Edgerouter X vs Edgerouter Lite, Fyrir ljósleiðara.

Skjámynd

Höfundur
andribolla
Bara að hanga
Póstar: 1539
Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
Reputation: 17
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Edgerouter X vs Edgerouter Lite, Fyrir ljósleiðara.

Pósturaf andribolla » Fim 20. Júl 2017 12:57

EdgeRouter Lite, 3 RJ-45 Gigabit
29.900 kr.
https://www.netverslun.is/Mi%C3%B0l%C3%A6gur-b%C3%BAna%C3%B0ur/Netb%C3%BAna%C3%B0ur/Netbeinar---router/Ubiquiti-Networks/EdgeRouter-Lite%2C-3-RJ-45-Gigabit/ERLITE-3/2_9541.action

EdgeRouter X , 5 RJ-45 Gigabit 1xPoE Out
15.900 kr.
https://www.netverslun.is/Mi%C3%B0l%C3%A6gur-b%C3%BAna%C3%B0ur/Netb%C3%BAna%C3%B0ur/Netbeinar---router/Ubiquiti-Networks/EdgeRouter-X-%2C-5-RJ-45-Gigabit-1xPoE-Out/ER-X/2_9539.action

Ég er semsagt að fá mér nýjan router við ljósleiðara tengingu.
er að sækjast eftir sem stöðugustu interneti og besta hraðann upp og niður.
líst mjög vel á þessa edgeroutera en er ekki alveg að fatta hver er munurinn á þessum tvem

ég fann þessa töflu á netinu
https://help.ubnt.com/hc/en-us/articles/219652227--EdgeRouter-Which-EdgeRouter-Should-I-Use-

Mynd


Með hvorum routernum mælið þið ?

kv. Andri



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Edgerouter X vs Edgerouter Lite, Fyrir ljósleiðara.

Pósturaf Nariur » Fim 20. Júl 2017 13:57

Ég hef verið að nota EdgeRouter X síðustu 5 mánuði og með hardware offload á tekur hann 1Gb auðveldlega. Lite á samt að höndla meiri hraða. Þetta er gull af router, þó það geti verið vesen að config-a hann ef maður veit ekki hvað maður er að gera.

Ég get ekki notað minn ER-X lengur (ég vildi að ég gæti það). Ef þú vilt hann á góðu verði, sendu mér PM.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Tengdur

Re: Edgerouter X vs Edgerouter Lite, Fyrir ljósleiðara.

Pósturaf chaplin » Fim 20. Júl 2017 15:34

Er líka með ER-X, 1Gb ljós og það hefur verið æði frá fyrsta degi. Þú ert auðvita að skoða hálfgerða fyrirtækjalausnir, ER-X er miklu meira en nóg fyrir stórt (risa stórt) heimili. :)


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Höfundur
andribolla
Bara að hanga
Póstar: 1539
Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
Reputation: 17
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Edgerouter X vs Edgerouter Lite, Fyrir ljósleiðara.

Pósturaf andribolla » Fim 20. Júl 2017 18:19

Þannig að ER-X er alveg nóg fyrir ljósleiðaratengingu og 5 tölvur.
Sá samt að með ER-L er í boði að vera með tvær Wan tengingar ef Aðal-tenginginn dettur út, get ég verið með aðra til vara. 2x Wan.
önnur ástæða fyrir því að mig langar að fara í Edgerouter þó han sé kanski hálfgerð fyrirtækjalausn er að ég er mjög hrifinn af unifi wifi diskunum og langar að læra aðeins inn á edgeinn ;)



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Edgerouter X vs Edgerouter Lite, Fyrir ljósleiðara.

Pósturaf hagur » Fim 20. Júl 2017 20:09

Er líka með Edgerouter X og hann hefur ekki slegið feilpúst. Höndlar 1Gbps þegar búið er að virkja hardware offloading á NAT. Það er mjög auðvelt að configura hann fyrir ljósið hjá GR, bara next, next, finish. En til að eiga við advanced stuff eins og að virkja hardware offloading á NAT o.þ.h þarf að keyra skipanir í gegnum SSH, a.m.k síðast þegar ég gerði þetta. Það eru þó alltaf að bætast við fídusar í grafíska GUI-ið, kannski er hægt að gera þetta allt þar núna.

Svo setti ég upp IPSec VPN server í routernum líka, sem er snilld. Það er ótrúlegt hvað þetta litla box getur gert.



Skjámynd

Blues-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 393
Skráði sig: Þri 09. Maí 2006 01:16
Reputation: 17
Staðsetning: /usr/local
Staða: Ótengdur

Re: Edgerouter X vs Edgerouter Lite, Fyrir ljósleiðara.

Pósturaf Blues- » Fös 21. Júl 2017 10:17

Sama saga hér .. EdgeRouter X á 1Gbps ljósi GR, virkar líka fínt hjá Mílu þegar ég prófaði að færa mig tímabundið til þeirra.
Topphraði, þessi router er snilld.



Skjámynd

Höfundur
andribolla
Bara að hanga
Póstar: 1539
Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
Reputation: 17
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Edgerouter X vs Edgerouter Lite, Fyrir ljósleiðara.

Pósturaf andribolla » Sun 30. Júl 2017 21:16

þið sem hafið sett upp Edgerouter á Ljósleiðara, lentuð þið í einhverjum vandræðum með að fá þá til þess að virka ?
eftir að ég er búin að fara í gegnum wizzardinn ætti þá að vera eithvað meira sem ég þarf að gera svo hann virki ?

kv. andri



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Edgerouter X vs Edgerouter Lite, Fyrir ljósleiðara.

Pósturaf hagur » Sun 30. Júl 2017 22:58

andribolla skrifaði:þið sem hafið sett upp Edgerouter á Ljósleiðara, lentuð þið í einhverjum vandræðum með að fá þá til þess að virka ?
eftir að ég er búin að fara í gegnum wizzardinn ætti þá að vera eithvað meira sem ég þarf að gera svo hann virki ?

kv. andri


Ef þú ert á GR ljósi þá ætti wizardinn að vera nóg, þ.e WAN+2LAN/WAN+2LAN2. Svo auðvitað að skrá MAC addressuna á honum hjá GR (eða spoofa yfir í þá sem gamli routerinn þinn var með, til að halda sömu IP tölu og losna við að skrá nýja MAC addressu).