Tal Notkun


Höfundur
marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Tal Notkun

Pósturaf marijuana » Mið 18. Nóv 2015 00:15

Sæl öll.

Hef verið að lenda í því virkilega lengi þegar ég athuga notkun á erlendu gagnamagni hjá tal að notkunin sé farin upp úr öllu valdi. Þetta gerist bara með prósentu töluna sem kemur undir upplýsingum um þann sem er skráður fyrir internetinu. Ég athuga þessar tölur alltaf þegar erlendar síður byrja að vera verulega hægar. En alltaf kemur þetta út jafn óáreiðanlega. Stærri talan er vitlaus en þegar önnur er vitlaus spyr maður sig alveg hversu áreiðanleg hin sé sem og hversu áreiðanlegur þessir mælir þeirra sé einnig.

Sjá dæmi fyrir óáreiðanleika:

Mynd

En tölurnar yfir dag fyrir dag koma út svona:

Mynd

Einhver annar sem hefur verið að lenda í þessu ?

Hef ekki haft samband við Tal vegna þessa, hefur aldrei komið fyrir hjá mér á daginn, yfirleitt á nætur og seint á kvöldin eins og til dæmis núna. Síðan gleymist að hringja eða hef einfaldlega ekki tíma til. Í raun hefur þetta hentað mér ágætlega enda minnir þetta mig á að fara að drulla mér í rúmið að sofa. :shock:

Rétt í þessu varð þetta ennþá skrítnara.
{ Myndirnar eru hlekkur }
Mynd
Mynd

Hverju á að treysta ef þessu er ekki hægt að treysta ?




bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Tal Notkun

Pósturaf bigggan » Mið 18. Nóv 2015 00:46

Gerðist það sama hjá mer rett núna, alt varð hægt og leiðinlegt en það lit út fyrir að þau eru búinn að laga það núna.

notkunn.png
notkunn.png (13.33 KiB) Skoðað 1157 sinnum




Höfundur
marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tal Notkun

Pósturaf marijuana » Fim 19. Nóv 2015 11:56

Þetta er nefnilega rosalega skrítið og hefur verið ágætlega lengi í gangi. Spurning um að skipta um fjarskiptafyrirtæki.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tal Notkun

Pósturaf GuðjónR » Fim 19. Nóv 2015 12:29

Vá hvað ég myndi ekki nenna svona...
Af hverju ekki að nota netið eins og maður vill án þess að hafa áhyggjur af gagnamagni?
Viðhengi
okt.JPG
okt.JPG (45.38 KiB) Skoðað 1036 sinnum
nov.JPG
nov.JPG (42.89 KiB) Skoðað 1036 sinnum




odduro
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Fim 20. Sep 2012 23:32
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Tal Notkun

Pósturaf odduro » Fim 19. Nóv 2015 16:32

skil ekki afhverju fólk er í viðskiptum við þetta fyrirtæki (eftir að 365 tók við).
Mamma var með netið hjá tal í mörg ár þangað til einn daginn fór gagnamagnið að rúkja upp, ég fór að ath. hjá henni hvað væri í gangi og sá að þó svo að hún væri í raun ekkert að nota netið öðruvísi en áður þá var gagnamagnið upp fyrir allt, ég reindi þá að hringja í þjónustuverið og var númer 1 í röðinni í 2 tima o.O
endaði með þvi að ég fór þangað dagin eftir sagði upp áskriftinni og fór í viðskipti við Hringdu (miklu betra)

þeir hjá tal (365) höfðu engar útskýringar á þessu og gætu ekkert gert nema láta hana borga fyrir auka gangamagnið sem aldrei var meðið um.


MSI B450M Mortar
AMD Ryzen 7 2700X
NZXT x52
G.Skill Trident 2X8 16GB @3200
MSI RTX 2070 super gaming x
Corsair RM750x


bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Tal Notkun

Pósturaf bigggan » Fim 19. Nóv 2015 18:48

GuðjónR skrifaði:snip

Reyndar notar ég VPN til að komast undan þessu :P finst mjög þægilegt að snikjast undan þessu hjá 365 :)