Er þetta viable?

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7056
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1002
Staða: Ótengdur

Er þetta viable?

Pósturaf rapport » Þri 03. Apr 2018 00:17





arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta viable?

Pósturaf arons4 » Þri 03. Apr 2018 00:38

Bara DNS þjónn, svartími hans fer væntanlega eftir þinni staðsetningu og ýmissa annara atriða og það hefur engin áhrif á nethraðann, vefsíður sem þú opnar sjaldan gætu loadast eitthvað örlítið hraðar í fyrsta skiptið. Default TTL á dns cache í windows er 1 dagur þannig að á langflestu dóti sem maður skoðar daglega hefur þetta engin áhrif.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta viable?

Pósturaf depill » Þri 03. Apr 2018 02:05

arons4 skrifaði:Bara DNS þjónn, svartími hans fer væntanlega eftir þinni staðsetningu og ýmissa annara atriða og það hefur engin áhrif á nethraðann, vefsíður sem þú opnar sjaldan gætu loadast eitthvað örlítið hraðar í fyrsta skiptið. Default TTL á dns cache í windows er 1 dagur þannig að á langflestu dóti sem maður skoðar daglega hefur þetta engin áhrif.


Cloudflare sem reka hann eru með spegil hér á landi ( shame á Símann og Hringdu fyrir að vera ekki búinn að peera https://atlas.ripe.net/measurements/11928904/#!probes ) þannig að svartími að DNS er mjög lágr. Og ef ég ætti að giska að þá eru þeir væntanlega að spegla allt cacheið yfir á CDN nóðunar.

Þannig þú ert að fara gagnast af því að það eru svo margir notendur og flest allar vefsíður með þokkalegt TTL að vefsíður sem þú opnar sem eru ekki í cacheinu eiga eftir að loadast hraðar. Og svo eru þeir privacy minded. Spurning hvort að Google og Cisco (OpenDNS ) eru það líka ...




codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta viable?

Pósturaf codec » Þri 03. Apr 2018 13:15

Ég prófaði að keyra test hjá mér og í því þá var ISP (vodafone) dns-inn hraðastur fyrir mig, munaði samt ekki miklu. En hraði sem slíkur er kannski ekki aðal atriðið heldur privacy og "openness" sem þeir lofa. Sem dæmi þá blokka ISP-ar hér aðgang að ákveðnum síðum, ekki það að ég noti þær samt ;).
Það á eftir að koma í ljós hvernig þeir standa sig hvað það varðar.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta viable?

Pósturaf ZiRiuS » Þri 03. Apr 2018 14:08

codec skrifaði:Ég prófaði að keyra test hjá mér og í því þá var ISP (vodafone) dns-inn hraðastur fyrir mig, munaði samt ekki miklu. En hraði sem slíkur er kannski ekki aðal atriðið heldur privacy og "openness" sem þeir lofa. Sem dæmi þá blokka ISP-ar hér aðgang að ákveðnum síðum, ekki það að ég noti þær samt ;).
Það á eftir að koma í ljós hvernig þeir standa sig hvað það varðar.


Breytist hraðinn ef maður setur Voda DNS-inn manually inn? Eða er þetta allt auto?



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta viable?

Pósturaf codec » Þri 03. Apr 2018 14:38

ZiRiuS skrifaði:
codec skrifaði:Ég prófaði að keyra test hjá mér og í því þá var ISP (vodafone) dns-inn hraðastur fyrir mig, munaði samt ekki miklu. En hraði sem slíkur er kannski ekki aðal atriðið heldur privacy og "openness" sem þeir lofa. Sem dæmi þá blokka ISP-ar hér aðgang að ákveðnum síðum, ekki það að ég noti þær samt ;).
Það á eftir að koma í ljós hvernig þeir standa sig hvað það varðar.


Breytist hraðinn ef maður setur Voda DNS-inn manually inn? Eða er þetta allt auto?

Ættir ekki að finna mikin mun hvað hraða varðar held ég.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1361
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta viable?

Pósturaf nidur » Þri 03. Apr 2018 19:29

áhugavert