Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?


Höfundur
ezkimo
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Mán 28. Mar 2005 19:14
Reputation: 0
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?

Pósturaf ezkimo » Sun 18. Jan 2015 22:23

Sælir, Þið getið kannski komið með hugmyndir um hvernig ég ætti að leysa smá vesen sem ég er í.

Ég er með media center vél, sem ég vil hafa snúrutengda við router og svo afruglara sem þarf að snúru tengjast við ljósleiðarabox.
Routerinn og ljósleiðaraboxið er ekki á sama stað og sjónvarpstækin.

Er nokkur möguleiki að flytja bæði merkin með sömu snúru, eða með einu setti af Powerline netkubbum ?
Eða verð brúa bilið sérstaklega fyrir bæði tækin ?

er til einhver töfralausn við þessu ?

K


--------------------

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?

Pósturaf hagur » Sun 18. Jan 2015 22:32

Þú getur flutt 2x100mbit ethernet yfir einn og sama CAT5 kapalinn.

Hér er DIY guide: http://www.instructables.com/id/How-to- ... litter%22/

Svo getur verið að það sé hægt að kaupa tilbúna splittera í einhverjum tölvubúðum hérna.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?

Pósturaf Viktor » Sun 18. Jan 2015 22:39

Mynd

tl;dr: þú notar fyrstu tvö pörin :)


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?

Pósturaf lukkuláki » Sun 18. Jan 2015 22:48

Þetta er akkúrat svona hjá mér einn kapall úr ljósleiðaraboxinu sem splittast í tvennt í router og afruglara.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3812
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 140
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?

Pósturaf Daz » Sun 18. Jan 2015 23:50





Höfundur
ezkimo
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Mán 28. Mar 2005 19:14
Reputation: 0
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?

Pósturaf ezkimo » Mán 19. Jan 2015 07:39

Frábært. Maður kemur ekki að tómum kofanum hér, frekar en vanalega.
En þá er önnur spurning, Virkar svona splitter með Powerline Adapter ?


--------------------

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?

Pósturaf hagur » Mán 19. Jan 2015 07:58

Góð spurning. Ég myndi ekki treysta á það. Það eru hinsvegar til dual powerline adapterar, þ.e eitt kit sem flytur tvö merki samtímis og er með tvo innganga og tvo útganga. Myndi ná mér í svoleiðis frekar, t.d þessi: http://www.start.is/index.php?route=pro ... uct_id=699
Síðast breytt af hagur á Mán 19. Jan 2015 10:45, breytt samtals 1 sinni.




einarth
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?

Pósturaf einarth » Mán 19. Jan 2015 09:26

hagur skrifaði:Góð spurning. Ég myndi ekki treysta á það. Það eru hinsvegar til dual powerline adapterar, þ.e eitt kit sem flytur tvö merki samtímis og er með tvo innganga og tvo útganga. Myndi ná mér í svoleiðis frekar, t.d þessi: http://www.start.is/index.php?route=pro ... uct_id=699


Þessi græja flytur ekki tvö merki samtímis - heldur er bara 2 porta sviss á hvorum enda - s.s. sama netið á báðum portum.

Hef ekki séð power line búnað sem flytur tvo net í einu - en það er hægt að tengja tvö pör af powerline í sama húsinu fyrir sitthvort netið - en þá þarf að passa að þú parir saman hvort par fyrir sig - annars tengjast öll 4 tækin saman í 1 net.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?

Pósturaf hagur » Mán 19. Jan 2015 10:45

einarth skrifaði:
hagur skrifaði:Góð spurning. Ég myndi ekki treysta á það. Það eru hinsvegar til dual powerline adapterar, þ.e eitt kit sem flytur tvö merki samtímis og er með tvo innganga og tvo útganga. Myndi ná mér í svoleiðis frekar, t.d þessi: http://www.start.is/index.php?route=pro ... uct_id=699


Þessi græja flytur ekki tvö merki samtímis - heldur er bara 2 porta sviss á hvorum enda - s.s. sama netið á báðum portum.

Hef ekki séð power line búnað sem flytur tvo net í einu - en það er hægt að tengja tvö pör af powerline í sama húsinu fyrir sitthvort netið - en þá þarf að passa að þú parir saman hvort par fyrir sig - annars tengjast öll 4 tækin saman í 1 net.


Nú okey, takk fyrir leiðréttinguna.




Konig
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Fim 10. Okt 2002 20:11
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?

Pósturaf Konig » Sun 09. Okt 2016 22:42

Afsakið að ég sé að vekja gamlan þráð hér :)

Ég er einmitt í þessum hugleiðingum þar sem það getur reynst erfitt að koma öðrum cat5 kapli í gegnum innanhúslagnir. Er alveg pottþétt að með því að splitta kaplinum sem fyrir er get ég þá mögulega tengt bæði myndlykli Vodafone og Android sjónvarpsboxi með tveim splitterum á báða enda ? Þarf ég ekki switch eða neitt svoleiðis.

Mbk



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3812
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 140
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?

Pósturaf Daz » Sun 09. Okt 2016 23:28

Konig skrifaði:Afsakið að ég sé að vekja gamlan þráð hér :)

Ég er einmitt í þessum hugleiðingum þar sem það getur reynst erfitt að koma öðrum cat5 kapli í gegnum innanhúslagnir. Er alveg pottþétt að með því að splitta kaplinum sem fyrir er get ég þá mögulega tengt bæði myndlykli Vodafone og Android sjónvarpsboxi með tveim splitterum á báða enda ? Þarf ég ekki switch eða neitt svoleiðis.

Mbk

Hefur virkað hjá mér í 3 ár, einn kapall í gegnum vegg, splitter á báðum endum, tengt í afruglara og Meda center sjónvarps megin.




Konig
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Fim 10. Okt 2002 20:11
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?

Pósturaf Konig » Sun 09. Okt 2016 23:38

Daz skrifaði:
Konig skrifaði:Afsakið að ég sé að vekja gamlan þráð hér :)

Ég er einmitt í þessum hugleiðingum þar sem það getur reynst erfitt að koma öðrum cat5 kapli í gegnum innanhúslagnir. Er alveg pottþétt að með því að splitta kaplinum sem fyrir er get ég þá mögulega tengt bæði myndlykli Vodafone og Android sjónvarpsboxi með tveim splitterum á báða enda ? Þarf ég ekki switch eða neitt svoleiðis.

Mbk

Hefur virkað hjá mér í 3 ár, einn kapall í gegnum vegg, splitter á báðum endum, tengt í afruglara og Meda center sjónvarps megin.


Takk fyrir skjót svör ég prófa þetta!




Cikster
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 399
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 13:02
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?

Pósturaf Cikster » Mán 10. Okt 2016 06:15

Þessi DIY splitter á netkapalinn er ódýr og mjög góð lausn í flestum tilfellum. Verður bara að hafa í huga að þeim mun lengri (max lengd á netkapli er einhverjir 90 metrar) aukast líkur á truflunum. Einnig ef kapallinn liggur nálægt rafmagni getur það skapað truflanir.

Einnig gæti verið góð hugmynd að prófa tengja tölvu/sjónvarpsbox (android) á fjar endanna og keyra speedtest til að sjá hvort kapallinn sé að ná góðum hraða.




Arnarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 367
Skráði sig: Þri 12. Okt 2004 21:28
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?

Pósturaf Arnarr » Mán 10. Okt 2016 08:47

Það að splitta kaplinum getur orksakað hökt á IPTV og ég veit um nokkur dæmi um það. Hinsvegar þá eru líka mörg dæmi til um að þetta virki bara fínt! :)

Konig skrifaði:Afsakið að ég sé að vekja gamlan þráð hér :)

Ég er einmitt í þessum hugleiðingum þar sem það getur reynst erfitt að koma öðrum cat5 kapli í gegnum innanhúslagnir. Er alveg pottþétt að með því að splitta kaplinum sem fyrir er get ég þá mögulega tengt bæði myndlykli Vodafone og Android sjónvarpsboxi með tveim splitterum á báða enda ? Þarf ég ekki switch eða neitt svoleiðis.

Mbk



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?

Pósturaf lukkuláki » Mán 10. Okt 2016 09:39

Tengja.jpg
Tengja.jpg (156.36 KiB) Skoðað 2469 sinnum


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?

Pósturaf russi » Mán 10. Okt 2016 10:07

Cikster skrifaði:Þessi DIY splitter á netkapalinn er ódýr og mjög góð lausn í flestum tilfellum. Verður bara að hafa í huga að þeim mun lengri (max lengd á netkapli er einhverjir 90 metrar) aukast líkur á truflunum. Einnig ef kapallinn liggur nálægt rafmagni getur það skapað truflanir.

Einnig gæti verið góð hugmynd að prófa tengja tölvu/sjónvarpsbox (android) á fjar endanna og keyra speedtest til að sjá hvort kapallinn sé að ná góðum hraða.



Má benda á að þú nærð max 100mbit með því að spilta þessu, það ætti að duga í flestum tilfellum, kapall verður líka viðkvæmari fyrir truflunum eins og hefur komið hér fram áður, en það þarf ekki að hafa áhrif þar xem þú leggur hann.

Best er að reyna að leggja tvo, það ætti að vera hægt í 16mm röri sem eru með algengustu rörum, þau eru nánast aldrei grennri en það, ættir að koma 4 þar í gegn með herkjum.

Síðan ertu alltaf með option með sett switcha á milli sem styðja VLAN og trunka sambandið ef þú ert bara með 1 cat, kannski dýrari lausn, en virkar og þú heldur hraðanum.



Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?

Pósturaf Hauxon » Mán 17. Okt 2016 10:20

Ég er með sjónvarp þar sem er enginn nettengill og sendi sjónvarp í gegnum rafmagn. Virkar oftast vel en stundum frýs myndin í nokkrar sekúndur. Þá er oftast nóg að taka endabúnaðinn úr sambandi og láta hann tengjast aftur. Hvimleitt en nógu sjaldgæft til þess að ég nenni að gera eitthvað í þvi. Media kontent í Chromecast og Android TV box er svo bara wifi og virkar alltaf.

Svona til að reyna að stela þræðinum. ...hefur einhver dregið netkapal með rafmagnsvírum í sama rör? Eru svoleiðis æfingar kannski dæmdar til að mistakast?...



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?

Pósturaf hagur » Mán 17. Okt 2016 11:21

Það er ekki leyfilegt að hafa þetta saman í röri.



Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?

Pósturaf Hauxon » Mán 17. Okt 2016 11:52

hagur skrifaði:Það er ekki leyfilegt að hafa þetta saman í röri.


Veistu hvers vegna það er? Eldhætta?.. hvað getur gerst?



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?

Pósturaf hagur » Mán 17. Okt 2016 12:36

Hauxon skrifaði:
hagur skrifaði:Það er ekki leyfilegt að hafa þetta saman í röri.


Veistu hvers vegna það er? Eldhætta?.. hvað getur gerst?


Ég er enginn sérfræðingur í þessu en já ég myndi giska á eldhættu. Svo er líka líklegt að raflögnin geti truflað netsambandið ef þetta liggur þétt saman í röri.




Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?

Pósturaf Hizzman » Mán 17. Okt 2016 12:45

Hauxon skrifaði:
hagur skrifaði:Það er ekki leyfilegt að hafa þetta saman í röri.


Veistu hvers vegna það er? Eldhætta?.. hvað getur gerst?


einhver gæti fengið raflost og dáið!

það eru MJÖG strangar reglur um að halda 230V lögnum frá ÖLLU öðru...



Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?

Pósturaf Hauxon » Mán 17. Okt 2016 12:52

Gúgglaði aðeins. Skv. alnetinu er það tvennt sem veldur því að há og lágspenna má ekki vera í sama röri. Ein kenningin er að það þurfi að hafa þetta aðskilið til að koma í veg fyrir að þú skrúfir eða neglir í vegg og leiðir saman há og lágspennukerfin sem myndi væntalega öllu sem er tengt í lágspennunni og mögulega kveikja í vírunum. Hin sem ég fann var að háspennu vírarnir væru með töluverða rafsegulspennu sem getur á hitað út frá sér (induction).

Reyndar eru bæð lág- og háspennulagnir út um allt hús hjá mér nema ekki niður í tenglana þar sem sjónvarpið er. Spurning hvað það er miki "áhætta" að draga þetta saman einhverja 4-5 metra út í dós. Hef aldrei upplifað nein vandræði með að netkapall liggi ofan á t.d. lampasnúru.




Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?

Pósturaf Hizzman » Mán 17. Okt 2016 14:03

Hauxon skrifaði:Gúgglaði aðeins. Skv. alnetinu er það tvennt sem veldur því að há og lágspenna má ekki vera í sama röri. Ein kenningin er að það þurfi að hafa þetta aðskilið til að koma í veg fyrir að þú skrúfir eða neglir í vegg og leiðir saman há og lágspennukerfin sem myndi væntalega öllu sem er tengt í lágspennunni og mögulega kveikja í vírunum. Hin sem ég fann var að háspennu vírarnir væru með töluverða rafsegulspennu sem getur á hitað út frá sér (induction).

Reyndar eru bæð lág- og háspennulagnir út um allt hús hjá mér nema ekki niður í tenglana þar sem sjónvarpið er. Spurning hvað það er miki "áhætta" að draga þetta saman einhverja 4-5 metra út í dós. Hef aldrei upplifað nein vandræði með að netkapall liggi ofan á t.d. lampasnúru.



'Reglugerð um raforkuvirki' er skjal sem ber að taka alvarlega! Ég legg til að þú látir raflagnir vera, á meðan þú ert svona klúless.



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?

Pósturaf russi » Mán 17. Okt 2016 14:48

Vona nú samt að þú sért ekki með háspennu útum allt hús :D

Þetta kallast lágspenna og smáspenna.
Lágspenna er skilgreint sem 50v til 1000v
Smáspenna er fyrir neðan 50v

Háspenna er 1000v plús

Algengt að fólk rugli þessu saman




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig er best að koma neti yfir í Afruglara og Mediavél?

Pósturaf Tbot » Mán 17. Okt 2016 15:11

Það er bannað samkvæmt rafmagnsreglugerðum að hafa saman í röri 230V víra og netkapal.

Þetta snýst um öryggi.

Búnaður tengdur netkapli hefur enga vörn gegn 230V. Þ.e. snerti- og íkveikjuhætta.

Þó er ein undantekning á þessu. Það má hafa ljósleiðaralögn í sama röri og 230V.

ÍST200:2006 raflagnir bygginga, sem er farið eftir ásamt hluta af gömlu reglugerðinni.