Technicolor TG789vac login not secure


Höfundur
Tigereye
Nýliði
Póstar: 21
Skráði sig: Sun 10. Jan 2016 15:18
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Technicolor TG789vac login not secure

Pósturaf Tigereye » Fös 01. Des 2017 23:21

Kvöldið Vaktarar

Þegar ég ætla að logga mig inn á routerinn, þá koma skilaboð að þetta sé ekki örugg tenging. Ég talaði við einhvern hjá símanum og hann sagði að tengingin ætti samt að vera örugg. En hann hafi aldrei áður fengið svona fyrirspurn..

Get ég verið örugg með að logga mig inn á routerinn ? Það var hakkað sig inn í öryggismyndavél sem við erum með og ég hafði ekki tíma að setja mig inní öryggismálin strax og tók hana úr sambandi :oops: Getur verið að hann hafi komist inn á routerinn líka ? Veit ekki alveg nógu vel hvernig þetta virkar ..
Er búin að vera allt of kærulaus . Ætla að bæta úr því núna :)

Technicolor MediaAccess TG789vac
https://support.mozilla.org/en-US/kb/in ... =inproduct

Eru einhverjar stillingar á þessum router sem ég þarf passa sérstaklega að séu á ? Til dæmis innbyggði eldveggurinn ?
Ég ætla að tengja vélina aftur og þarf að signa port á hana. Hvað ætli hafi valdið því að þeir hafi náð að hakka hana ? Ekki nógu sterkt lykilorð inn á vélina kanski ? Þetta er foscam

Síðasta spurningin :)
Ég er að hugsa um að kaupa router, einhver góður sem þið mælið með ? Væri gott líka ef það væri hægt að hafa gesta net á honum

Bestu kveðjur
Tigereye




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Technicolor TG789vac login not secure

Pósturaf arons4 » Fös 01. Des 2017 23:50

Web interfaceið sem routerinn hýsir er ekki https. Segir ekkert um það hvort einhver óviðkomandi hafi loggað sig inn á hann eða ekki. Allir vita default lykilorðin inná þessa routera þannig ef viðkomandi komst á innra netið hefði verið ekkert mál fyrir hann að logga inná routerinn, ekki að það sé eitthvað mikið sem viðkomandi hafi að gera þar.




Höfundur
Tigereye
Nýliði
Póstar: 21
Skráði sig: Sun 10. Jan 2016 15:18
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Technicolor TG789vac login not secure

Pósturaf Tigereye » Fös 01. Des 2017 23:57

Ég er ekki með default lykilorðið á :) Var búin að setja annað. En gott að vita að þeir hafa lítið að gera þar inná :) Get ég þá loggað mig inn á reuterinn í kvöld áhyggjulaust ? Hehe var orðin paranoiuð og þorði ekki að slá inn lykilorðið




Höfundur
Tigereye
Nýliði
Póstar: 21
Skráði sig: Sun 10. Jan 2016 15:18
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Technicolor TG789vac login not secure

Pósturaf Tigereye » Fös 01. Des 2017 23:59

Þeir sem fóru inn í vélina voru með ip adressu í frakklandi, snéru henni út um allt og voru með læti... Kanski einhverjir unglingar erlendis með etihvað skann app og fundið vélina þannig ?




steinarorn
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Þri 03. Mar 2015 11:16
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Technicolor TG789vac login not secure

Pósturaf steinarorn » Lau 02. Des 2017 20:06

Routerar frá simanum sem ég hef verið að setja upp hafa allir síðustu ár verið með firewall disable. Búin að senda inn nokrar fyrirspurnir um hvort þeyr ætli ekki að bæta úr þessu og fæ alltaf jákvæð svör enn ekkert gerist í þeim málum. Myndi byrja á að virkja það..
Og eins að breyta passwd á bæði router og myndavélabúnaði




Höfundur
Tigereye
Nýliði
Póstar: 21
Skráði sig: Sun 10. Jan 2016 15:18
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Technicolor TG789vac login not secure

Pósturaf Tigereye » Lau 02. Des 2017 22:11

Takk kærlega ! Ég ætla að gera það :)