Hringdu bjóða ótakmarkað niðurhal

Skjámynd

Höfundur
Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2236
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Hringdu bjóða ótakmarkað niðurhal

Pósturaf Moldvarpan » Þri 27. Jan 2015 12:12

Jæja, þá held ég að það sé kominn tími á að segja bless við Símann og Vodafone.

http://www.mbl.is/vidskipti/frettir/2015/01/27/bjoda_otakmarkad_gagnamagn/

Bæði Hringdu og Hringiðan að bjóða ótakmarkað niðurhal núna :)



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu bjóða ótakmarkað niðurhal

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 27. Jan 2015 12:30

Mynd

Hlakka samt til að sjá hvernig þetta kemur út þegar á heildina er litið. Ætli þeir ráði við að standa við þetta?

Nú er borgað um 7500 kr fyrir ljósnet og 140GB af erlendri umferð hjá TAL hér á heimilinu(síðast þegar ég vissi). Býst við því að það verði bráðum allt talið í kjölfar þessarar sameiningar (eða hvað?). Þetta er allavega spennandi.




hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu bjóða ótakmarkað niðurhal

Pósturaf hkr » Þri 27. Jan 2015 12:56

Myndi hiklaust færa mig yfir ef þeir væru með 400mb/s á eitthvað í kringum 10k.

Veit einhver hvort að það sé á planinu hjá þeim?



Skjámynd

teitan
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 10:23
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu bjóða ótakmarkað niðurhal

Pósturaf teitan » Þri 27. Jan 2015 16:21

Fækka áskriftarleiðum, hækka verð... Eftir þessar breytingar verður ennþá dýrara fyrir mig að vera með ljósnet hjá þeim og eru þeir nú nýbúnir að hækka verð hjá sér ásamt því að þeir stungu virðisaukaskattslækkuninni um áramótin í vasann hjá sér en leyfðu ekki viðskiptavinunum að njóta þess.

Þetta Hringdu er farið að lykta meira af græðgi en góðri þjónustu.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu bjóða ótakmarkað niðurhal

Pósturaf vesley » Þri 27. Jan 2015 16:26

Nú nota ég ekki einu sinni 50gb og ég er hjá Tal þar sem ég niðurhala mikið af mínu efni hérlendis og ætlaði ég að færa mig í svipaðann pakka hjá Hringdu þar sem ég sá ekki þörf hjá mér fyrir stærri pakka og flækir þetta því aðeins málið hjá mér..

Eins mikið og ég fagna þessu þá vantar minni pakka fyrir þá sem einfaldlega nota ekki netið mikið eða jafnvel lítið sem ekki neitt.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu bjóða ótakmarkað niðurhal

Pósturaf GuðjónR » Þri 27. Jan 2015 16:29

teitan skrifaði:Fækka áskriftarleiðum, hækka verð... Eftir þessar breytingar verður ennþá dýrara fyrir mig að vera með ljósnet hjá þeim og eru þeir nú nýbúnir að hækka verð hjá sér ásamt því að þeir stungu virðisaukaskattslækkuninni um áramótin í vasann hjá sér en leyfðu ekki viðskiptavinunum að njóta þess.

Þetta Hringdu er farið að lykta meira af græðgi en góðri þjónustu.


Þú ferð ekki sjálfkrafa í þessa flokka, ef þú ert sáttari með það sem þú hefur þá gerir þú engar breytingar.
Þú verður að hafa samband við þá og biðja um breytingu.

Ég var í 250GB ljósnetpakkanum sem kostaði 8.490.- og sótti um breytingu, fer í ótakmarkað ljósnet sem kostar 7.399.-
Get ekki sagt annað en ég sé súpersáttur með það. :happy



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu bjóða ótakmarkað niðurhal

Pósturaf Nariur » Þri 27. Jan 2015 16:29

vesley skrifaði:...


Þeir bjóða ennþá upp á minni pakka, 10, 50 og 100 GB.
Síðast breytt af Nariur á Mán 06. Apr 2015 13:03, breytt samtals 1 sinni.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu bjóða ótakmarkað niðurhal

Pósturaf depill » Þri 27. Jan 2015 16:32

vesley skrifaði:Nú nota ég ekki einu sinni 50gb og ég er hjá Tal þar sem ég niðurhala mikið af mínu efni hérlendis og ætlaði ég að færa mig í svipaðann pakka hjá Hringdu þar sem ég sá ekki þörf hjá mér fyrir stærri pakka og flækir þetta því aðeins málið hjá mér..

Eins mikið og ég fagna þessu þá vantar minni pakka fyrir þá sem einfaldlega nota ekki netið mikið eða jafnvel lítið sem ekki neitt.


Sé ekki betur en þetta er í boði fyrir þig
http://hringdu.is/internet/ljosnet
http://hringdu.is/internet/ljosleidari

Foreldrar mínir eru með 150 GB á 6.290 ( frekar en 6.190 ) Ljósnet. Á allavega von á því að halda þeim bara þar, hef ekki fengið tilkynningu um að þær þjónustuleiðir verði lagðar eithvað niður



Skjámynd

teitan
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 10:23
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu bjóða ótakmarkað niðurhal

Pósturaf teitan » Þri 27. Jan 2015 16:39

GuðjónR skrifaði:
teitan skrifaði:Fækka áskriftarleiðum, hækka verð... Eftir þessar breytingar verður ennþá dýrara fyrir mig að vera með ljósnet hjá þeim og eru þeir nú nýbúnir að hækka verð hjá sér ásamt því að þeir stungu virðisaukaskattslækkuninni um áramótin í vasann hjá sér en leyfðu ekki viðskiptavinunum að njóta þess.

Þetta Hringdu er farið að lykta meira af græðgi en góðri þjónustu.


Þú ferð ekki sjálfkrafa í þessa flokka, ef þú ert sáttari með það sem þú hefur þá gerir þú engar breytingar.
Þú verður að hafa samband við þá og biðja um breytingu.

Ég var í 250GB ljósnetpakkanum sem kostaði 8.490.- og sótti um breytingu, fer í ótakmarkað ljósnet sem kostar 7.399.-
Get ekki sagt annað en ég sé súpersáttur með það. :happy


Ég hef verið með 100GB og samkvæmt síðunni hjá þeim þá er sú leið ekki lengur til í ljósnetinu og þá hlýt ég annað hvort að þurfa að fara í 50GB pakkann sem er reyndar ódýrari leið en sú sem ég er með í dag, en um leið og ég fer yfir það þá bætist við aukakostnaður sem gerir leiðina miklu dýrari en þá sem ég er með í dag, eða þá að bæta við 1100 kr. á mánuði og fara í ótakmarkað.

Og afhverju kostar 1400 kr. meira að vera með ótakmarkað á ljósneti held en á sama hraða á ljósleiðara? Er til einhver rökrétt skýring á því?



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu bjóða ótakmarkað niðurhal

Pósturaf Plushy » Þri 27. Jan 2015 16:45

teitan skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
teitan skrifaði:Fækka áskriftarleiðum, hækka verð... Eftir þessar breytingar verður ennþá dýrara fyrir mig að vera með ljósnet hjá þeim og eru þeir nú nýbúnir að hækka verð hjá sér ásamt því að þeir stungu virðisaukaskattslækkuninni um áramótin í vasann hjá sér en leyfðu ekki viðskiptavinunum að njóta þess.

Þetta Hringdu er farið að lykta meira af græðgi en góðri þjónustu.


Þú ferð ekki sjálfkrafa í þessa flokka, ef þú ert sáttari með það sem þú hefur þá gerir þú engar breytingar.
Þú verður að hafa samband við þá og biðja um breytingu.

Ég var í 250GB ljósnetpakkanum sem kostaði 8.490.- og sótti um breytingu, fer í ótakmarkað ljósnet sem kostar 7.399.-
Get ekki sagt annað en ég sé súpersáttur með það. :happy


Ég hef verið með 100GB og samkvæmt síðunni hjá þeim þá er sú leið ekki lengur til í ljósnetinu og þá hlýt ég annað hvort að þurfa að fara í 50GB pakkann sem er reyndar ódýrari leið en sú sem ég er með í dag, en um leið og ég fer yfir það þá bætist við aukakostnaður sem gerir leiðina miklu dýrari en þá sem ég er með í dag, eða þá að bæta við 1100 kr. á mánuði og fara í ótakmarkað.

Og afhverju kostar 1400 kr. meira að vera með ótakmarkað á ljósneti held en á sama hraða á ljósleiðara? Er til einhver rökrétt skýring á því?


Þegar svona breytingar eru gerðar eru ólíklegt að viðskiptavinir séu neyddir til að breyta þeim þjónustuleiðum sem þeir eru með. Fá eflaust allir að halda sinni þjónustuleið ef þeir vilja en nýjum viðskiptavinum stendur hins vegar eflaust ekki til boða gömlu leiðirnar.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu bjóða ótakmarkað niðurhal

Pósturaf GuðjónR » Þri 27. Jan 2015 16:48

teitan skrifaði:Ég hef verið með 100GB og samkvæmt síðunni hjá þeim þá er sú leið ekki lengur til í ljósnetinu og þá hlýt ég annað hvort að þurfa að fara í 50GB pakkann sem er reyndar ódýrari leið en sú sem ég er með í dag, en um leið og ég fer yfir það þá bætist við aukakostnaður sem gerir leiðina miklu dýrari en þá sem ég er með í dag, eða þá að bæta við 1100 kr. á mánuði og fara í ótakmarkað.

Og afhverju kostar 1400 kr. meira að vera með ótakmarkað á ljósneti held en á sama hraða á ljósleiðara? Er til einhver rökrétt skýring á því?


Þú verður áfram í þinni 100GB leið nema þú biðjir sjálfur um breytingar.
Þeir fara ekki að setja þig í annan og óhagstæðari flokk án þess að að tala við þig.
250GB flokkurinn er farinn en ef ég hefði ekki beðið um breytingu þá hefði ég haldið áfram í honum.

En ef þú ferð yfir 100GB þá mátti eiga von á:
Auka 10 GB gagnamagn* 1.500 kr
Auka 50 GB gagnamagn* 4.995 kr



Skjámynd

teitan
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 10:23
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu bjóða ótakmarkað niðurhal

Pósturaf teitan » Þri 27. Jan 2015 16:53

Plushy skrifaði:
teitan skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
teitan skrifaði:Fækka áskriftarleiðum, hækka verð... Eftir þessar breytingar verður ennþá dýrara fyrir mig að vera með ljósnet hjá þeim og eru þeir nú nýbúnir að hækka verð hjá sér ásamt því að þeir stungu virðisaukaskattslækkuninni um áramótin í vasann hjá sér en leyfðu ekki viðskiptavinunum að njóta þess.

Þetta Hringdu er farið að lykta meira af græðgi en góðri þjónustu.


Þú ferð ekki sjálfkrafa í þessa flokka, ef þú ert sáttari með það sem þú hefur þá gerir þú engar breytingar.
Þú verður að hafa samband við þá og biðja um breytingu.

Ég var í 250GB ljósnetpakkanum sem kostaði 8.490.- og sótti um breytingu, fer í ótakmarkað ljósnet sem kostar 7.399.-
Get ekki sagt annað en ég sé súpersáttur með það. :happy


Ég hef verið með 100GB og samkvæmt síðunni hjá þeim þá er sú leið ekki lengur til í ljósnetinu og þá hlýt ég annað hvort að þurfa að fara í 50GB pakkann sem er reyndar ódýrari leið en sú sem ég er með í dag, en um leið og ég fer yfir það þá bætist við aukakostnaður sem gerir leiðina miklu dýrari en þá sem ég er með í dag, eða þá að bæta við 1100 kr. á mánuði og fara í ótakmarkað.

Og afhverju kostar 1400 kr. meira að vera með ótakmarkað á ljósneti held en á sama hraða á ljósleiðara? Er til einhver rökrétt skýring á því?


Þegar svona breytingar eru gerðar eru ólíklegt að viðskiptavinir séu neyddir til að breyta þeim þjónustuleiðum sem þeir eru með. Fá eflaust allir að halda sinni þjónustuleið ef þeir vilja en nýjum viðskiptavinum stendur hins vegar eflaust ekki til boða gömlu leiðirnar.


Má vera, kemur væntanlega í ljós þegar ég fæ næsta reikning frá þeim. En mér finnst furðulegt að það sé ekki til nein millileið lengur frá 50GB upp í ótakmarkað, verðlega séð þá er ansi stórt stökk frá 50GB upp í ótakmarkað.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu bjóða ótakmarkað niðurhal

Pósturaf vesley » Þri 27. Jan 2015 17:10

depill skrifaði:
vesley skrifaði:Nú nota ég ekki einu sinni 50gb og ég er hjá Tal þar sem ég niðurhala mikið af mínu efni hérlendis og ætlaði ég að færa mig í svipaðann pakka hjá Hringdu þar sem ég sá ekki þörf hjá mér fyrir stærri pakka og flækir þetta því aðeins málið hjá mér..

Eins mikið og ég fagna þessu þá vantar minni pakka fyrir þá sem einfaldlega nota ekki netið mikið eða jafnvel lítið sem ekki neitt.


Sé ekki betur en þetta er í boði fyrir þig
http://hringdu.is/internet/ljosnet
http://hringdu.is/internet/ljosleidari

Foreldrar mínir eru með 150 GB á 6.290 ( frekar en 6.190 ) Ljósnet. Á allavega von á því að halda þeim bara þar, hef ekki fengið tilkynningu um að þær þjónustuleiðir verði lagðar eithvað niður



hehe.... aulaskapur í mér að skoða vefsíðuna ekki betur en þetta.




HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu bjóða ótakmarkað niðurhal

Pósturaf HringduEgill » Þri 27. Jan 2015 18:32

Sælir,

Vonandi eru allir ánægðir með nýju ótakmörkuðu pakkana okkar. Hérna eru nokkur atriði varðandi breytinguna:

1. Viðskiptavinir haldast í þeim þjónustuleiðum sem þeir eru í þar til óskað er eftir breytingu.
2. Á Ljósneti verða áfram 10 og 50 GB pakkar. Minni pakkinn mun lækka í verði.
3. Á Ljósleiðara verða áfram 10, 50 og 100 GB pakkar. Verðin á þeim haldast óbreytt.
4. Á ADSL verða áfram 10 og 50 GB pakkar. Minni pakkinn og ADSL 12 MB Ótakmarkað lækka í verði.

Kveðja,
Egill



Skjámynd

teitan
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 10:23
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu bjóða ótakmarkað niðurhal

Pósturaf teitan » Þri 27. Jan 2015 18:58

HringduEgill skrifaði:Sælir,

Vonandi eru allir ánægðir með nýju ótakmörkuðu pakkana okkar. Hérna eru nokkur atriði varðandi breytinguna:

1. Viðskiptavinir haldast í þeim þjónustuleiðum sem þeir eru í þar til óskað er eftir breytingu.
2. Á Ljósneti verða áfram 10 og 50 GB pakkar. Minni pakkinn mun lækka í verði.
3. Á Ljósleiðara verða áfram 10, 50 og 100 GB pakkar. Verðin á þeim haldast óbreytt.
4. Á ADSL verða áfram 10 og 50 GB pakkar. Minni pakkinn og ADSL 12 MB Ótakmarkað lækka í verði.

Kveðja,
Egill


Hvenær munu þessar verðlækkanir á minni pökkunum verða að veruleika?




HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu bjóða ótakmarkað niðurhal

Pósturaf HringduEgill » Mið 28. Jan 2015 08:27

teitan skrifaði:
HringduEgill skrifaði:Sælir,

Vonandi eru allir ánægðir með nýju ótakmörkuðu pakkana okkar. Hérna eru nokkur atriði varðandi breytinguna:

1. Viðskiptavinir haldast í þeim þjónustuleiðum sem þeir eru í þar til óskað er eftir breytingu.
2. Á Ljósneti verða áfram 10 og 50 GB pakkar. Minni pakkinn mun lækka í verði.
3. Á Ljósleiðara verða áfram 10, 50 og 100 GB pakkar. Verðin á þeim haldast óbreytt.
4. Á ADSL verða áfram 10 og 50 GB pakkar. Minni pakkinn og ADSL 12 MB Ótakmarkað lækka í verði.

Kveðja,
Egill


Hvenær munu þessar verðlækkanir á minni pökkunum verða að veruleika?


1. mars.



Skjámynd

teitan
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 10:23
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu bjóða ótakmarkað niðurhal

Pósturaf teitan » Mið 28. Jan 2015 18:21

HringduEgill skrifaði:
teitan skrifaði:
HringduEgill skrifaði:Sælir,

Vonandi eru allir ánægðir með nýju ótakmörkuðu pakkana okkar. Hérna eru nokkur atriði varðandi breytinguna:

1. Viðskiptavinir haldast í þeim þjónustuleiðum sem þeir eru í þar til óskað er eftir breytingu.
2. Á Ljósneti verða áfram 10 og 50 GB pakkar. Minni pakkinn mun lækka í verði.
3. Á Ljósleiðara verða áfram 10, 50 og 100 GB pakkar. Verðin á þeim haldast óbreytt.
4. Á ADSL verða áfram 10 og 50 GB pakkar. Minni pakkinn og ADSL 12 MB Ótakmarkað lækka í verði.

Kveðja,
Egill


Hvenær munu þessar verðlækkanir á minni pökkunum verða að veruleika?


1. mars.


En stendur til að leyfa viðskiptavinum að njóta þess að virðisaukaskattur lækkaði úr 25,5% í 24% um áramótin (eins og t.d. síminn og vodafone gerðu) eða ætlið þið að stinga því ykkar vasa?



Skjámynd

Höfundur
Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2236
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu bjóða ótakmarkað niðurhal

Pósturaf Moldvarpan » Mán 23. Feb 2015 10:03

Langaði að spurja þá sem eru í viðskiptum hjá Hringdu, hvernig hefur netið verið hjá ykkur þennan mánuðinn eftir að þeir fóru að bjóða ótakmarkað niðurhal? Hraðinn enn góður og netið stabílt?

Er enn hjá símanum, en þessar upload mælingar eru alveg að drepa mig.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu bjóða ótakmarkað niðurhal

Pósturaf GuðjónR » Mán 23. Feb 2015 10:07

Moldvarpan skrifaði:Langaði að spurja þá sem eru í viðskiptum hjá Hringdu, hvernig hefur netið verið hjá ykkur þennan mánuðinn eftir að þeir fóru að bjóða ótakmarkað niðurhal? Hraðinn enn góður og netið stabílt?

Er enn hjá símanum, en þessar upload mælingar eru alveg að drepa mig.


Finn engan mun, fínn hraði :)