Síminn og twitch.tv

Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Re: Síminn og twitch.tv

Pósturaf fallen » Sun 01. Nóv 2015 00:41

playman skrifaði:ég var líka með þetta vandmál það var ekki séns að horfa á source stream því að það bufferaði á 10sec fresti.
Var búinn að prófa flest allt sem ég fann um þetta á netinu, svo loksins fann ég þessa viðbót fyrir chrome
https://www.reddit.com/r/Twitch/comment ... buffering/
það sem að þessi viðbót gerir er að leyfa þér að velja servera til þess að streama frá, ég valdi einhvern
global server og það kom ekki einusinni buffer hjá mér þessa 4 tíma sem að ég var að horfa.
Það eru nokkrir serverar í boði fyrir mann þarna en global virkaði best fyrir mig.
Þannig að ég myndi segja að þetta hafi ekkert með ISP að gera.


Þetta virðist virka stórvel hjá mér með global serverinn.

FreyrGauti skrifaði:Sýnist twitch vera búið að loka á þetta app...


CRX fællinn er hérna.


Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900

Skjámynd

FreyrGauti
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Síminn og twitch.tv

Pósturaf FreyrGauti » Sun 01. Nóv 2015 01:10

fallen skrifaði:
FreyrGauti skrifaði:Sýnist twitch vera búið að loka á þetta app...


CRX fællinn er hérna.


Osom...þakka! :)

Bara ef maður gæti fundið svipað fyrir XBMC... :)




jokli
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Mán 30. Maí 2011 16:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Síminn og twitch.tv

Pósturaf jokli » Sun 01. Nóv 2015 21:06

Þetta er orðið mjög þreytt. Alltaf eftir 19:30 til 20:00 er aðeins hægt að horfa á Twitch í medium. Sem er rusl. Best að prufa CRX. Samt fáranlegt að þurfa að gera þetta.



Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Re: Síminn og twitch.tv

Pósturaf fallen » Þri 10. Nóv 2015 21:33

Jæja, enn eitt kvöldið þar sem twitch er ónothæft í source eða high gæðum. Sama hvaða server ég vel í þessu buffering fixi þá fæ ég aldrei meira en 280 kB/s skv. resource monitor og þ.a.l. gerir þetta ekkert annað en að buffera. Sama saga ef ég disable-a fixið.

Global:
Mynd

UK:
Mynd

Amsterdam:
Mynd

Þetta vandamál hlýtur að liggja hjá ISP því þetta eru stream með fleiri þúsund manns að specca og ekki eru neinar tilkynningar frá twitch um bilanir hjá þeim. Aftur á móti tjá menn sig hérna hægri vinstri um nákvæmlega sama hlutinn. Er ekki einfaldlega verið að throttla þessa umferð?!

Núna eru komnar 2 vikur síðan þetta topic var rifjað upp og engin svör berast frá Símanum um það hvernig stendur á þessu! Orðið verulega langþreytt vandamál.


Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900

Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1876
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn og twitch.tv

Pósturaf emmi » Mið 11. Nóv 2015 10:44

Þú ættir að fá mun meiri hraða frá 178.19.63.190 þar sem hún er innanlands þannig að ég myndi giska á einhversskonar throttle hjá Símanum. :)



Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Re: Síminn og twitch.tv

Pósturaf fallen » Mið 11. Nóv 2015 13:02

Já, það lítur allt út fyrir það.

Ég opnaði VOD og fylgdist með resource monitor. VOD'ið byrjar á að spilast óaðfinnanlega og fer upp í 22 sekúndna buffer á ~1 min og svo strax í kjölfarið droppar hraðinn og endar í kringum 90 kB/s!

Mynd

Þetta er vægast sagt ömurlegt hjá Símanum. Ég borga fyrir bandvíddina mína og ætlast til þess að ég geti notað hana í það sem ég vil.


Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900


Some0ne
spjallið.is
Póstar: 449
Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
Reputation: 3
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: Síminn og twitch.tv

Pósturaf Some0ne » Mið 11. Nóv 2015 16:08

Ertu búinn að senda fyrirspurn actually á Símann en ekki bara hérna? Hringdu bara inn og láttu búa til case á þetta og skoða.



Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Re: Síminn og twitch.tv

Pósturaf fallen » Mið 11. Nóv 2015 17:42

Some0ne skrifaði:Ertu búinn að senda fyrirspurn actually á Símann en ekki bara hérna? Hringdu bara inn og láttu búa til case á þetta og skoða.


siminn skrifaði:Jæja,

Efast um að þetta sé álagstengt þar sem pípurnar eru ansi breiðar og ekkert stórkostlegt að fylla þær neitt svona dagsdaglega.

En þar sem þetta er ekki mín hilla hér innanhúss get ég ekki svarið fyrir það. Verð því hreinlega að taka málið áfram með mér fróðari mönnum, geri það núna.

kveðja,
Guðmundur hjá Símanum


Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900


ronneh88
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Mán 31. Mar 2008 10:37
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Síminn og twitch.tv

Pósturaf ronneh88 » Mið 11. Nóv 2015 21:39

Er að lenda í nákvæmlega því sama.. væri hrikalega gott að fá svar frá Guðmundi



Skjámynd

siminn
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 10:04
Reputation: 8
Staðsetning: Ármúli 25, Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn og twitch.tv

Pósturaf siminn » Fim 12. Nóv 2015 10:52

Daginn.

Ég er að skoða málið með honum Guðmundi og öðrum sérfræðingum hjá okkur með þessi Twitch vandamál.
Við höfum við ekki verið að finna nákvæmlega hvar vandamálið er að koma upp og okkur vantar helst upplýsingar frá ykkur sem hafa verið að lenda í vandræðum með þetta til að rekja betur hvað er að orsaka þetta.
Frábært væri ef þið gætuð sent mér í einkaskilaboðum símanúmer hjá ykkur, nýlegar tímasetningar um hvenær þetta er að gerast og líka hvort að extensionið sem playman og fallen vísa í hér fyrr í þræðinum náði að laga vandamálið hjá ykkur. Setjið líka með ef þið hafið ekki prófað það.

Kveðja
Hannes hjá Símanum




njordur
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Mán 09. Feb 2009 14:05
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Síminn og twitch.tv

Pósturaf njordur » Fim 12. Nóv 2015 16:33

Bara til að gefa Hannes frá Símanum smá lýsingu á tilfelli þar sem eru engin vandræði.

Við erum 2 á mínu heimili sem horfum reglulega á twitch án nokkura vandræða. Ég nánast á hverju kvöldi og systir mín reglulega. Oft erum við að horfa á sitthvorn stream-inn á sama tíma. Og af og til ef ég er að horfa á eitthvað þar sem nokkrir streamer-ar eru að spila saman þá er ég með marga strauma í gangi. Bæði í Source og High gæðum.

Er á ljósneti frá Símanum með routerinn frá þeim. Er reyndar með slökkt á Wifi á þeim router og nota Ubiquity Unifi AP fyrir þráðlausa netið hjá mér.

Báðar vélarnar hjá okkur eru tengdar með kapal í gbit switch og svo er switch tengdur við port 1 á router.

Týpísk notkun á netinu á mínu heimili á kvöldinn er 1 -2 IPTV afruglarar í gangi. 1 rugludallur sem er að horfa á stream, spilar MMO og browse-a/download á sama tíma, 3 aðrir notendur sem eru almennt að browse-a og/eða horfa á stream(Twitch eða youtube) eða spila MMO. Og svo eru nokkur önnur tæki sem geta verið að taka við push mail og uppfærslum. Ásamt nokkrum öðrum nettengdum þjónustum.

Miðað við mína reynslu á netmálum þá dettur mér helst 3 þætti í hug.

1. Að þetta sé svæðisbundið. Eitthvað getur verið að í hverfisstöðvunum eða tengingum til eða frá þeim. Hef sjálfur lent í því að hraðavandamál var útaf biluðu línuspjaldi. Þarf þá að láta Símann fá viðeigandi upplýsingar til að geta rakið það niður.

2. Router ekki að ráða við umferðina á heimilinu. Hef einnig lent í því.

3. Hugbúnaður á tölvunni hjá viðkomandi er eitthvað að trufla. Ég get tildæmis ekki horft á twitch í High eða source gæðum í Firefox af einhverri ástæði. Er ekki með neinar extensions eða addons. IE, EDGE og Chrome virka allir án vandræða.

Smá side note. Alls ekki að segja að það eigi endilega við hér, en bandwidth er ekki eina sem ræður því hvort þú getur horft á í háum eða lágum gæðum. Tölvan hefur líka áhrif á það þar sem hún þarf nátturulega að render-a stream-ið í browsernum. Ég lendi stundum í smá lag spikes útaf því að CPU er upptekin í einhverju öðru í nokkrar sekúndur þegar ég er að gera alltof mikið í einu á tölvunni. Og það sést alveg í undirskriftinni hjá mér að ég er ekkert með einhverja litla tölvu.


Asus X99 Deluxe - i7 5930K - Corsair Vengeance 32GB DDR4 - Asus Geforce RTX 2080ti - 256GB Samsung 850 Pro - Corsair Obsidian 750D - Corsair AXi860 - 3x Dell Ultrasharp 27" 1440P - EK Custom water cooling


arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Síminn og twitch.tv

Pósturaf arons4 » Fim 12. Nóv 2015 18:31

njordur skrifaði:Tölvan hefur líka áhrif á það þar sem hún þarf nátturulega að render-a stream-ið í browsernum.

Þá myndi streamið hökta, en ætti ekki að þurfa að buffera endilega.



Skjámynd

svensven
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Þri 16. Mar 2010 16:10
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Síminn og twitch.tv

Pósturaf svensven » Fim 12. Nóv 2015 18:33

Ég lendi aldrei að vandræðum með twitch.tv - er á Ljósneti í Hafnarfirði




stuxnet
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Lau 08. Okt 2011 00:30
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Síminn og twitch.tv

Pósturaf stuxnet » Fim 12. Nóv 2015 20:29

Bufferaði constantly hjá mér, en svo setti ég upp livestreamer og það gæti ekki verið betra. Líklega drasl þessi in-browser player hjá Twitch.



Skjámynd

Höfundur
daremo
spjallið.is
Póstar: 458
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Síminn og twitch.tv

Pósturaf daremo » Fös 13. Nóv 2015 19:59

siminn skrifaði:Daginn.

Ég er að skoða málið með honum Guðmundi og öðrum sérfræðingum hjá okkur með þessi Twitch vandamál.
Við höfum við ekki verið að finna nákvæmlega hvar vandamálið er að koma upp og okkur vantar helst upplýsingar frá ykkur sem hafa verið að lenda í vandræðum með þetta til að rekja betur hvað er að orsaka þetta.
Frábært væri ef þið gætuð sent mér í einkaskilaboðum símanúmer hjá ykkur, nýlegar tímasetningar um hvenær þetta er að gerast og líka hvort að extensionið sem playman og fallen vísa í hér fyrr í þræðinum náði að laga vandamálið hjá ykkur. Setjið líka með ef þið hafið ekki prófað það.

Kveðja
Hannes hjá Símanum


Twitch hefur verið fínt síðustu tvö kvöld. Funduð þið vandamálið?



Skjámynd

siminn
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 10:04
Reputation: 8
Staðsetning: Ármúli 25, Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn og twitch.tv

Pósturaf siminn » Þri 17. Nóv 2015 16:59

daremo skrifaði:
siminn skrifaði:Daginn.

Ég er að skoða málið með honum Guðmundi og öðrum sérfræðingum hjá okkur með þessi Twitch vandamál.
Við höfum við ekki verið að finna nákvæmlega hvar vandamálið er að koma upp og okkur vantar helst upplýsingar frá ykkur sem hafa verið að lenda í vandræðum með þetta til að rekja betur hvað er að orsaka þetta.
Frábært væri ef þið gætuð sent mér í einkaskilaboðum símanúmer hjá ykkur, nýlegar tímasetningar um hvenær þetta er að gerast og líka hvort að extensionið sem playman og fallen vísa í hér fyrr í þræðinum náði að laga vandamálið hjá ykkur. Setjið líka með ef þið hafið ekki prófað það.

Kveðja
Hannes hjá Símanum


Twitch hefur verið fínt síðustu tvö kvöld. Funduð þið vandamálið?


Sæll Daremo.

Nei við höfum ekki rakið hvar vandamálið er með Twitch spilunina.
Við erum með þetta í prófunum líka innanhúss hjá okkur en ekki ennþá fundið niðurstöðu úr málinu.

Sendu endilega á mig þínar upplýsingar í einkaskilaboðum og tímasetningar. Líka ef þú ert að nota extensionið til að breyta um server sem þú tengist við og hvort þú sjáir mun hjá þér og ég set þig með á listann hjá okkur af notendum í vanda með þetta.

Kveðja
Hannes hjá Símanum




ronneh88
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Mán 31. Mar 2008 10:37
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Síminn og twitch.tv

Pósturaf ronneh88 » Mið 30. Des 2015 23:07

Var einhver lausn komin í þessu máli?



Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Re: Síminn og twitch.tv

Pósturaf fallen » Sun 03. Jan 2016 15:46

Mynd

Twitch VOD's hafa verið í þessum pakka undanfarnar vikur. Spilaðist fínt í tæpar 10 mínútur og svo fæ ég ekki meiri hraða frá speglinum en þetta. Sama saga ef ég opna í livestreamer.


Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900

Skjámynd

siminn
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 10:04
Reputation: 8
Staðsetning: Ármúli 25, Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn og twitch.tv

Pósturaf siminn » Mið 06. Jan 2016 13:02

ronneh88 skrifaði:Var einhver lausn komin í þessu máli?


fallen skrifaði:Mynd

Twitch VOD's hafa verið í þessum pakka undanfarnar vikur. Spilaðist fínt í tæpar 10 mínútur og svo fæ ég ekki meiri hraða frá speglinum en þetta. Sama saga ef ég opna í livestreamer.


Sælir.

Nei við höfum ekki rakið hvar vandamálið er nákvæmlega.
Við erum með þetta í prófunum innanhúss hjá okkur en það er alltaf betra að hafa fleiri með þegar við erum að skoða þetta.

Ég hef sjálfur verið að horfa á AGDQ og lenti í smá hökti en það fór um leið og ég prófaði að nota Livestreamer.

Sendið endilega á mig línunúmer hjá ykkur eða kennitölur og dæmi um tímasetningar hvenær þetta er að gerast hjá ykkur og ég bæti ykkur á listann.

Kveðja
Hannes hjá Símanum



Skjámynd

Akumadoken
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Mið 06. Jan 2016 18:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Síminn og twitch.tv

Pósturaf Akumadoken » Mið 06. Jan 2016 18:22

siminn skrifaði:Sælir.

Nei við höfum ekki rakið hvar vandamálið er nákvæmlega.
Við erum með þetta í prófunum innanhúss hjá okkur en það er alltaf betra að hafa fleiri með þegar við erum að skoða þetta.

Ég hef sjálfur verið að horfa á AGDQ og lenti í smá hökti en það fór um leið og ég prófaði að nota Livestreamer.

Sendið endilega á mig línunúmer hjá ykkur eða kennitölur og dæmi um tímasetningar hvenær þetta er að gerast hjá ykkur og ég bæti ykkur á listann.

Kveðja
Hannes hjá Símanum


Hafiði prufað að hafa samband við twitch? Þeir gætu kannski hjálpað til við að finna vandamálið.



Skjámynd

siminn
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 10:04
Reputation: 8
Staðsetning: Ármúli 25, Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn og twitch.tv

Pósturaf siminn » Fim 07. Jan 2016 14:56

Akumadoken skrifaði:
siminn skrifaði:Sælir.

Nei við höfum ekki rakið hvar vandamálið er nákvæmlega.
Við erum með þetta í prófunum innanhúss hjá okkur en það er alltaf betra að hafa fleiri með þegar við erum að skoða þetta.

Ég hef sjálfur verið að horfa á AGDQ og lenti í smá hökti en það fór um leið og ég prófaði að nota Livestreamer.

Sendið endilega á mig línunúmer hjá ykkur eða kennitölur og dæmi um tímasetningar hvenær þetta er að gerast hjá ykkur og ég bæti ykkur á listann.

Kveðja
Hannes hjá Símanum


Hafiði prufað að hafa samband við twitch? Þeir gætu kannski hjálpað til við að finna vandamálið.


Sæll.

Við viljum frekar skoða þetta hjá okkur fyrst en munum líklega heyra í þeim líka í kjölfarið á skoðuninni hjá okkur.

Kveðja
Hannes hjá Símanum



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1795
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Síminn og twitch.tv

Pósturaf Danni V8 » Fim 07. Jan 2016 15:17

Fyrir nokkrum árum var þetta svona hjá Vodafone bara í Keflavík. Ping fór uppúr öllu valdi milli 7 og 11 á kvöldin like clockwork. Þá fór þetta alltaf einhverja kolvitlausa leið til að ná endastað.

Ég er hjá Símanum núna og lendi ekki í neinu vandamáli með twitch.tv amk. Ekki það sem horfi á. Stundum bufferar það þegar ég horfi á stream í high quality samt.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x