ADSL stöðugra en ljósnet?


Höfundur
brynjar132
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mán 06. Júl 2015 22:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

ADSL stöðugra en ljósnet?

Pósturaf brynjar132 » Sun 11. Jún 2017 16:54

Hallo ég var að velta fyrir það eru sirka 3 ár síðan ég fékk ljósnet og ég er búinn að vera hringja stöðugt og hvarta því það er virkilega óstöðugt og leiðinlegt. bara við það að kveikja á utorrent það lætur netið krassa hjá mér og svo er það virkilega hægt svona yfirleitt og wifi sjaldan sem aldrei inni og þegar það er inni er það 10 sinnum hægara en 3g og dettur það oft út að síminn hjá manni er alltaf á 3g. eru þið snillingarnir með einhverja hugmyndir



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2303
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 391
Staða: Ótengdur

Re: ADSL stöðugra en ljósnet?

Pósturaf Moldvarpan » Sun 11. Jún 2017 18:13

Ljósnet er alls ekki óstöðugt hjá mér, þvert á móti.

Spurning með línurnar hjá þér, býrðu í gömlu húsi?
Þjónustuaðilinn þinn er hver?




ojs
Fiktari
Póstar: 59
Skráði sig: Lau 11. Mar 2017 21:49
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: ADSL stöðugra en ljósnet?

Pósturaf ojs » Sun 11. Jún 2017 18:33

Það að wifi sé hægt þarf ekki að vera ljósnetinu að kenna, það getur verið routernum að kenna.

En svona almennt þá eru hæg ljósnet yfirleitt lélegri símasnúru að kenna, hvort sem það er innanhúss eða í koparkaplinum sem liggur inn í húsið þitt og er í eigu Mílu væntanlega. Þú tilkynnir þetta til símafélagsins, þeir skoða málið, geta t.d. sett tenginguna þína í mælingu og séð hvort að línan inn til þín sé í góðu lagi eða ekki (þ.e. hvort CRC eða HEC villur séu stöðugt að myndast, get því miður ekki útskýrt almennilega hvað þetta tvennt er, veit bara að þetta er slæmt fyrir ljósnetið). Þú getur fengið símvirkja til að koma heim til þín og tengja router við símainntakið í húsið og sjá hvort það breyti einhverju. Ef staðan er sú sama í símainntakinu þá er bilunin fyrir utan hús og það er vandamál þess sem veitir DSL merkið inn í húsið. Ef ástand tengingarinnar er í góðu lagi í inntakinu en ekki í símaklónni þar sem routerinn er þá er lögnin innanhúss orðin léleg og þarf að laga hana, það er kosnaður fyrir þig.




afrika
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Fim 09. Jan 2014 20:08
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: ADSL stöðugra en ljósnet?

Pósturaf afrika » Sun 11. Jún 2017 21:04

Vona að þú sért ekki með gamla routerinn frá vodafone...



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: ADSL stöðugra en ljósnet?

Pósturaf Viktor » Sun 11. Jún 2017 21:07

Vodafone voru með ónýta routera í nokkur ár - fjórar gerðir af ónýtum routerum, svo passaðu að vera ekki hjá þeim.

Það þarf svo að passa að leggja nýja símalögn fyrir ljósnet - alla leið úr símainntakinu í húsinu og í router, annars verður ljósnetið hundleiðinlegt með gömlum lögnum.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Höfundur
brynjar132
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mán 06. Júl 2015 22:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: ADSL stöðugra en ljósnet?

Pósturaf brynjar132 » Sun 11. Jún 2017 22:15

ég er í gömlu húsi en það er búið að skitpa um allar snúrur í húsinum það er koparvír frá götu og inn í hús er það þá bara það sem er að skemma eða ? ég er hjá 365 og ég fékk gamlan technicolor routher frá þeim því að wifi var betra þar en a þessum nýrri routherum.




ojs
Fiktari
Póstar: 59
Skráði sig: Lau 11. Mar 2017 21:49
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: ADSL stöðugra en ljósnet?

Pósturaf ojs » Sun 11. Jún 2017 22:23

Það er svo margt sem getur verið að. Er tölva sem er snúrutengd við router líka að lenda í hægu net? Ef ekki þá er þetta wifi vandamál og hefur ekkert með neinar snúrur að gera. Ef hinsvegar snúrutengd tölva er að lenda í vandræðum getur ýmislegt verið að og of langt mál að fara í það hérna, tilkynntu þetta til 365 og biddu þá um að láta kíkja á málið (held þeir sendi þetta til verktaka, Mílu).




Höfundur
brynjar132
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mán 06. Júl 2015 22:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: ADSL stöðugra en ljósnet?

Pósturaf brynjar132 » Sun 11. Jún 2017 23:16

ojs skrifaði:Það er svo margt sem getur verið að. Er tölva sem er snúrutengd við router líka að lenda í hægu net? Ef ekki þá er þetta wifi vandamál og hefur ekkert með neinar snúrur að gera. Ef hinsvegar snúrutengd tölva er að lenda í vandræðum getur ýmislegt verið að og of langt mál að fara í það hérna, tilkynntu þetta til 365 og biddu þá um að láta kíkja á málið (held þeir sendi þetta til verktaka, Mílu).


já tölvann er snúru tengd og er búinn að hringja i 365 og það gerist ekkert alltaf sagt restarta routher eða hreinsa línuna og svo segja þeir við sendum þetta áfram og látum vakta línuna en ég frétti síðan ekkert meira og það breytist ekkert :/



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2303
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 391
Staða: Ótengdur

Re: ADSL stöðugra en ljósnet?

Pósturaf Moldvarpan » Sun 11. Jún 2017 23:28

Myndi byrja á því að hætta hjá 365 og fara til Hringdu eða símans.

Skipta út þessum router fyrir nýjan.

Ef vandamálið er ennþá, þá færðu góða tækniaðstoð hjá þessum þjónustuaðilum.
Þeir geta mælt línurnar hjá þér og skoðað þetta vel. Ef vandamálið hættir ekki enn, að fá þá mann á staðinn til að mæla línurnar innanhúss hjá þér.




Höfundur
brynjar132
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mán 06. Júl 2015 22:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: ADSL stöðugra en ljósnet?

Pósturaf brynjar132 » Sun 11. Jún 2017 23:35

okai takk fyrir :)



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: ADSL stöðugra en ljósnet?

Pósturaf kizi86 » Mán 12. Jún 2017 07:45

Svo þetta með utorrent að drepa router, þarft að stilla forritið, hvaða útgáfu af utorrent ertu með? Þarf að stilla forritið með hversu margar tengingar forritið má gera, hversu mörgum það má tengjast í einu, hversu mörg upload slots, og lika hraðann, stilla hann á ca 80% af max hraða á tengingunni. Náttúrulega ef torrentið er að taka max hraða, þá er ekkert eftir fyrir annað


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2303
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 391
Staða: Ótengdur

Re: ADSL stöðugra en ljósnet?

Pósturaf Moldvarpan » Mán 12. Jún 2017 09:42

Samt ekki.

Hef verið með nokkra misgóða routera í gegnum tíðina.

Er að nota núna einn frá símanum, ég þarf ekkert að stilla utorrent svo það overloadi ekki routerinn. Hann höndlar þetta alveg.
Með yfir 250 torrent í deilingu atm.