Vantar hjálp með Ubiquiti setup


Höfundur
elri99
has spoken...
Póstar: 168
Skráði sig: Þri 05. Apr 2011 16:45
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Vantar hjálp með Ubiquiti setup

Pósturaf elri99 » Sun 11. Mar 2018 20:44

Vantar hjálp með Ubiquiti setup

Var að spá í að fá mér EdgeRouter X til að tengast ljósleiðara Gagnaveitunnar (ljósleiðarinn.is) og 2 Unifi lite AC- panta þetta frá eurodk.is.

Er ekki rétt hjá mér að sjónvarpsafruglari 365 tengist beint við ljósleiðaraboxið?

Er betra að vera með switch á milli routersins og Unifi lite endurvarpana tveggja og lan tölvu?

Hvaða switch mælið þið með?

Allar ráðleggingar vel þegnar.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vantar hjálp með Ubiquiti setup

Pósturaf hagur » Sun 11. Mar 2018 21:28

Jú afruglarinn tengist beint í ljósleiðaraboxið. Edgerouter X er með 5 eth port. Eitt notarðu til að tengja í ljósleiðaraboxið, 2 fara í APs og þá áttu eftir tvö port. Ef það dugar þá þarftu ekki switch. Ég er sjálfur bara með 16 porta TP-link sviss sem dugar fínt og hefur verið alveg flawless.




Höfundur
elri99
has spoken...
Póstar: 168
Skráði sig: Þri 05. Apr 2011 16:45
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Vantar hjálp með Ubiquiti setup

Pósturaf elri99 » Sun 11. Mar 2018 21:34

Flott - Takk fyrir þetta




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vantar hjálp með Ubiquiti setup

Pósturaf Icarus » Sun 11. Mar 2018 22:20

Ef ég má vera smá leiðinlegi gæinn. Edgerouter og Unifi punktar krefst grunnkunnáttu í þessum málum. Þetta er ekki jafn user friendly og búnaðurinn sem ISP-inn þinn lætur þig fá. Getur gert netið þitt verra.

Myndi forðast að nota Edgerouter X sem switch þar sem hann er ekki með hardware switch svo allt er gert í CPU sem getur takmarkað throughput töluvert.

Ef þú ert að reyna að bæta WiFi dekkun og almenna netupplifun myndi ég skoða Amplifi (sami framleiðandi).




Höfundur
elri99
has spoken...
Póstar: 168
Skráði sig: Þri 05. Apr 2011 16:45
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Vantar hjálp með Ubiquiti setup

Pósturaf elri99 » Sun 11. Mar 2018 22:29

Ég var einmitt búin að sjá eitthvað um hareware/software switching - þess vegna var ég að pæla í hvort betra væri að vera með switch.
Takk fyrir ábendinguna.




Höfundur
elri99
has spoken...
Póstar: 168
Skráði sig: Þri 05. Apr 2011 16:45
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Vantar hjálp með Ubiquiti setup

Pósturaf elri99 » Sun 11. Mar 2018 22:37

Amplifi virðist vera flott kerfi - kannski nútímalegra - hafiði einhverja reynslu




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vantar hjálp með Ubiquiti setup

Pósturaf Icarus » Mán 12. Mar 2018 08:49

Ég er með Amplifi heima hjá mér í miðstórri blokkaríbúð, virkar rosa vel.

Setti svo upp Amplifi hjá foreldrum mínum sem eiga heima í stóru einbýlishúsi um helgina og það dekkar töluvert betur en ég þorði að vona. Fullur hraði um allt hús.

Ef þig langar að fikta og æfa þig í networking er Edgerouterinn miklu sveigjanlegri búnaður og hægt að fikta sig áfram með ýmislegt í honum. Ef þig vantar bara gott WiFi tæki ég Amplifi eða sambærileg mesh kerfi.

Ef þú skyldir fara í Edgerouter tæki ég frekar Edgerouter PoE þar sem hann er með hardware switch.