Ég er kominn með leið á Adsl.

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Ég er kominn með leið á Adsl.

Pósturaf Halli25 » Fös 18. Des 2015 15:18

Alfa skrifaði:Þetta er sama ruglið á mest öllu landinu nema stórum hluta höfuðborgasvæðisins. Míla kemur og leggur ljósnet ca 700m frá símstöð í hinum og þessum stöðum á landinu og klappar sér á bakið að hafa tengt heilu kaupstaðina eða kauptúnin. T.d hér í Vestmannaeyjum er verið að setja upp nýja skápa fyrir vesturbæinn, þar sem sumir notendur gátu varla verið með kveikt á móttakara/afruglara á sama tíma og það var á netinu því það var kannski að synca á 4mb. Þeir loksins byrjuðu að gera eitthvað í því núna fyrir stuttu að betrum bæta þeta en klára samt ekki alla eyja og ekkert ákveðið með framhald. Sjálft verkið er 2 árum á eftir áætlun ca. Á meðan borga allir kúnnar sömu upphæðina sama hvaða skíta þjónustu(hraða) þeir fá !

Ljósnet og leiðari í Húrígúrí enda er það nafli alheimsins :)


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

odinnn
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
Reputation: 8
Staðsetning: Hef ekki glóru!
Staða: Ótengdur

Re: Ég er kominn með leið á Adsl.

Pósturaf odinnn » Fös 18. Des 2015 16:49

Ef Síminn/Míla kemur með lélegt tilboð þá er kannski hugmynd fyrir þig að ræða við bæinn um lagningu á rörum í götuna þar sem þú talar um að það eigi að taka hana í gegn. Bærinn hefur betri samningsstöðu en þú til að koma einhverju í gang eða er jafnvel til í að leggja þessi rör sjálf.

Ég er búsettur erlendis þar sem þeir hafa verið að ljósleiðaravæða bæinn á sniðugann hátt. Þar sem þeir eru að fara að grafa þá er húseigendum boðið að vera með en engin krafa að tengjast. Þeir leggja þá rör inn að lóðamörkum þar sem húseigandi ræður hvernig hann háttar málum. Þetta gerir að verkum að þeir sem vilja tengjast hlaupa út með spaðann og koma þessu inn í hús. Hinir borga lágmarks gjald fyrir að hafa möguleikann á ljósleiðara og leyfa rörinu því bara að liggja ónotað einhverstaðar á lóðinni til seinni tíma brúks.


Desktop: i5 4670K|Asus Maximus VI Impact|EVGA GTX780SC|Adata XPG PC3-17000 16Gb
Server: C2D6600|Asus P5B deluxe Wi/Fi|GeiL PC6400 6Gb


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Ég er kominn með leið á Adsl.

Pósturaf capteinninn » Fös 18. Des 2015 17:55

odinnn skrifaði:Ef Síminn/Míla kemur með lélegt tilboð þá er kannski hugmynd fyrir þig að ræða við bæinn um lagningu á rörum í götuna þar sem þú talar um að það eigi að taka hana í gegn. Bærinn hefur betri samningsstöðu en þú til að koma einhverju í gang eða er jafnvel til í að leggja þessi rör sjálf.

Ég er búsettur erlendis þar sem þeir hafa verið að ljósleiðaravæða bæinn á sniðugann hátt. Þar sem þeir eru að fara að grafa þá er húseigendum boðið að vera með en engin krafa að tengjast. Þeir leggja þá rör inn að lóðamörkum þar sem húseigandi ræður hvernig hann háttar málum. Þetta gerir að verkum að þeir sem vilja tengjast hlaupa út með spaðann og koma þessu inn í hús. Hinir borga lágmarks gjald fyrir að hafa möguleikann á ljósleiðara og leyfa rörinu því bara að liggja ónotað einhverstaðar á lóðinni til seinni tíma brúks.


Held að þetta sé eina í stöðunni, miklu betra að reyna að fá bæjarfélagið með í þessar umræður bara því að hópur af fólki sem vill fá svona er miklu betra en nokkrir einstaklingar.



Skjámynd

BugsyB
1+1=10
Póstar: 1104
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
Reputation: 16
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ég er kominn með leið á Adsl.

Pósturaf BugsyB » Fös 18. Des 2015 21:04

Hvar býrðu


Símvirki.

Skjámynd

odinnn
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
Reputation: 8
Staðsetning: Hef ekki glóru!
Staða: Ótengdur

Re: Ég er kominn með leið á Adsl.

Pósturaf odinnn » Fös 18. Des 2015 21:35

BugsyB skrifaði:Hvar býrðu

Ertu að spurja mig?


Desktop: i5 4670K|Asus Maximus VI Impact|EVGA GTX780SC|Adata XPG PC3-17000 16Gb
Server: C2D6600|Asus P5B deluxe Wi/Fi|GeiL PC6400 6Gb

Skjámynd

BugsyB
1+1=10
Póstar: 1104
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
Reputation: 16
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ég er kominn með leið á Adsl.

Pósturaf BugsyB » Fös 18. Des 2015 21:50

odinnn skrifaði:
BugsyB skrifaði:Hvar býrðu

Ertu að spurja mig?


Nei ég var að spyrja höfundinn sem er kominn með leið á ADSL


Símvirki.


Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Ég er kominn með leið á Adsl.

Pósturaf Klara » Fös 18. Des 2015 22:11

Mynd

Líklegast ekki á Patreksfirði. :guy