Sjónvarp Símans á ljósnet Mílu - Vodafone

Skjámynd

Höfundur
Dao
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Fim 01. Feb 2018 21:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Sjónvarp Símans á ljósnet Mílu - Vodafone

Pósturaf Dao » Fim 01. Feb 2018 21:34

Ég var að flytja netið til Vodafone (útaf vinnuveitanda) og mér var sagt að ég ætti að geta verið með sjónvarp Símans ef ég væri á ljósneti Mílu eða ljósleiðara Mílu. Ljósleiðari er ekki í boði hérna þannig að í bili er ég á ljósnetinu.

Tæknilega séð á þetta heldur ekki að vera neitt vandamál, það er ekkert því til fyrirstöðu að vera með sjónvarp símans á ljósneti Mílu.
En Vodafone segir nei - þetta er ekki hægt! :mad

Er þetta ekki bara stillingaratriði á routernum? Er einhver sem þekkir þetta? Eða þarf ég að fá Vodafone til að opna fyrir IPTV miðlægt?
Er einhver sem þekkir?

//DAO



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans á ljósnet Mílu - Vodafone

Pósturaf Viktor » Fim 01. Feb 2018 21:44

Það er allt hægt, ef þú kannt það. Efast um að símafyrirtækin sjái sér hag í því að vera aðstoða þig með þetta, enda ekki þeirra vandamál og gríðarlega tímafrekt að kenna fólki networking í gegnum síma.

Fáðu þér bara IPTV þar sem netið er ef þú vilt vera með IPTV.

Ef þú vilt vera hjá Símanum, færðu þig þá yfir til Símans.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


wicket
FanBoy
Póstar: 765
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 57
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans á ljósnet Mílu - Vodafone

Pósturaf wicket » Fim 01. Feb 2018 22:04

Það er hægt að vera með Sjónvarp Símans á VDSL kerfi Mílu þó að Vodafone sé ISP.

Vodafone vill auðvitað ekki að þú sért að nota Sjónvarp Símans, þeir vilja að þú borgir til þeirra. Þeir segja því nei sem default svar sé þess kostur.

Veit um nokkra með Sjónvarp Símans með Ljósnet hjá Vodafone, það var alltaf stapp en gekk á endanum.



Skjámynd

Höfundur
Dao
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Fim 01. Feb 2018 21:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans á ljósnet Mílu - Vodafone

Pósturaf Dao » Fim 01. Feb 2018 22:15

Já einmitt, þetta er það sem ég hef heyrt. Ætla að standa í stappinu og fá þetta í gegn en vantar pointera ...

Ég samt skil ekki þessa þrjósku, það er ekki eins og ég muni kaupa sjónvarpsþjónustuna af þeim af því að þeir eru með leiðindi. Maður fær sér frekar bara apple tv og notar oz appið, eða hreinlega flytur netið aftur til Símans. Hefði haldið að þeir vildu frekar að maður væri með netið hjá þeim heldur en ekki.



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 732
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 176
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans á ljósnet Mílu - Vodafone

Pósturaf russi » Fim 01. Feb 2018 23:25

Þegar þú ert á Mílu-kerfinu þá er þetta spurning um VLANs, netið er á VLAN 4 og IPTV Símans er VLAN 3. Ef þú getur stillt routerinn þin samkvæmt þessu þá er þetta ekki mikið mál.
Míla selur línuna áfram í heildsölu.

Hér er skýringarskjal frá Mílu: Míla-Vlan

Hér er samskonar skjal frá Símanum: Síminn-Vlan



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1548
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans á ljósnet Mílu - Vodafone

Pósturaf depill » Fös 02. Feb 2018 08:52

Þarft ekkert að stilla. Þetta fer yfir sama vlan Síminn og Vodafone IPTV. Þeir skipta bara sín megin.

Farðu bara uppí Símann, pantaðu Sjónvarp Símans og gefðu upp línunúmerið þitt hjá Vodafone og þú ert kominn með Sjónvarp Símans.



Skjámynd

Höfundur
Dao
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Fim 01. Feb 2018 21:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans á ljósnet Mílu - Vodafone

Pósturaf Dao » Mán 05. Feb 2018 08:38

russi skrifaði:Þegar þú ert á Mílu-kerfinu þá er þetta spurning um VLANs, netið er á VLAN 4 og IPTV Símans er VLAN 3. Ef þú getur stillt routerinn þin samkvæmt þessu þá er þetta ekki mikið mál.
Míla selur línuna áfram í heildsölu.

Hér er skýringarskjal frá Mílu: Míla-Vlan

Hér er samskonar skjal frá Símanum: Síminn-Vlan



Takk fyrir þetta. Það lítur út fyrir að þeir læsi routernum. Það er hægt að skoða þessar stillingar, en ekki breyta. Þá er næst skref sennilega að fá sér eigin router



Skjámynd

Höfundur
Dao
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Fim 01. Feb 2018 21:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans á ljósnet Mílu - Vodafone

Pósturaf Dao » Mán 05. Feb 2018 08:39

depill skrifaði:Þarft ekkert að stilla. Þetta fer yfir sama vlan Síminn og Vodafone IPTV. Þeir skipta bara sín megin.

Farðu bara uppí Símann, pantaðu Sjónvarp Símans og gefðu upp línunúmerið þitt hjá Vodafone og þú ert kominn með Sjónvarp Símans.


Það er ekki svo einfalt. Ég er með sjónvarp símans og er búin að gefa upp línunúmerið. Það hefði nú verið næs ef það hefði dugað.




mjemje
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mán 05. Feb 2018 15:07
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans á ljósnet Mílu - Vodafone

Pósturaf mjemje » Mán 05. Feb 2018 15:13

Vodafone þarf að breyta stillingum á línunni til að leyfa sjónvarp símans, ef þeir vilja ekki gera það þá geturu alltaf prufað að tala beint við mílu



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans á ljósnet Mílu - Vodafone

Pósturaf Viktor » Mán 05. Feb 2018 15:30

Dao skrifaði:Já einmitt, þetta er það sem ég hef heyrt. Ætla að standa í stappinu og fá þetta í gegn en vantar pointera ...

Ég samt skil ekki þessa þrjósku, það er ekki eins og ég muni kaupa sjónvarpsþjónustuna af þeim af því að þeir eru með leiðindi. Maður fær sér frekar bara apple tv og notar oz appið, eða hreinlega flytur netið aftur til Símans. Hefði haldið að þeir vildu frekar að maður væri með netið hjá þeim heldur en ekki.


Þeir hafa ekki tíma í það að taka klukkutíma símtal til þess að kenna einum sérvitringi að stilla router.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
Dao
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Fim 01. Feb 2018 21:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans á ljósnet Mílu - Vodafone

Pósturaf Dao » Mán 05. Feb 2018 15:36

Sallarólegur skrifaði:
Dao skrifaði:Já einmitt, þetta er það sem ég hef heyrt. Ætla að standa í stappinu og fá þetta í gegn en vantar pointera ...

Ég samt skil ekki þessa þrjósku, það er ekki eins og ég muni kaupa sjónvarpsþjónustuna af þeim af því að þeir eru með leiðindi. Maður fær sér frekar bara apple tv og notar oz appið, eða hreinlega flytur netið aftur til Símans. Hefði haldið að þeir vildu frekar að maður væri með netið hjá þeim heldur en ekki.


Þeir hafa ekki tíma í það að taka klukkutíma símtal til þess að kenna einum sérvitringi að stilla router.


Þeir þurfa þess ekkert heldur. Ég er fullfær um að stilla router, hins vegar eru þeir með lokað á það sem ég þar þarf að breyta.
Þeir eru búnir að viðurkenna það. Á það skriflegt.
Svo snýst þetta ekki um sérvisku heldur frjálsa samkeppni. Ég vil geta valið hvar ég kaupi sjónvarpsþjónustu.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarp Símans á ljósnet Mílu - Vodafone

Pósturaf Viktor » Mán 05. Feb 2018 15:43

Ef þú kynnir þetta þá væri þessi þráður ekki til.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB