"Download Interrupted" í Chrome?[Solved]/Önnur internet spurning

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

"Download Interrupted" í Chrome?[Solved]/Önnur internet spurning

Pósturaf HalistaX » Lau 06. Maí 2017 05:41

Sælir,

Var að reyna að sækja, fyrst, dark theme á chrome, og fékk þessa meldingu; "Download Interrupted" en náði að komast framhjá því með einhverri síðu sem downloadaði þemuni bara fyrir mig sem ég gat svo opnað no problem með Chrome.

En með nýrri þemu hvarf Adblock Plus þannig að þegar ég reyndi að sækja það aftur þá fæ ég sömu skilaboð nema hvað að þessi síða þarna downloadar file'num en Chrome vill ekki opna hann....

Hvað get ég gert í þessu?

Hvernig leysi ég þennann bobba?

Finn ekkert sérstakt á Google fyrir þetta, bara einhverjar leiðbeiningar að Chrome-extension-downloader.com eða eitthvað álíka og mjög vague stöff frá Google...

Takk fyrir :)

EDIT: Fann það.

Apparently þarftu að finna "hosts" file'inn sem leynist í localdisk/Windows/System32/Drivers/etc edit'a file'inn með notepad, save'a hann annars staðar, eyða gamla og setja nýja í staðinn.

Línan sem þarf að eyða er "127.0.0.1 clients2.google.com"

Þá ertu good to go and get gud without them ads on youtube!! :D

Takk samt, fólk :)


EDIT2:

So, ég fann þessa síðu https://www.drivereasy.com/knowledge/co ... z-windows/

Og samkvæmt þessu styður tölvan mín ekki "5G", hvað sem það er nú, er það þá móðurborðið sjálft eða bara USB net-lurgurinn minn?

Veit að á Routernum hérna heima stendur auðvitað lykilorðið en svo líka ZyXELE4hu1t4h143f og ZyXELE4hu1t4h143f_5G....

Er þetta 5G betra en þessi skítur sem ég er á núna eða? Því ég get tengst 5G með símanum mínum, en sé það ekki í tölvunni.

Hvernig kemst ég á 5G í tölvunni?

Takk aftur, fallega fólk og Dúlli :)


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Sultukrukka
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 380
Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
Reputation: 47
Staða: Ótengdur

Re: "Download Interrupted" í Chrome?[Solved]/Önnur internet spurning

Pósturaf Sultukrukka » Lau 06. Maí 2017 13:11

Þarft að skipta um þráðlaust netkort og svappa því út fyrir kort sem að styður 5Ghz.

Mæli líka með að nota Ublock Origin í stað Adblock plus. Virðist fúnkera betur m.v mína reynslu.

https://chrome.google.com/webstore/deta ... iagm?hl=en




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: "Download Interrupted" í Chrome?[Solved]/Önnur internet spurning

Pósturaf Dúlli » Lau 06. Maí 2017 13:20

Þetta á reyndar ekki að hafa áhrif á því að geta sett upp dótið.

5g er í raun nýrri og hraðari staðall af búnaði. En það á ekki að skipta máli miðað við hvað þú sért að reyna að gera.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: "Download Interrupted" í Chrome?[Solved]/Önnur internet spurning

Pósturaf Klemmi » Lau 06. Maí 2017 13:32

Má þó nefna að 5GHz hefur minni drægni heldur en 2,4GHz :)



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: "Download Interrupted" í Chrome?[Solved]/Önnur internet spurning

Pósturaf HalistaX » Lau 06. Maí 2017 14:14

Icedev skrifaði:Þarft að skipta um þráðlaust netkort og svappa því út fyrir kort sem að styður 5Ghz.

Mæli líka með að nota Ublock Origin í stað Adblock plus. Virðist fúnkera betur m.v mína reynslu.

https://chrome.google.com/webstore/deta ... iagm?hl=en

Já ókei, prufa Ublock Origin... Hljómar eins og eitthvað Electronic Arts dæmi tbh :lol:

Dúlli skrifaði:Þetta á reyndar ekki að hafa áhrif á því að geta sett upp dótið.

5g er í raun nýrri og hraðari staðall af búnaði. En það á ekki að skipta máli miðað við hvað þú sért að reyna að gera.


Gott að sjá þetta svar, takk fyrir það :)

Fæ ég samt ekki alveg loads of meiri hraða með 5Ghz? Var að sækja 100mb öpp af Google Play á 1-3 sekúndum í símanum. Er langt frá því að fá sama hraða á hinu dótinu... Ég splæsi bara í annað kort þegar ég kemst í verslun. Held að Computer.is sé næst mér, þeir hljóta að eiga eitthvað fyrir mig :D

Klemmi skrifaði:Má þó nefna að 5GHz hefur minni drægni heldur en 2,4GHz :)


Mjeh, routerinn er hérna hinumeginn við vegginn. Og ég næ því í símanum, þannig að ég held að þetta sé allt í góðu. :)


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...