Gera Technicolor TG789vac að modem-only


Höfundur
pegasus
Ofur-Nörd
Póstar: 215
Skráði sig: Sun 19. Ágú 2012 00:09
Reputation: 13
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Gera Technicolor TG789vac að modem-only

Pósturaf pegasus » Mið 17. Maí 2017 22:46

Ég er með Technicolor MediaAccess TG789vac modem/router að leigu frá Símanum til að tengjast DSL nettengingunni sem ég er með hjá þeim (ljósleiðari frá Mílu er á dagskránni í sumar en þangað til þarf ég að vera með símasnúru). Núna er ég hins vegar búinn að kaupa Apple Time Capsule router sem ég vil nota í staðinn en finn bara ekki út úr því hvernig á að gera það.

Gúgglið mitt gefur til kynna að Apple routerinn er ekki með módem og því þurfi ég að nota TG789vac tækið frá Símanum sem módem og Time Capsule sem router. Netið segir mér að stilla TG789vac í "bridge mode" og tengja WAN portið á Time Capsule í LAN port á TG789vac. Vandamálið er að ég finn ómögulega út úr því hvar í stillingunum á TG789vac þetta sé gert. Hefur einhver annar hérna inni gert svipað og er með akkúrat eins modem/router frá Símanum?

Það er sama hvernig ég stilli Apple routerinn, hann bara nær ekki internetsambandi þegar hann er tengdur TG789vac.



Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Re: Gera Technicolor TG789vac að modem-only

Pósturaf fallen » Fim 18. Maí 2017 01:27

Ég gerði þetta í fyrra og gafst upp. Brúaði TG589vn v2 og ætlaði að láta pfSense sjá um restina en fékk aldrei áframsenda WAN IP frá módeminu.. og það voru fleiri búnir að lenda í sama veseni þannig að ég beilaði bara.

En þetta eru stillingarnar sem þú vilt, veit ekkert hvort að nöfnin á interfaceunum hjá þér séu þau sömu, þú sérð það strax.

Kóði: Velja allt

dhcp client ifdetach intf=dhcp_Internet
eth bridge vlan ifdelete name=vlan_Internet intf=OBC
eth bridge vlan ifadd name=vlan_Internet intf=ethport3 untagged=enabled
eth bridge vlan ifdelete name=default intf=ethport3
eth bridge ifconfig intf ethport3 igmpsnooping disabled


Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900


Höfundur
pegasus
Ofur-Nörd
Póstar: 215
Skráði sig: Sun 19. Ágú 2012 00:09
Reputation: 13
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gera Technicolor TG789vac að modem-only

Pósturaf pegasus » Fös 19. Maí 2017 14:48

Nei ég ætla að gefast upp á þessu, bíða bara eftir ljósleiðaranum :(




Spudi
Nýliði
Póstar: 23
Skráði sig: Mið 11. Des 2002 17:31
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Gera Technicolor TG789vac að modem-only

Pósturaf Spudi » Mið 24. Jún 2020 18:40

Er einhver búinn að leysa þetta þannig það virkar alveg?




Sinnumtveir
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
Reputation: 149
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Gera Technicolor TG789vac að modem-only

Pósturaf Sinnumtveir » Sun 28. Jún 2020 04:15

Spurning, býrðu svo þröngt að þér dugi einn access punktur? Þessar Technicolor græjur eru algert drasl ef rúmt er um þig og þú býrð í húsi úr jarnbentri steinsteypu. Man spyr sig hvað "stór"fyrirtæki á Íslandi séu að hugsa þegar þau bjóða upp á sama router/access punkt fyrir 300 fermetra hús og 25 fermetra stúdíó íbúð? Semsagt fáránlegt.

Leyfðu bara TG græjunni að vera router og access point og bættu svo apple græjunni við sem access point. Persónulega er ég með 3 access punkta og sá öflugasti er græja frá Huawai sem ég giska á að hafi verið "módem", router og access punktur áður en sú græja komst í mínar hendur.




kimpossible
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Mið 26. Des 2018 10:59
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Gera Technicolor TG789vac að modem-only

Pósturaf kimpossible » Sun 28. Jún 2020 08:33

Ekki mjög tæknileg útskýring en hefur virkað hjá mér. Búinn að nota Apple time capsule sem router í nokkur ár. Bæði hjá Símanum, Vodafone og Nova.

Tengdu frá ljósleiðarainntakinu yfir í WAN portið á Apple routerinn.

Hringdu svo í þjónustuver Símans og segðu þeim að þú hafir verið að tengja eigin router og hvort þau geti sent á þig stillingar.

Hefur virkað öll skiptin hjá mér.

Vonandi er þetta töfralausnin.




Cascade
FanBoy
Póstar: 755
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02
Reputation: 36
Staða: Ótengdur

Re: Gera Technicolor TG789vac að modem-only

Pósturaf Cascade » Sun 28. Jún 2020 22:05

Ég gerði þetta með þennan router frá símanum í 2 ár án vandræða

Bara telnettar þig inn og gerir þessar skipanir

dhcp client ifdetach intf=dhcp_Internet
eth bridge vlan ifdelete name=vlan_Internet intf=OBC
eth bridge vlan ifadd name=vlan_Internet intf=ethport2 untagged=enabled
eth bridge vlan ifdelete name=default intf=ethport2
eth bridge ifconfig intf ethport2 igmpsnooping disabled
saveall




Dben
Nýliði
Póstar: 23
Skráði sig: Fös 23. Júl 2010 12:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Gera Technicolor TG789vac að modem-only

Pósturaf Dben » Mán 29. Jún 2020 09:28

Ef maður gerir þetta, mun sjónvarp símans ennþá virka í gegnum routerinn? Og hvernig myndi maður setja hann í upprunalegt horf ef þetta klikkar?




akarnid
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Lau 04. Nóv 2006 22:35
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Gera Technicolor TG789vac að modem-only

Pósturaf akarnid » Mán 29. Jún 2020 10:22

Já, því TV þjónustan er á sér VLANi og er afgreidd beint í port 4 á router. Þessar skipanir eru bara að affecta port 2 á router, drepa DHCP serverinn og láta það allt í hendur tækisins sem er þá tengt á port 2




Dben
Nýliði
Póstar: 23
Skráði sig: Fös 23. Júl 2010 12:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Gera Technicolor TG789vac að modem-only

Pósturaf Dben » Mán 29. Jún 2020 10:26

Flott, takk fyrir svörin.



Skjámynd

oliuntitled
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 319
Skráði sig: Mán 29. Jún 2009 15:56
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Gera Technicolor TG789vac að modem-only

Pósturaf oliuntitled » Lau 03. Okt 2020 12:31

Sinnumtveir skrifaði:Man spyr sig hvað "stór"fyrirtæki á Íslandi séu að hugsa þegar þau bjóða upp á sama router/access punkt fyrir 300 fermetra hús og 25 fermetra stúdíó íbúð? Semsagt fáránlegt.



Það er mjög einfalt svar við þessari spurningu, peningar.
Þegar fyrirtæki er að kaupa inn búnað þá fylgir því kostnaður við að aðlaga firmwares að kerfum viðkomandi fyrirtækis, það er ekki frí þjónusta frá framleiðendum.
Ef þú ert með 2 routera að þá tvöfaldast í raun sá kostnaður.

Mun aldrei skilja af hverju fólk er alltaf svona fast á því að það sé í höndum fyrirtækjanna að sjá til þess að 300fm húsið þeirra sé wifi vætt, það er ekki hægt að ætlast til þess að fyrirtæki séu að leigja búnað fyrir undir 1000kr á mánuði sem sé að fara að höndla slíkar aðstæður.
Þau munu aftur á móti algerlega gefa þér tilboð í uppsetningu á slíkum lausnum enþað að sjálfsögðu kostar (en þú átt þann búnað, ekki leigður í langflestum tilfellum)

Miðað við hvað wifi er orðinn integral partur af heimilum að þá ættu fleiri að hugsa til þess að vera með eigin wifi kerfi, access points sem munu alltaf virka óháð því hvaða router er tengdur við hjá þeim, þetta þarf ekki að vera mikill kostnaður.
Wifi búnaður er mjög oft á fínum tilboðum hjá hinum og þessum fyrirtækjum, ef fólk hefur ekki mikla tæknikunnáttu þá er lítið mál að finna sérfræðing til að leysa vandamálið fyrir þau.




ninninag
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Lau 18. Des 2021 22:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Gera Technicolor TG789vac að modem-only

Pósturaf ninninag » Lau 18. Des 2021 22:11

Cascade skrifaði:Ég gerði þetta með þennan router frá símanum í 2 ár án vandræða

Bara telnettar þig inn og gerir þessar skipanir

dhcp client ifdetach intf=dhcp_Internet
eth bridge vlan ifdelete name=vlan_Internet intf=OBC
eth bridge vlan ifadd name=vlan_Internet intf=ethport2 untagged=enabled
eth bridge vlan ifdelete name=default intf=ethport2
eth bridge ifconfig intf ethport2 igmpsnooping disabled
saveall

Sælir, var þetta örugglega TG789vac týpan sem þú telnet-aðir þig inná? Ég er að vesenast í þessu akkúrat núna og var að downgrade-a í þennan þar sem hvíti frá Sagemcom virðist vera steingeldur og ég virðist ekki geta telnet-að mig inná kauða, hvort sem ég nota putty eða cmd. Ég er að setja upp security gateway frá Unifi þar sem ég er búinn að fá mig fullsaddan af þessu dóti frá Símanum. Ertu með einhverja töfralausn með það hvernig þú telnet-ar þig inná hann?




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2399
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 280
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gera Technicolor TG789vac að modem-only

Pósturaf jonfr1900 » Sun 19. Des 2021 03:24

Þessir routerar frá Símanum styðja ekki bridge mode eftir því sem ég skil stöðu mála hjá Símanum. Þú þyrftir að kaupa þinn eigin VDSL router og setja hann yfir í bridge mode. Þá reyndar vandast málið með sjónvarp símans.



Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1877
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gera Technicolor TG789vac að modem-only

Pósturaf emmi » Sun 19. Des 2021 10:02

Ég á 2stk af svona ef þú hefur áhuga, 5k stykkið. ;)

https://www.netgear.com/support/product/DM200.aspx




Cascade
FanBoy
Póstar: 755
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02
Reputation: 36
Staða: Ótengdur

Re: Gera Technicolor TG789vac að modem-only

Pósturaf Cascade » Sun 19. Des 2021 10:32

ninninag skrifaði:
Cascade skrifaði:Ég gerði þetta með þennan router frá símanum í 2 ár án vandræða

Bara telnettar þig inn og gerir þessar skipanir

dhcp client ifdetach intf=dhcp_Internet
eth bridge vlan ifdelete name=vlan_Internet intf=OBC
eth bridge vlan ifadd name=vlan_Internet intf=ethport2 untagged=enabled
eth bridge vlan ifdelete name=default intf=ethport2
eth bridge ifconfig intf ethport2 igmpsnooping disabled
saveall

Sælir, var þetta örugglega TG789vac týpan sem þú telnet-aðir þig inná? Ég er að vesenast í þessu akkúrat núna og var að downgrade-a í þennan þar sem hvíti frá Sagemcom virðist vera steingeldur og ég virðist ekki geta telnet-að mig inná kauða, hvort sem ég nota putty eða cmd. Ég er að setja upp security gateway frá Unifi þar sem ég er búinn að fá mig fullsaddan af þessu dóti frá Símanum. Ertu með einhverja töfralausn með það hvernig þú telnet-ar þig inná hann?


Nokkuð viss um það
Smá langt síðan