Hvað er að gerast?


ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er að gerast?

Pósturaf ColdIce » Sun 01. Apr 2018 14:44

HringduEgill skrifaði:
ColdIce skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
ColdIce skrifaði:Hringdu reyndist mér vel. Svo fékk ég tilboð frá Símanum sem ég gat ekki hafnað og það hefur verið 100% síðan ég færði mig.

Tilboð?

“Tilboð”

2 gsm með 100gb hvor, 1gb net, heimilispakkinn og þetta Premium dót og heimasími á 14k. Frítt fram í maí
Vorum með þjónustur hér og þar fyrir þetta allt og þetta er ódýrara fyrir okkur hjónin :)
Hentu inn Heimur Allt pakkanum frítt með svo ég fæ að horfa á History, hrikalega sáttur með það :happy


Líttu endilega á kostnað þegar pakkinn er ekki lengur ókeypis! Heimilispakkinn einn og sér er á 14.000 kr. Þá á áttu eftir að bæta við aðgangsgjaldi og tveimur farsímaáskriftum. Vorum að byrja með nýja vöru sem er farsími með 100 gb net í símann á 1.990 kr ef þú ert með ótakmarkað heimanet hjá okkur. Gæti verið ódýrara!

Aðgangsgjaldið bætist við já en farsímarnir verða innifaldir :)
Kíki kannski á pakka hjá ykkur í maí :happy


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

Skjámynd

olihar
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Hvað er að gerast?

Pósturaf olihar » Sun 01. Apr 2018 16:13

Síminn hringdi í mig um daginn og bauð mér þennan svaka díl til maí, s.s. reyna að fá mig hooked á einhverju sem ég þarf ekki.

Ég sagðist ætla að skoða það ef þeir hefðu samband vegna skemmda á þeirra vegum hérna í stigaganginum hjá okkur (s.s. Míla) þegar þeir rifu lágspennuna í spað og eyðilögðu hjá okkur dyrasíman.

Þeir hafa ekki haft samband frekar en þegar haft var samband við þá um leið og menn frá þeim voru gripnir í töflunni. (sem þeir by the way áttu ekki að vera í enda voru þeir að vinna í vitlausu húsnúmeri)

Ég bíð enn eftir símtali frá Símanum/Mílu.