddi hann.
Tæknideildin hringdi samt ekkert í mig.
Kanski þyðir fljótlega bara eitthvað eins og "innan þriggja vikna" hjá 365.
Hvernig farið þið sem eruð hjá 365 að því að fá þjónustu þarna?
Mér er lífsins ómögulegt að ná í neinn nema ég ætli að kaupa eitthvað meira þarna.


365 = Vodafone, síðast þegar ég vissi eru enn aðskilin þjónustuver fyrir 365 og Vodafone. Gæti alveg verið að það sé að rugla á milli hjá Vodafone og 365 þar sem ég á von á því að söludeildinar eru komnar saman.

Allavega þú getur farið á mila.is og athugað hvort þú getir fengið ljósleiðara hjá Mílu. Ef það kemur ekki upp, geturðu ekki fengið ljósleiðara hjá Mílu. Þegar Míla hóf handa við ljósleiðaralagningu þá voru menn mjög bjartsýnir og sögðu mörgum að ljósið yrði á leiðinni innan skamms og svo bólar ekkert á því.

Míla hefur verið meira núna að taka ný kerfi, fjölbýli og staði þar sem að GR hefur ekki heldur lagt ljós þar sem þeir leggja saman til að spara í kostnaði. Míla fer ekki og grefur fyrir eitt hús ( þeir gera það ekki og meiga ekki grafa nema alveg fáranlega löngum fyrirvara ).

Þú ættir samt að geta fengið Ljósnet á 365 tenginguna ef Ljósleiðarinn frá Mílu er ekki í boði.