Ég er búinn að vera að berjast við lélegt internet i langan tíma í hinum helmingi húsins sem ég bý í


Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Ég er búinn að vera að berjast við lélegt internet i langan tíma í hinum helmingi húsins sem ég bý í

Pósturaf jardel » Sun 12. Nóv 2017 22:37

Ég er búinn að prufa net i gengum rafmag og wireless adapter. Það eru 3 herbergi sem ég þarf að koma inn góðu netsambandi í.
Ég er með ljósleiðara. Hvað er best að gera, ég þarf að hafa routerinn í stofunni við sjónvarpið. Er ekki stórmál að leggja kapla um húsið?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ég er búinn að vera að berjast við lélegt internet i langan tíma í hinum helmingi húsins sem ég bý í

Pósturaf GuðjónR » Sun 12. Nóv 2017 22:39





Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1712
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Ég er búinn að vera að berjast við lélegt internet i langan tíma í hinum helmingi húsins sem ég bý í

Pósturaf jardel » Sun 12. Nóv 2017 22:47



Er þetta ekki bara rugl? Ég er búinn að prufa alskona wireless adaptera. Þeir hafa ekki verið að virka fyrir mig.
Var að purfa að mæla hraðan á internetinu hjá mér á spedtest ég er að slefa í 10mb hraða ef vel lætur



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ég er búinn að vera að berjast við lélegt internet i langan tíma í hinum helmingi húsins sem ég bý í

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 12. Nóv 2017 22:57

jardel skrifaði:Ég er búinn að prufa net i gengum rafmag og wireless adapter. Það eru 3 herbergi sem ég þarf að koma inn góðu netsambandi í.
Ég er með ljósleiðara. Hvað er best að gera, ég þarf að hafa routerinn í stofunni við sjónvarpið. Er ekki stórmál að leggja kapla um húsið?


Erfitt að segja án þess að vita hvernig húsið er skipulagt og þess háttar. Stundum er hægt að fara einföldu leiðina þ.e að leggja Cat snúru meðfram gólflistum og hurðakörmum (og fela snúrunar á bakvið listana og hurðakarminn) og t.d bora lítið göt í milliveggi fyrir Cat snúru. Síðan er það flóknari leiðin að kaupa sér fjöður í Byko á 1000-3000 kr og draga í gegnum rafmagnsrör ( þá er betra að hafa aðila með sér sem veit hvað hann er að gera).
þrýstiloft getur hjálpað manni að átta sig á hvernig rafmagnsrör liggur ef þú veist það ekki (t.d ef þú veist af röri með gömlum Coax köplum).

FYI:það er víst bannað draga cat strengi með rafmagnsvír í sömu rör.

Ég lærði að setja saman Patch kapla og allt þetta basic stöff af netinu.


Just do IT
  √


Gemini
Fiktari
Póstar: 83
Skráði sig: Mán 02. Mar 2009 00:56
Reputation: 7
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Ég er búinn að vera að berjast við lélegt internet i langan tíma í hinum helmingi húsins sem ég bý í

Pósturaf Gemini » Sun 12. Nóv 2017 23:37

Getur prófað að keyra wifi tester á símanum þínum þegar þú ert með slökkt á wifi hjá þér og séð hvort einhver channel sem þú ert mögulega á eru með mikkla truflun. Ef svo er ekki ertu mögulega bara ekki með nægilega sterkan wifi búnað eða of langt á milli/of þykkir veggir. Wifi getur að hluta til farið í gegnum hluti ef virkar að mörgu leiti líka eins og ljós með endurkasti.



Skjámynd

Drangur
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Þri 24. Okt 2017 12:29
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Ég er búinn að vera að berjast við lélegt internet i langan tíma í hinum helmingi húsins sem ég bý í

Pósturaf Drangur » Mán 13. Nóv 2017 03:12

ef þú ert bara með router frá síma fyrirtækinu þínu mæli ég með þessum https://www.tl.is/product/rt-ac68u-broa ... gh-perform
oftast er þetta bara léleg drægni. hann er dýr en maður er ekki lengi að spara upp í þessa upphæð þegar þú ert ekki borga 800kr á mánuði fyrir leigu á netbeini.

en aftur fer eftir skipulagi á húsnæði en ef stofan er nokkurn vegin í miðjunni þá er þetta leist.
annars er alltaf ódýrast og besta lausnin að leggja þennan kapall!



Skjámynd

Olafurhrafn
Fiktari
Póstar: 67
Skráði sig: Mið 13. Nóv 2013 21:55
Reputation: 5
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ég er búinn að vera að berjast við lélegt internet i langan tíma í hinum helmingi húsins sem ég bý í

Pósturaf Olafurhrafn » Mán 13. Nóv 2017 03:27

Unifi er án efa besta lausin í þessum málum, fæst hjá Nýherja.


GA-Z87X-UD5H| i7 4770k | 2x8GB Mushkin Blackline 1600MHz | Fractal Design Define R5 Hvítur
Gigabyte GTX980 Ti Waterforce | 2x128GB Plextor M5Pro RAID 0 | Super Flower Leadex Gold 750W
Myndir hér: http://imgur.com/a/PorGs / http://i.imgur.com/436XgIN.png

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Ég er búinn að vera að berjast við lélegt internet i langan tíma í hinum helmingi húsins sem ég bý í

Pósturaf Tiger » Mán 13. Nóv 2017 07:34

Olafurhrafn skrifaði:Unifi er án efa besta lausin í þessum málum, fæst hjá Nýherja.


Second that!

Er búinn að fara heilan hring í þessu öllu saman, og eftir að ég fékk mér Edgerouter og 2x AP frá Unifi hef ég aldrei verið ánægðari með netið......it just works


Mynd