Unifi Cloud key spurning


Höfundur
B0b4F3tt
Ofur-Nörd
Póstar: 289
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Reputation: 51
Staða: Ótengdur

Unifi Cloud key spurning

Pósturaf B0b4F3tt » Mið 14. Feb 2018 05:24

Sælir Vaktarar

Ég var að panta mér tvö stykki Unifi AC punkta og eitt stykki 8 porta POE switch og eru þeir í póstinum as we speak. Svo í gær ætlaði ég að skoða þennan controller hugbúnað sem fæst frítt hjá Unifi. En þá kemur í ljós að það er bara hægt að keyra hann í Docker á Linux. Ég er ekki með auka hardware liggjandi hérna heima til þess að keyra Linux á og ég treysti ekki Windows vélinni minni til þess að keyra Linux í VirtualBox.

Og þá kemur mín spurning, ætti ég að panta þennan Unifi Cloud key eða á ég að nota cloud instancinn af þeirra controller software?
Einnig, hversu góð eru þessi öpp til þess að managera Unifi búnaðinum?

Kv. Elvar




Cascade
FanBoy
Póstar: 755
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02
Reputation: 36
Staða: Ótengdur

Re: Unifi Cloud key spurning

Pósturaf Cascade » Mið 14. Feb 2018 07:06

https://www.ubnt.com/download/unifi/

Hérna er controllerinn til fyrir:
Windows
Apple
Linux


Ég var með hann sjálfur fyrst á Windows. Er núna kominn með Unraid server og keyri hann í docker.

Á windows tölvunni var hann ekkert alltaf í gangi. Þú þarft hann bara til að setja kerfið upp, svo má alveg slökkva á honum

Cloud key-inn er alveg fínn, en eins og ég sagði það er ekkert nauðsynlegt að vera með controller í gangi 24/7

Annars finnst mér þessi hugbúnaður bara nokkuð fínn



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1246
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 374
Staða: Tengdur

Re: Unifi Cloud key spurning

Pósturaf Njall_L » Mið 14. Feb 2018 07:23

Ég uppfærði setupið hjá mér nýlega og bætti við CloudKey eftir að hafa bara verið að nota controllerinn á Windows vél. Viðmótið er svipað en aðgengið í gegnum CloudKey mun betra. Nota mikið þann fídus að geta farið inn á CloudKeyinn í gegnum Unifi appið í snjallsíma.


Löglegt WinRAR leyfi


Höfundur
B0b4F3tt
Ofur-Nörd
Póstar: 289
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Reputation: 51
Staða: Ótengdur

Re: Unifi Cloud key spurning

Pósturaf B0b4F3tt » Mið 14. Feb 2018 08:43

Cascade skrifaði:https://www.ubnt.com/download/unifi/

Hérna er controllerinn til fyrir:
Windows
Apple
Linux


Ég var með hann sjálfur fyrst á Windows. Er núna kominn með Unraid server og keyri hann í docker.

Á windows tölvunni var hann ekkert alltaf í gangi. Þú þarft hann bara til að setja kerfið upp, svo má alveg slökkva á honum

Cloud key-inn er alveg fínn, en eins og ég sagði það er ekkert nauðsynlegt að vera með controller í gangi 24/7

Annars finnst mér þessi hugbúnaður bara nokkuð fínn


Takk fyrir þetta. Ég var einhvern veginn að einblína bara á þennan hérna hugbúnað :)
https://unms.com/

Var ekki alveg að fatta alla þessa software fídusa hjá þeim :)



Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 409
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 122
Staða: Ótengdur

Re: Unifi Cloud key spurning

Pósturaf Hauxon » Mið 14. Feb 2018 11:19

Held að þú getir meira að segja þetta upp á gamalt Raspberry Pi (með Linux) ef þú átt svoleiðis liggjandi einhvernsstaðar. Ég setti þetta bara á Windows tölvu sem er alltaf í gangi hjá mér.



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 732
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 176
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Unifi Cloud key spurning

Pósturaf russi » Mið 14. Feb 2018 11:39

Það sem þú þarft hafa í huga, þetta þarf ekki að vera keyrandi 24/7, þú getur notað þetta á öllum platformum, Þú þarft að eiga afrit af Profile-skránni(nafn.unf)

Ef þú átt afrit á skránni geturu alltaf keyrt þetta upp af henni, ef afritið er ekki til þá geturu ekki configgað kerfið þitt. Ert bara locked out og þarft að gera reset á kerfið.

Þannig ef þú passar uppá profile skránna þá er þetta ekki vandamál að spá að hafa cloudkey eða controlera í Docker eða slíka, nema þú viljir það auðvitað.




Höfundur
B0b4F3tt
Ofur-Nörd
Póstar: 289
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Reputation: 51
Staða: Ótengdur

Re: Unifi Cloud key spurning

Pósturaf B0b4F3tt » Mið 14. Feb 2018 12:58

Ég þakka kærlega fyrir öll svörin. Ég prófa þennan hugbúnað á Windows í kvöld :)




Höfundur
B0b4F3tt
Ofur-Nörd
Póstar: 289
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Reputation: 51
Staða: Ótengdur

Re: Unifi Cloud key spurning

Pósturaf B0b4F3tt » Fös 16. Feb 2018 08:45

Jæja ég er búinn að setja þetta upp heima hjá mér og þetta svona svínvirkar. Er alveg ljósárum á undan Síma routernum þegar kemur að management :)

Mæli alveg hiklaust með þessu.