Hraði á ljósleiðara hjá Hringdu um helgina

Skjámynd

Höfundur
olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Hraði á ljósleiðara hjá Hringdu um helgina

Pósturaf olihar » Mán 11. Jún 2018 00:01

Hvernig er hraðinn á ljósleiðaranum hjá ykkur núna um helgina?

Er hjá Hringdu og það virðist vera fast í 25Mbps bæði upp og niður MAX, er núna t.d. 11.9 niður og 17.8 upp.

Er með 1000/1000 ljósleiðara ótakmarkað.

Búinn að endurræsa allt, er með allt tengt í snúru og þetta er svona á öllum tölvum.

Apple TV er að detta í lowest res á videóum, YouTube bufferar og svo prufaði ég að stökkva í PUBG og var með rubber band dauðans.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Hraði á ljósleiðara hjá Hringdu um helgina

Pósturaf rapport » Mán 11. Jún 2018 00:37

Hvernig ertu að mæla hraðann?

Ég fékk 800 - https://www.hinet.hi.is/meter/results.p ... recorded=1

Hvað færð þú? - https://www.hinet.hi.is/meter/meter.html



Skjámynd

Höfundur
olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Hraði á ljósleiðara hjá Hringdu um helgina

Pósturaf olihar » Mán 11. Jún 2018 00:40

Ég er búinn að mæla á mörgum stöðum.

https://www.hinet.hi.is/meter/results.p ... recorded=1

19Mbs



Skjámynd

Höfundur
olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Hraði á ljósleiðara hjá Hringdu um helgina

Pósturaf olihar » Mán 11. Jún 2018 00:43





andrith
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Sun 16. Júl 2017 21:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hraði á ljósleiðara hjá Hringdu um helgina

Pósturaf andrith » Mán 11. Jún 2018 01:00

ég er að lenda í því sama, mældi um daginn og þá var það allt annað. Er líka hjá hringdu



Skjámynd

Höfundur
olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Hraði á ljósleiðara hjá Hringdu um helgina

Pósturaf olihar » Mán 11. Jún 2018 01:10

andrith skrifaði:ég er að lenda í því sama, mældi um daginn og þá var það allt annað. Er líka hjá hringdu


Spurning hvort þetta hafi eitthvað með staðsettningu að gera, ertu nokkuð í Kópavogi.




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2371
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 147
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Hraði á ljósleiðara hjá Hringdu um helgina

Pósturaf littli-Jake » Mán 11. Jún 2018 07:49

Ég er í 110 og er að yfirleitt að fá 350+
Fékk samt nokkrum sinnum 0 :-k


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

Höfundur
olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Hraði á ljósleiðara hjá Hringdu um helgina

Pósturaf olihar » Mán 11. Jún 2018 10:38

Eitthvað skánaði þetta núna, væntanlega einhver mættur í vinnu sem sá eitthvað að... En þetta er svo sem ekkert Gigabit...

https://www.hinet.hi.is/meter/results.p ... recorded=1



Skjámynd

Höfundur
olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Hraði á ljósleiðara hjá Hringdu um helgina

Pósturaf olihar » Mán 11. Jún 2018 11:04

Ég hringdi í Hringdu og fekk bara svör að það gæti aldrei neitt bilað hjá þeim og þetta væri pottþétt minn búnaður sem væri bilaður. (Þar sem þeir hefðu bara fengið fáar kvartanir en ekki margar)

Fannst það rosa fyndið support. En þetta virðist vera komið nokkuð nærri því í lag núna allavegana.




braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1037
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hraði á ljósleiðara hjá Hringdu um helgina

Pósturaf braudrist » Mán 11. Jún 2018 12:38

Er eitthvað að marka þetta HÍ test? Stundum fæ ég 0 Kb/s og stundum fæ ég 550 Mb/s


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

kornelius
Gúrú
Póstar: 500
Skráði sig: Þri 09. Jan 2018 09:15
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Hraði á ljósleiðara hjá Hringdu um helgina

Pósturaf kornelius » Mán 11. Jún 2018 13:30

Hvaða hraða fáið þið á http://www.speedtest.net/ ?

Þar er hægt að velja Hringdu sem server




GunniH
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 16:40
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Hraði á ljósleiðara hjá Hringdu um helgina

Pósturaf GunniH » Mán 11. Jún 2018 14:17

Hæ,

Bendi á það sem stendur hér: https://www.hinet.hi.is/meter/meter.html

Þetta er því ekki nákvæm mæling á hráum afköstum HInet tengingar, heldur afköstum ákveðinnar vélar og ákveðins vafra við að flytja umferð með samskiptaaðferðinni HTTP yfir TCP yfir IP.


Svo veit ég ekki hvernig tenging er á bakvið þann server og hver afkastageta hans er. Hér áður fyrr tíðkaðist t.d. að fólk notaði https://speglar.simnet.is/ og margfaldaði peak hraða með 8 til þess að sjá c.a. hraðann sinn en ég veit að sú vél er einungis á gíg tengingu en ekki 10 gíg og á gömlu hardware'i þannig sú mæling er ekki lengur accurate. Í dag gætirðu þó prófað að nota: http://speedtest.siminn.is/static/ og sótt stóran fæl en ég veit að sú vél er solid.

Gætirðu tjekkað hvað þú færð mikinn hraða á speedtest.net? Flestir þjónustuaðilar eru þar með dedicated vél á 10 gíg sambandi sem ætti að skila nákvæmari mælingu - get lofað því að við hjá Hringdu erum ekki að eiga neitt við traffík sem fer þangað til að líta betur út eins og hefur stundum verið í almennri umræðu um speedtest. Það eru einnig fleiri þættir sem spila inn í eins og CPU, en ég næ t.d. ekki fullu gígi í download á minni borðtölvu (enda þokkalega gömul vél með i5 2500k) nema ég loki öllu öðru á vélinni og noti Edge - sem virðist nota minna CPU power en Chrome í testinu.

olihar skrifaði:Ég hringdi í Hringdu og fekk bara svör að það gæti aldrei neitt bilað hjá þeim og þetta væri pottþétt minn búnaður sem væri bilaður. (Þar sem þeir hefðu bara fengið fáar kvartanir en ekki margar)

Fannst það rosa fyndið support. En þetta virðist vera komið nokkuð nærri því í lag núna allavegana.


Þetta eru ekki skemmtileg svör og biðst ég afsökunar á því - þú mátt endilega senda mér einkaskilaboð með númerinu sem þú hringdir úr svo við getum farið yfir símtalið. Það getur allt bilað hjá okkur eins og hjá öllum öðrum, en við reynum að sjálfsögðu að hafa hlutina eins redundant og hægt er. Án þess að tala fyrir hönd þjónustufulltrúans þá er sá/sú líklegast að benda á að yfirgnæfandi meirihluti vandamála tengjast endabúnaði notandans frekar en miðlægum búnaði hjá ISPa.

Er varðar helgina þá var engin miðlæg bilun, læt hér fylgja með myndir af gröfum yfir síðustu 7 daga á tveimur tengingum okkar við Farice, tveimur GR aðalsamböndum og tveimur RIX tengingum sem dæmi. Bara svo það sé skýrt þá er engin tenging nálægt því að maxa þótt að gröfin geti litið svoleiðis út heldur hefur grafið einfaldlega ekki hækkað Y ásinn.

Farice 1:
Mynd

Farice 2:
Mynd

GR 1:
Mynd

GR 2:
Mynd

RIX 1:
Mynd

RIX 2:
Mynd

Það getur vel komið til greina að það hafi verið svæðisbundin bilun hjá okkar þjónustuaðilum á nógu takmörkuðu svæði til þess að það hafi ekki áhrif á gröfin sem slík en það væru þá mjög fáir aðilar og hef ég ekki heyrt af neinu svoleiðis. Ef að vandamálið heldur áfram - bæði hjá þér olihar sem og öðrum notendum hér þá megiði endilega senda mér (gunnar@) eða Agli (egill@) tölvupóst eða einkaskilaboð og við tökum málið áfram.

Kveðja,
Gunnar




andrith
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Sun 16. Júl 2017 21:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hraði á ljósleiðara hjá Hringdu um helgina

Pósturaf andrith » Mán 11. Jún 2018 18:09

olihar skrifaði:
andrith skrifaði:ég er að lenda í því sama, mældi um daginn og þá var það allt annað. Er líka hjá hringdu


Spurning hvort þetta hafi eitthvað með staðsettningu að gera, ertu nokkuð í Kópavogi.


Nei er ekki í Kópavogi

Mér sýnist þetta hafa verið rugl í mér... held ég hafi verið VPN tengdur þegar ég var að mæla í gær. Þetta er amk í góðu lagi núna



Skjámynd

Höfundur
olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Hraði á ljósleiðara hjá Hringdu um helgina

Pósturaf olihar » Mán 11. Jún 2018 21:07

andrith skrifaði:
olihar skrifaði:
andrith skrifaði:ég er að lenda í því sama, mældi um daginn og þá var það allt annað. Er líka hjá hringdu


Spurning hvort þetta hafi eitthvað með staðsettningu að gera, ertu nokkuð í Kópavogi.


Nei er ekki í Kópavogi

Mér sýnist þetta hafa verið rugl í mér... held ég hafi verið VPN tengdur þegar ég var að mæla í gær. Þetta er amk í góðu lagi núna


Já þetta er komið í lag núna hjá mér líka.