Næ ekki ameríska Netflix


Höfundur
juggernaut
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 21:42
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Næ ekki ameríska Netflix

Pósturaf juggernaut » Sun 28. Jan 2018 10:47

Ég er með áskrift að playmo.tv ég er búinn að fylgja leiðbeiningum frá þeim og breyta DNS í router Asus RT-AC68U en er enn á íslenska.
Breytti líka í tölvunni til að prufa en ekkert gerist. Ég var með áskrift hjá VIPdns og það virkaði en var of oft niðri svo ég skifti yfir í playmo.
Dettur einhverjum í hug af hverju ég næ ekki að tengjast ameríska Netflix lengur?



Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Næ ekki ameríska Netflix

Pósturaf kiddi » Sun 28. Jan 2018 10:52

Playmo virkar ekki lengur með Netflix, þarft að fara í ExpressVPN t.d.




Höfundur
juggernaut
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 21:42
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Næ ekki ameríska Netflix

Pósturaf juggernaut » Sun 28. Jan 2018 10:57

Ok ég vissi það ekki. Takk fyrir



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Næ ekki ameríska Netflix

Pósturaf GuðjónR » Sun 28. Jan 2018 11:35

Hvernig gengur ykkur að nota þessa VPN með Apple TV?



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Næ ekki ameríska Netflix

Pósturaf Stuffz » Sun 28. Jan 2018 12:21

kiddi skrifaði:Playmo virkar ekki lengur með Netflix, þarft að fara í ExpressVPN t.d.


Hver er ástæðan fyrir því af hverju það virkar ekki lengur?


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 250
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Næ ekki ameríska Netflix

Pósturaf rattlehead » Sun 28. Jan 2018 13:06

Netflix vinnur markvisst í að loka á óvenjulegar DNS tölur. DNS tölur þar sem margir notendur eru á bakvið. Hef prófað expressvpn og það virkar eins og er.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Næ ekki ameríska Netflix

Pósturaf Stuffz » Sun 28. Jan 2018 13:50

rattlehead skrifaði:Netflix vinnur markvisst í að loka á óvenjulegar DNS tölur. DNS tölur þar sem margir notendur eru á bakvið. Hef prófað expressvpn og það virkar eins og er.


ftr hverjir eru kostir þess að hafa Netflix + VPN á móti því að hafa það ekki?


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Næ ekki ameríska Netflix

Pósturaf hagur » Sun 28. Jan 2018 13:54

Stuffz skrifaði:
rattlehead skrifaði:Netflix vinnur markvisst í að loka á óvenjulegar DNS tölur. DNS tölur þar sem margir notendur eru á bakvið. Hef prófað expressvpn og það virkar eins og er.


ftr hverjir eru kostir þess að hafa Netflix + VPN á móti því að hafa það ekki?


Til að ná t.d usa netflix .....



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Næ ekki ameríska Netflix

Pósturaf Stuffz » Sun 28. Jan 2018 14:21

hagur skrifaði:
Stuffz skrifaði:
rattlehead skrifaði:Netflix vinnur markvisst í að loka á óvenjulegar DNS tölur. DNS tölur þar sem margir notendur eru á bakvið. Hef prófað expressvpn og það virkar eins og er.


ftr hverjir eru kostir þess að hafa Netflix + VPN á móti því að hafa það ekki?


Til að ná t.d usa netflix .....


ok kannski heimsk spurning, er mikill munur á "Íslenska Netflix" og "USA Netflix" að það borgi sig að standa í þessu?


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Næ ekki ameríska Netflix

Pósturaf hagur » Sun 28. Jan 2018 14:42

Stuffz skrifaði:
hagur skrifaði:
Stuffz skrifaði:
rattlehead skrifaði:Netflix vinnur markvisst í að loka á óvenjulegar DNS tölur. DNS tölur þar sem margir notendur eru á bakvið. Hef prófað expressvpn og það virkar eins og er.


ftr hverjir eru kostir þess að hafa Netflix + VPN á móti því að hafa það ekki?


Til að ná t.d usa netflix .....


ok kannski heimsk spurning, er mikill munur á "Íslenska Netflix" og "USA Netflix" að það borgi sig að standa í þessu?


Mér fannst það ekki. Er bara með íslenska netflix í dag. En ef maður er búinn að vera með USA netflix í einhvern tíma og missir það svo þá skilst mér að það sé smá "sjokk", þ.e ef maður er orðinn vanur úrvalinu í USA.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Næ ekki ameríska Netflix

Pósturaf Stuffz » Sun 28. Jan 2018 15:35

hagur skrifaði:
Stuffz skrifaði:
hagur skrifaði:
Stuffz skrifaði:
rattlehead skrifaði:Netflix vinnur markvisst í að loka á óvenjulegar DNS tölur. DNS tölur þar sem margir notendur eru á bakvið. Hef prófað expressvpn og það virkar eins og er.


ftr hverjir eru kostir þess að hafa Netflix + VPN á móti því að hafa það ekki?


Til að ná t.d usa netflix .....


ok kannski heimsk spurning, er mikill munur á "Íslenska Netflix" og "USA Netflix" að það borgi sig að standa í þessu?


Mér fannst það ekki. Er bara með íslenska netflix í dag. En ef maður er búinn að vera með USA netflix í einhvern tíma og missir það svo þá skilst mér að það sé smá "sjokk", þ.e ef maður er orðinn vanur úrvalinu í USA.


"..úrvalinu í USA" hmm

þú ert að borga sama verð og ég fyrir þessa þjónustu geri ég ráð fyrir, hvað kallast það þegar sumir kúnnar eru kerfisbundið rukkaðir meira fyrir sömu vöru og/eða fá skertara magn/gæði/þjónustu en þurfa að borga sama verð, ég held það sé kallað mismunun?

Væri ekki eðlilegt að manni fyndist þetta vera móðgun, halda þeir að peningurinn okkar sé ekki nógu góður,við erum kannski enn vön að láta svona yfir okkur ganga eins og í gamla daga þegar einokunarverslunin var og hét, takmarkað úrval af mygluðu korni frá nýlenduherrunum ytra á uppsprengdu verði, sjálfsagt eitthverjir landar vorir reynt að smygla framhjá Dananum, og núna Kananum með VPN lol


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Næ ekki ameríska Netflix

Pósturaf DJOli » Sun 28. Jan 2018 17:30

Stuffz skrifaði:
hagur skrifaði:
Stuffz skrifaði:
hagur skrifaði:
Stuffz skrifaði:
rattlehead skrifaði:Netflix vinnur markvisst í að loka á óvenjulegar DNS tölur. DNS tölur þar sem margir notendur eru á bakvið. Hef prófað expressvpn og það virkar eins og er.


ftr hverjir eru kostir þess að hafa Netflix + VPN á móti því að hafa það ekki?


Til að ná t.d usa netflix .....


ok kannski heimsk spurning, er mikill munur á "Íslenska Netflix" og "USA Netflix" að það borgi sig að standa í þessu?


Mér fannst það ekki. Er bara með íslenska netflix í dag. En ef maður er búinn að vera með USA netflix í einhvern tíma og missir það svo þá skilst mér að það sé smá "sjokk", þ.e ef maður er orðinn vanur úrvalinu í USA.


"..úrvalinu í USA" hmm

þú ert að borga sama verð og ég fyrir þessa þjónustu geri ég ráð fyrir, hvað kallast það þegar sumir kúnnar eru kerfisbundið rukkaðir meira fyrir sömu vöru og/eða fá skertara magn/gæði/þjónustu en þurfa að borga sama verð, ég held það sé kallað mismunun?

Væri ekki eðlilegt að manni fyndist þetta vera móðgun, halda þeir að peningurinn okkar sé ekki nógu góður,við erum kannski enn vön að láta svona yfir okkur ganga eins og í gamla daga þegar einokunarverslunin var og hét, takmarkað úrval af mygluðu korni frá nýlenduherrunum ytra á uppsprengdu verði, sjálfsagt eitthverjir landar vorir reynt að smygla framhjá Dananum, og núna Kananum með VPN lol


Ástæðan fyrir því að við höfum ekki sama vöruúrval og bandaríkin, og önnur lönd er vegna þess að við erum með mafíusamtök rétthafa, en einungis þýskaland er þekkt fyrir að vera með sambærileg samtök. Þessi samtök á íslandi heita Smáís.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Næ ekki ameríska Netflix

Pósturaf Tiger » Sun 28. Jan 2018 17:41

Það eru þættir í Íslenska Netflix t.d. sem ekki eru í USA Netflix...

Finnst verst þegar heilu raðirnir hverfa úr Netflix, konan horfði á Person of Interest um daginn 4 seríur, núna nokkrum vikum seinna er ekki 1 seria í boði.


Mynd

Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Næ ekki ameríska Netflix

Pósturaf kiddi » Sun 28. Jan 2018 17:59

Það eru góðar og gildar ástæður fyrir því að þetta fer á þvers og kruss. Tökum sem dæmi framleiðendur þáttanna FANGAR, framleiðsla á íslensku sjónvarpsefni er viðurstyggilega dýr og enginn einn kaupandi að efninu er tilbúinn að borga nógu mikið til að greiða fyrir allan kostnað framleiðslunnar, svo framleiðendur þáttanna þurfa að sækja pening úr mörgum áttum, t.d. hinum ýmsu kvikmyndasjóðum og svo þurfa þeir að treysta á íslenska sölu og einnig erlenda sölu. Ef RÚV er tilbúið að borga væna upphæð fyrir þættina, er þá boðlegt að framleiðendur FANGAR selji þetta til Netflix líka til birtinga á íslenskum markaði? Þá fellur þetta um sjálft sig, RÚV myndu aldrei kaupa þetta nema fyrir eitthvað klink, og Netflix borgar aldrei neitt nema klink hvorteðer. Sömuleiðis myndu þeir aldrei gefa neinum einum aðila "rétt að eilífu" til að birta efnið, þeir þurfa að geta stýrt því hverjir fá að birta þetta hvar og hvenær, til þess að ná inn fyrir kostnaði. Það sama á við um erlent sjónvarpsefni, ef HBO er búið að semja við 365 hér heima um Game of Thrones, þá gera þeir hvorki 365 né sjálfum sér greiða ef þeir bjóða efni á sama tíma, á ódýrri efnisveitu eins og Netflix eða Hulu, og að sama skapi leyfa þeir ekki íslendingum að nálgast þetta á HBO vegna þess að þá eru þeir búnir að spilla fyrir sinni sölu til 365 hér heima. Þess vegna eru seríur inni bara stuttan tíma á Netflix, því eigendur efnisins vilja hámarka tækifæri sín til að ná inn fyrir kostnaði. Netflix gera þetta meira að segja með sitt eigið efni, t.d. Orange is the New Black er eftir á, á íslenska netflix, því þeim tókst að selja Stöð 2 seríuna, og á meðan Stöð 2 hefur birtingarétt á t.d. seríu 5 af Orange is the New Black, þá munum við ekki sjá þættina á íslenska Netflix. Auðvitað væri ákjósanlegast að allt efni í heiminum væri aðgengilegt á einhverjum einum stað fyrir litla fasta upphæð á mánuði, en því miður þá er lífið ekki svo einfalt. Risa efnisveitur eins og Spotify myndu aldrei ná fram að ganga nema ná þannig samningum að þeir borga rétthöfum smánarlega lítið fyrir hverja notkun, sem myndi aldrei ganga í kvikmyndum því framleiðslukostnaður kvikmynda er umtalsvert hærri en framleiðslukostnaður tónlistar.

Svo er önnur ástæða fyrir að vera með bandaríska Netflix, og það er að eiga konu sem er búin að klára íslenska netflixið.



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Næ ekki ameríska Netflix

Pósturaf GullMoli » Sun 28. Jan 2018 21:45

Íslenska Netflix og svo Hulu ofaná það, er þokkalegt kombó. Playmo.tv virkar btw flott fyrir Hulu.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Næ ekki ameríska Netflix

Pósturaf pattzi » Þri 30. Jan 2018 07:45

DJOli skrifaði:
Stuffz skrifaði:
hagur skrifaði:
Stuffz skrifaði:
hagur skrifaði:
Stuffz skrifaði:
rattlehead skrifaði:Netflix vinnur markvisst í að loka á óvenjulegar DNS tölur. DNS tölur þar sem margir notendur eru á bakvið. Hef prófað expressvpn og það virkar eins og er.


ftr hverjir eru kostir þess að hafa Netflix + VPN á móti því að hafa það ekki?


Til að ná t.d usa netflix .....


ok kannski heimsk spurning, er mikill munur á "Íslenska Netflix" og "USA Netflix" að það borgi sig að standa í þessu?


Mér fannst það ekki. Er bara með íslenska netflix í dag. En ef maður er búinn að vera með USA netflix í einhvern tíma og missir það svo þá skilst mér að það sé smá "sjokk", þ.e ef maður er orðinn vanur úrvalinu í USA.


"..úrvalinu í USA" hmm

þú ert að borga sama verð og ég fyrir þessa þjónustu geri ég ráð fyrir, hvað kallast það þegar sumir kúnnar eru kerfisbundið rukkaðir meira fyrir sömu vöru og/eða fá skertara magn/gæði/þjónustu en þurfa að borga sama verð, ég held það sé kallað mismunun?

Væri ekki eðlilegt að manni fyndist þetta vera móðgun, halda þeir að peningurinn okkar sé ekki nógu góður,við erum kannski enn vön að láta svona yfir okkur ganga eins og í gamla daga þegar einokunarverslunin var og hét, takmarkað úrval af mygluðu korni frá nýlenduherrunum ytra á uppsprengdu verði, sjálfsagt eitthverjir landar vorir reynt að smygla framhjá Dananum, og núna Kananum með VPN lol


Ástæðan fyrir því að við höfum ekki sama vöruúrval og bandaríkin, og önnur lönd er vegna þess að við erum með mafíusamtök rétthafa, en einungis þýskaland er þekkt fyrir að vera með sambærileg samtök. Þessi samtök á íslandi heita Smáís.
Smáís er hætt svo ég best viti

Sent from my SM-A520F using Tapatalk



Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Næ ekki ameríska Netflix

Pósturaf DJOli » Þri 30. Jan 2018 16:57

pattzi skrifaði:Smáís er hætt svo ég best viti

Sent from my SM-A520F using Tapatalk


Ahh já. Rétt hjá þér.
En í staðinn fengum við Frísk.
https://frisk.klapptre.is/


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

Dao
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Fim 01. Feb 2018 21:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Næ ekki ameríska Netflix

Pósturaf Dao » Fim 01. Feb 2018 21:55

Ég get ekki betur séð en að ég sé ennþá með ameríska Netflix. Er að nota playmo.tv




Höfundur
juggernaut
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 21:42
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Næ ekki ameríska Netflix

Pósturaf juggernaut » Sun 11. Feb 2018 12:41

kiddi skrifaði:Playmo virkar ekki lengur með Netflix, þarft að fara í ExpressVPN t.d.


Ég endaði á expressvpn og virkar fínt. En félagi minn er með playmotv og það er enn í fullu fjöri hjá honum



Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Næ ekki ameríska Netflix

Pósturaf kiddi » Sun 11. Feb 2018 12:57

juggernaut skrifaði:
kiddi skrifaði:Playmo virkar ekki lengur með Netflix, þarft að fara í ExpressVPN t.d.


Ég endaði á expressvpn og virkar fínt. En félagi minn er með playmotv og það er enn í fullu fjöri hjá honum


Eru þið vissir um að hann sé raunverulega með ameríska Netflix? Ég leyfi mér að efast.

http://playmo.tv/2016/07/leaving-netflix/



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Næ ekki ameríska Netflix

Pósturaf GuðjónR » Sun 27. Sep 2020 11:49

Er einhver leið á ná USA Netflix í dag í AppleTV ?




Cascade
FanBoy
Póstar: 755
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02
Reputation: 36
Staða: Ótengdur

Re: Næ ekki ameríska Netflix

Pósturaf Cascade » Sun 27. Sep 2020 12:19

GuðjónR skrifaði:Er einhver leið á ná USA Netflix í dag í AppleTV ?

Setur bara vpn á routerinn þinn

Getur gert nýtt interface sem einungis Apple TV er á þannig það fái USA IP tölu
Síðast breytt af Cascade á Sun 27. Sep 2020 12:19, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Næ ekki ameríska Netflix

Pósturaf GuðjónR » Sun 27. Sep 2020 12:54

Cascade skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Er einhver leið á ná USA Netflix í dag í AppleTV ?

Setur bara vpn á routerinn þinn

Getur gert nýtt interface sem einungis Apple TV er á þannig það fái USA IP tölu

Ertu þá að meina með svona?
https://www.expressvpn.com/




Cascade
FanBoy
Póstar: 755
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02
Reputation: 36
Staða: Ótengdur

Re: Næ ekki ameríska Netflix

Pósturaf Cascade » Sun 27. Sep 2020 21:03

Sæll,

Þetta er fyrirtæki sem selur vpn þjónustu

Ég er að meina að setja VPN client á routerinn þinn. Það gæti eflaust verið expressvpn.
En þá eru öll tækin sem tengjast við routerinn að fara í gegnum þennan VPN. Sem er gott fyrir tæki eins og Apple TV sem getur ekki keyrt vpn upp á sínar eigin spítur. Þá fer það í gegnum VPN í routernum.

Kannski leiðinlegt að láta allt netið manns fara í gegnum VPN, þá geturu búið til nýtt wifi fyrir þetta, eða nýtt interface ef þú ert að tengja þetta með lansnúru

Ég prófaði þetta hjá mér og það virkaði með Apple TV.

En þetta er aðeins flóknari leið en sumar og krefst þess að maður sé með router sem getur þetta og mögulega manged switch/access point ef þú ert með einhvern meiri netbúnað en bara 1stk router

Hérna eru flottar leiðbeiningar frá Nordvpn
https://support.nordvpn.com/Connectivit ... ordVPN.htm
Síðast breytt af Cascade á Sun 27. Sep 2020 21:04, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Longshanks
has spoken...
Póstar: 164
Skráði sig: Fös 12. Apr 2019 21:19
Reputation: 25
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Næ ekki ameríska Netflix

Pósturaf Longshanks » Sun 27. Sep 2020 21:35

GuðjónR skrifaði:Er einhver leið á ná USA Netflix í dag í AppleTV ?


keypti bara dns service og breytti dns settings inná ATV, virkar fínt. https://www.smartdnsproxy.com


AMD Ryzen 9 7950X - Asus ROG Strix 4090 oc - ASRock X670E Steel Legend - Kingston FURY Beast Black DDR5-6000 32GB - Corsair HX1200i - Custom Loop Dual D5+MO-RA3+480 - TT Core P5 v2.