View workgroup computers


Höfundur
DoRi-
</Snillingur>
Póstar: 1023
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

View workgroup computers

Pósturaf DoRi- » Mið 29. Des 2004 20:04

núna var ég að formatta fyrir nokkrum dögum, og þurfti í dag að prenta, prentarinn er því miður tengdur við eldri tölvu, en þegar ég fór að leita að prentaranum þá fann tölvan hann ekki í gegnum networkið og þegar ég fór í View workgroup computers þá kemur error ; you do not have permission to blablablablablal...... ég varð náttu´rulega drullu pirraður því að windows sagði mér að tala við adminstrator EN ég er sá eini á heimilinu sem veit hvað ip tala er (for true and honest) svo ég spyr ykkur Al-máttugu Vaktarar hvað þarf ég að gera (ég mun ekki skipta yfir í linux, eða kannski)




Höfundur
DoRi-
</Snillingur>
Póstar: 1023
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf DoRi- » Fös 31. Des 2004 16:16

Þarf hjálp!!!!!




Johnson 32
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Þri 23. Mar 2004 17:08
Reputation: 0
Staðsetning: Atlantshaf
Staða: Ótengdur

Re: View workgroup computers

Pósturaf Johnson 32 » Fös 31. Des 2004 17:05

DoRi- skrifaði:núna var ég að formatta fyrir nokkrum dögum, og þurfti í dag að prenta, prentarinn er því miður tengdur við eldri tölvu, en þegar ég fór að leita að prentaranum þá fann tölvan hann ekki í gegnum networkið og þegar ég fór í View workgroup computers þá kemur error ; you do not have permission to blablablablablal...... ég varð náttu´rulega drullu pirraður því að windows sagði mér að tala við adminstrator EN ég er sá eini á heimilinu sem veit hvað ip tala er (for true and honest) svo ég spyr ykkur Al-máttugu Vaktarar hvað þarf ég að gera (ég mun ekki skipta yfir í linux, eða kannski)


Já þú þarft að athuga fyrst hvort þú sért admin, sérð það í control panel í users accounts.

Ef þú getur ekki sett upp net prentara í Windows þá myndi ég ekki fara skpta yfir í linux, hefurðu reynt að fara í start - printers and faxes - og þar geturð farið í File - add printer þar velurðu náttúrulega network printer ( En prentarinn á hinni tölvunni þarf náttúrulega að vera shareaður og þú þarft að velja share nafn á hann) síðan í network printer glugganum geriru \\gamlatölvan\sharenafnprentara
þá ættirðu að fá driverana yfir á tölvuna þína og ættir að geta prentað út eftir það.

good luck


---See No Evil Hear No Evil Speak No Evil---


Höfundur
DoRi-
</Snillingur>
Póstar: 1023
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf DoRi- » Sun 02. Jan 2005 21:17

málið er.. að windows finnur ekki prentarann :S