Ljósleiðari og tveir routerar


Höfundur
IngoVals
Nýliði
Póstar: 20
Skráði sig: Þri 02. Des 2014 17:32
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Ljósleiðari og tveir routerar

Pósturaf IngoVals » Þri 02. Des 2014 17:48

Ég er með ljósleiðara frá Mílu (áður Gagnaveita Skagafjarðar) og þjónustu hjá Vodafone.

Ljósleiðarinn kemur inn í bílskúr og er tengdur við Telsey ljósleiðarabox. Ég er síðan með 3 Cat snúrur upp í Síma, Sjónvarp og Router (Bewan frá Vodafone).

Nú var ég að spá í að fá mér annan router sem ég ætlaði að hafa niðri í bílskúr og vera þar með NAS boxið mitt og wifi punkt fyrir nepri hæðina.

Nú er bara spurning hvað ég fæ mér og hvernig ég tengi þetta. Það er tvö port á Telsey boxinu þannig ég gæti tengt beint í það en verða þá routerarnir á sitt hvoru local netinu? Á ég frekar að tengja í router og frá honum svo upp í hinn?

Hvað þarf ég að hafa í huga? Hinn routerinn uppi þarf alla vega að tengjast NAS boxinu svo ég geti streamað af því.

Hvernig router mæliði með og hvernig ætti ég að ganga frá þessu?



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari og tveir routerar

Pósturaf hagur » Þri 02. Des 2014 18:07

Notaðu bara annað portið á telsey boxinu - ég held ég sé að fara með rétt mál þegar ég segi að annars munu þeir ekki lenda á sama "local" neti. Tengir semsagt úr telsey í WAN portið á router 1 og svo bara úr einu LAN portinu á honum yfir í LAN port á hinum routernum.

Þú ættir að geta notað hvaða router sem er, sem secondary router í bílskúrnum. En þú þarft í raun ekki router, bara switch og access point. En þar sem flestir routerar eru með innbyggðan switch og wireless AP, þá hentar það reyndar bara vel í þetta. Bottom line-ið er samt að þú ert ekki að fara að nota routing fídusinn úr secondary routernum.




Höfundur
IngoVals
Nýliði
Póstar: 20
Skráði sig: Þri 02. Des 2014 17:32
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari og tveir routerar

Pósturaf IngoVals » Þri 02. Des 2014 19:41

Takk fyrir góð svör.

Fær maður ekkert betri stjórn á traffic í einhverjum high end router eða er vodafone routerinn bara fínn í það? Er nokkuð mál fyrir mig að setja upp þennan nýja fyrir routing og nota bara Bewan frá Vodafone sem switch og access point?



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari og tveir routerar

Pósturaf hagur » Þri 02. Des 2014 20:57

High end routerarnir bjóða auðvitað uppá fleiri fídusa en þessir standard gæjar sem ISP-arnir úthluta. Bjútí-ið við ljósleiðarann er að það þarf ekkert config í routernum. Þú getur því auðveldlega bara keypt hvaða WAN router sem er og svo er þetta nánast plug and play. Semsagt, jú, það er ekkert mál fyrir þig að kaupa fínan router og nota á WAN-ið og nota Bewan gaurinn bara sem switch og AP.

Ég er sjálfur með Cisco E4200 router á ljósleiðara og hann er búinn að virka nánast alveg flawlessly í þessi c.a 2 ár sem ég er búinn að eiga hann. Hann kostaði að vísu á milli 30-40 þús. Þú getur fengið mjög góða Asus routera á c.a 30k hjá t.d computer.is og svo skilst mér að TP Link routerarnir hjá start.is séu mjög góðir miðað við verð.

T.d þessi: http://www.start.is/index.php?route=pro ... uct_id=493




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari og tveir routerar

Pósturaf Icarus » Þri 02. Des 2014 22:51

Þekki ekki nákvæmlega hvernig þetta er fyrir norðan, en farðu varlega með ljósleiðarana frá Mílu.

GPON kerfið á höfuðborgarsvæðinu og svo ljósleiðarinn hjá Tengir eru allir að trunka merkin yfir mismunandi VLAN og er þetta mun leiðinlegra allt í meðhöndlun heldur en t.d. ljósleiðari Gagnaveitu Reykjavíkur.



Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3357
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari og tveir routerar

Pósturaf mercury » Mið 03. Des 2014 07:38

bewan routerinn er mesta sorp sem ég hef þúrft að kljást við. fór í gegnum amk 3 þegar ég var með ljós hjá vodafone. endaði með að kaupa mér asus router.




NumiSrc
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Mán 13. Okt 2014 18:45
Reputation: 0
Staðsetning: Suður
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari og tveir routerar

Pósturaf NumiSrc » Mið 03. Des 2014 10:26

mercury skrifaði:bewan routerinn er mesta sorp sem ég hef þúrft að kljást við. fór í gegnum amk 3 þegar ég var með ljós hjá vodafone. endaði með að kaupa mér asus router.



sama hér,asus eru góðar routerar



Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari og tveir routerar

Pósturaf tlord » Mið 03. Des 2014 15:25

IngoVals skrifaði:Takk fyrir góð svör.

Fær maður ekkert betri stjórn á traffic í einhverjum high end router eða er vodafone routerinn bara fínn í það? Er nokkuð mál fyrir mig að setja upp þennan nýja fyrir routing og nota bara Bewan frá Vodafone sem switch og access point?


ef þú hefur áhuga á traffikstjórn etc ættiru að skoða pfsense

það er líka ódýr lausn ef þú átt (ekki of) gamla borðtölvu í geymslunni




NumiSrc
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Mán 13. Okt 2014 18:45
Reputation: 0
Staðsetning: Suður
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari og tveir routerar

Pósturaf NumiSrc » Mið 03. Des 2014 16:45

er með lúðaspurningu hérna myndi það skaða eitthvað er maður er með 2 routera beintengdan við telsey boxið? er hjá gagnaveitunni og
þessi secondary router sem er í þvottahúsinu sambandið á wireless-inum nær góða samband fram í stofunna en þessi sem er inni í herbergi hjá "næ ekki góða samband framm"
svo ég tengdi routernum sem er inni herbergi hjá mér gegnum vegginna "þannig að spurning er sú myndi það skaða eitthvað? :oops: :oops:



Skjámynd

Lester
Græningi
Póstar: 31
Skráði sig: Fim 23. Okt 2008 21:32
Reputation: 0
Staðsetning: Ísland
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari og tveir routerar

Pósturaf Lester » Fim 04. Des 2014 10:21

IngoVals skrifaði:Er nokkuð mál fyrir mig að setja upp þennan nýja fyrir routing og nota bara Bewan frá Vodafone sem switch og access point?


Það ætti ekki að vera neitt mál að nota Bewan router-inn sem Switch/AP. Hef set upp einn þannig sem Switch og það virkaði fínt eftir að var búið að stilla allt rétt.




Höfundur
IngoVals
Nýliði
Póstar: 20
Skráði sig: Þri 02. Des 2014 17:32
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari og tveir routerar

Pósturaf IngoVals » Fös 05. Des 2014 16:18

Fékk mér nýjan router, ASUS RT-N56u.

Næ alveg að tengjast netinu. Fann custom firmware en ætla ekkert að fara út í neitt svoleiðis meðan ég veit ekkert hvað það gerir fyrir mig.

Ég prófaði að plögga í LAN port á BEWAN, það sem er tengt honum í lan kemur á network listan, einnig ef ég tengist hans SSID þá ná ég netsambandi. Eina vandamálið er að tæki sem eru plögguð í ASUS birtast allt í einu tvisvar á listanum fyir network græjur.

Ég er ekki búin að breyta neinum stillingum á BEWAN enda veit ég ekki hvort hann fær einhverja IP tölu úthlutaða og veti því ekki hvernig ég plugga inná hann.