Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns


Höfundur
Elmar-sa
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Fim 28. Ágú 2014 00:33
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf Elmar-sa » Fim 18. Sep 2014 22:03

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2014/ ... agnamagns/
Það verður fróðlegt að vita hvað kemur út úr þessu....ættu þessar mælingar ekki að vera löggiltar hvernig sem það væri framkvæmt.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf vesley » Fim 18. Sep 2014 22:15

Ég verð nú bara að spurja , ætli hún sé reglulegur gestur hér á Vaktinni??



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6299
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 441
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf worghal » Fim 18. Sep 2014 22:16

væri fínt ef að minnst væri á komandi tvírukkun símans á gagnamagni og hvort að ríkið geti gert eitthvað í því.
annars flott að eitthvað svona sé borið upp á alþingi.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1984
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 260
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf einarhr » Fim 18. Sep 2014 22:23

Þar sem að önnur fyritæki þurfa að vera með alla mæla viðurkenda og stimplaða af löggildingarstofu þá er það bara sjálfsagður hlutur að Netfyrirtæki séu með e-h löggilt til að mæla gangaumferð.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


sitta
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Mið 17. Sep 2014 20:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf sitta » Fim 18. Sep 2014 23:46

worghal skrifaði:væri fínt ef að minnst væri á komandi tvírukkun símans á gagnamagni og hvort að ríkið geti gert eitthvað í því.
annars flott að eitthvað svona sé borið upp á alþingi.


talandi um tví rukkun. Afhverju sætta menn sig við hana á 3G og 4G?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf GuðjónR » Fös 19. Sep 2014 00:14

Elmar-sa skrifaði:http://www.mbl.is/frettir/innlent/2014/09/18/spurdi_um_maelingu_gagnamagns/
Það verður fróðlegt að vita hvað kemur út úr þessu....ættu þessar mælingar ekki að vera löggiltar hvernig sem það væri framkvæmt.

Mjög gott hjá henni að opna umræðuna á þetta.

vesley skrifaði:Ég verð nú bara að spurja , ætli hún sé reglulegur gestur hér á Vaktinni??

Það mætti halda það, nánast sömu spurningar og ég var að spyrja starfsmann Símans fyrir nokkrum dögum. :)
viewtopic.php?f=18&t=62418&start=24



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf Gúrú » Fös 19. Sep 2014 04:42

worghal skrifaði:væri fínt ef að minnst væri á komandi tvírukkun símans á gagnamagni og hvort að ríkið geti gert eitthvað í því.


Þetta er ekki tvírukkun á gagnamagni.


Modus ponens

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1822
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 179
Staða: Tengdur

Re: Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf Nariur » Fös 19. Sep 2014 05:26

Gúrú skrifaði:
worghal skrifaði:væri fínt ef að minnst væri á komandi tvírukkun símans á gagnamagni og hvort að ríkið geti gert eitthvað í því.


Þetta er ekki tvírukkun á gagnamagni.


Víst. Upload á einum stað er download annarsstaðar. Ef báðir aðilar eru hjá Símanum er gagnamagnið hjá báðum að telja fyrir ein gagnasamskipti. Þannig virkar tvírukkun. Þetta er siðlaust pakk.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf Gúrú » Fös 19. Sep 2014 06:06

Nariur skrifaði:
Gúrú skrifaði:
worghal skrifaði:væri fínt ef að minnst væri á komandi tvírukkun símans á gagnamagni og hvort að ríkið geti gert eitthvað í því.

Þetta er ekki tvírukkun á gagnamagni.

Víst. Upload á einum stað er download annarsstaðar. Ef báðir aðilar eru hjá Símanum er gagnamagnið hjá báðum að telja fyrir ein gagnasamskipti. Þannig virkar tvírukkun. Þetta er siðlaust pakk.


Ef báðir aðilar eru hjá Símanum eru þeir með tvær nettengingar með tvem gagnamagnspökkum. Af hverju ætti bara annar þeirra að missa gagnamagn?

.2.x.1.
------ = 2? Nei. (2*1)/2 er einn.
...2...


Modus ponens

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf KermitTheFrog » Fös 19. Sep 2014 07:49

Gúrú skrifaði:
Nariur skrifaði:
Gúrú skrifaði:
worghal skrifaði:væri fínt ef að minnst væri á komandi tvírukkun símans á gagnamagni og hvort að ríkið geti gert eitthvað í því.

Þetta er ekki tvírukkun á gagnamagni.

Víst. Upload á einum stað er download annarsstaðar. Ef báðir aðilar eru hjá Símanum er gagnamagnið hjá báðum að telja fyrir ein gagnasamskipti. Þannig virkar tvírukkun. Þetta er siðlaust pakk.


Ef báðir aðilar eru hjá Símanum eru þeir með tvær nettengingar með tvem gagnamagnspökkum. Af hverju ætti bara annar þeirra að missa gagnamagn?

.2.x.1.
------ = 2? Nei. (2*1)/2 er einn.
...2...


Afþví að það er ekki tvöfalt gagnamagn að fara um línuna? Mér finnst alveg meika sens að sá sem niðurhalar borgi fyrir flutninginn.

Þú rukkar ekki bæði sendanda og móttakanda fyrir póstsendingu.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf Gúrú » Fös 19. Sep 2014 08:02

KermitTheFrog skrifaði:Afþví að það er ekki tvöfalt gagnamagn að fara um línuna? Mér finnst alveg meika sens að sá sem niðurhalar borgi fyrir flutninginn.
Þú rukkar ekki bæði sendanda og móttakanda fyrir póstsendingu.


Ef póstfélagið þyrfti að leggja götu heim til þeirra beggja og þeir samþykktu báðir á þennan gagnaflutning finnst mér líklegt að það þætti eðlilegt.


Modus ponens

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf FuriousJoe » Fös 19. Sep 2014 08:51

Gúrú skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Afþví að það er ekki tvöfalt gagnamagn að fara um línuna? Mér finnst alveg meika sens að sá sem niðurhalar borgi fyrir flutninginn.
Þú rukkar ekki bæði sendanda og móttakanda fyrir póstsendingu.


Ef póstfélagið þyrfti að leggja götu heim til þeirra beggja og þeir samþykktu báðir á þennan gagnaflutning finnst mér líklegt að það þætti eðlilegt.


En ef pósturinn myndi breyta því þannig í dag, væriru sáttur með það ?


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf KermitTheFrog » Fös 19. Sep 2014 09:11

sitta skrifaði:
worghal skrifaði:væri fínt ef að minnst væri á komandi tvírukkun símans á gagnamagni og hvort að ríkið geti gert eitthvað í því.
annars flott að eitthvað svona sé borið upp á alþingi.


talandi um tví rukkun. Afhverju sætta menn sig við hana á 3G og 4G?


Líklega af því að það hefur alltaf verið svoleiðis.



Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf DaRKSTaR » Fös 19. Sep 2014 09:39

skil ekki að nokkur maður sé að reina að réttlæta það að síminn sé að rukka fyrir allt upphal og niðurhal... siðlaust dæmi og í raun bara gert til þess að sjúa meira af seðlum útúr kúnnanum.

afhverju breita þeir ekki gsm dæminu líka.. allir greiða.. ef það er hringt í þig þá greiðir þú jafnmikið og sá sem hringdi í þig.. það ætti að vera allt í lagi eins og þetta.


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1822
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 179
Staða: Tengdur

Re: Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf Nariur » Fös 19. Sep 2014 10:23

segjum að notandi Símans downloadi 1GB frá öðrum notanda símans. Hjá báðum notendum telur að 1GB hafi verið flutt, þ.e. 2 GB í heildina þó að Síminn hafi bara flutt 1GB. Hvernig er það í lagi?


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


wicket
FanBoy
Póstar: 765
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf wicket » Fös 19. Sep 2014 11:12

Nariur skrifaði:segjum að notandi Símans downloadi 1GB frá öðrum notanda símans. Hjá báðum notendum telur að 1GB hafi verið flutt, þ.e. 2 GB í heildina þó að Síminn hafi bara flutt 1GB. Hvernig er það í lagi?


Síminn flutti 2GB, 1GB frá notanda og 1GB að notanda.

Skil ekki hvernig menn geta tuðað yfir tvírukkun í svona tilviki. Þetta er umferð í báðir áttir. Þó að ég sendi frá mér gögn hverfa þau ekkert út í kosmósinn, þau eru að nota bandbreidd einhversstaðar og það er talið.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf GuðjónR » Fös 19. Sep 2014 11:53

wicket skrifaði:
Nariur skrifaði:segjum að notandi Símans downloadi 1GB frá öðrum notanda símans. Hjá báðum notendum telur að 1GB hafi verið flutt, þ.e. 2 GB í heildina þó að Síminn hafi bara flutt 1GB. Hvernig er það í lagi?


Síminn flutti 2GB, 1GB frá notanda og 1GB að notanda.

Skil ekki hvernig menn geta tuðað yfir tvírukkun í svona tilviki. Þetta er umferð í báðir áttir. Þó að ég sendi frá mér gögn hverfa þau ekkert út í kosmósinn, þau eru að nota bandbreidd einhversstaðar og það er talið.


Snillingur!
Þannig að ef ég fer með pakka á póstinn sem er 1kg og sendi þér hann og þú tekur við þessu 1kg þá er pósturinn sem sagt búinn að flytja tvö kg á milli okkar. :megasmile



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf Plushy » Fös 19. Sep 2014 11:59

GuðjónR skrifaði:
wicket skrifaði:
Nariur skrifaði:segjum að notandi Símans downloadi 1GB frá öðrum notanda símans. Hjá báðum notendum telur að 1GB hafi verið flutt, þ.e. 2 GB í heildina þó að Síminn hafi bara flutt 1GB. Hvernig er það í lagi?


Síminn flutti 2GB, 1GB frá notanda og 1GB að notanda.

Skil ekki hvernig menn geta tuðað yfir tvírukkun í svona tilviki. Þetta er umferð í báðir áttir. Þó að ég sendi frá mér gögn hverfa þau ekkert út í kosmósinn, þau eru að nota bandbreidd einhversstaðar og það er talið.


Snillingur!
Þannig að ef ég fer með pakka á póstinn sem er 1kg og sendi þér hann og þú tekur við þessu 1kg þá er pósturinn sem sagt búinn að flytja tvö kg á milli okkar. :megasmile


Hugsaðu þetta svona að pakkinn fer á pósthúsið á milli. Þú greiðir fyrir sendinguna á pósthúsið, hinn aðilinn greiðir fyrir sendinguna frá pósthúsinu til sín. Pósturinn sendist ekki beint frá þér til hinn aðilans. Umferðin fer frá þér til símans, sem sendir það svo til hinn aðilans, ekki beina leið á milli.




Orri
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 80
Staða: Ótengdur

Re: Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf Orri » Fös 19. Sep 2014 12:02

GuðjónR skrifaði:
wicket skrifaði:Síminn flutti 2GB, 1GB frá notanda og 1GB að notanda.

Skil ekki hvernig menn geta tuðað yfir tvírukkun í svona tilviki. Þetta er umferð í báðir áttir. Þó að ég sendi frá mér gögn hverfa þau ekkert út í kosmósinn, þau eru að nota bandbreidd einhversstaðar og það er talið.


Snillingur!
Þannig að ef ég fer með pakka á póstinn sem er 1kg og sendi þér hann og þú tekur við þessu 1kg þá er pósturinn sem sagt búinn að flytja tvö kg á milli okkar. :megasmile

Nei sko þegar þú sendir frá þér pakka með póstinum þá hverfur hann út í kosmósinn og birtist svo heima hjá honum, þessvegna tvírukkar pósturinn ekki fyrir sendingar :guy



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf urban » Fös 19. Sep 2014 12:09

Strákar, það er í raun ekkert óeðliegt við það að rukka svona, óhemju mikið af ISPum úti í heimi rukka einmitt svona.

og úr því að þið eruð að tala um einn sendir frá símanum og annar tekur við hjá símanum.

hvað ef að annar notandinn er bara hjá vodafone ?


Annars er þetta sára einfalt, ég og GuðjónR getum átt báðir hús uppá kjalarnesi, við borgum báðir gatnagerðargjöld, þrátt fyrir það að ég noti götuna bara í það að keyra til hans guðjóns sem að var búin að borga gatnagerðargjöld.


Mér persónuelga finnst ekkert mikið að þessu og er í hött að kalla þetta tvírukkun að mínu mati.
en aftur á móti er hvernig siminn stóð að þessu og breytingin á pökkunum var engan vegin nógu góð.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf GuðjónR » Fös 19. Sep 2014 12:33

urban skrifaði:Annars er þetta sára einfalt, ég og GuðjónR getum átt báðir hús uppá kjalarnesi, við borgum báðir gatnagerðargjöld, þrátt fyrir það að ég noti götuna bara í það að keyra til hans guðjóns sem að var búin að borga gatnagerðargjöld.
Viðhengi
What-did-you-just-say.gif
What-did-you-just-say.gif (935.74 KiB) Skoðað 3210 sinnum



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7060
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Tengdur

Re: Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf rapport » Fös 19. Sep 2014 14:27

Þetta er fáránlegt.

Ef það á að rukka fyrir internetnotkun, þá ætti það að vera aðgangsgjald (fastur kostnaður) og svo notkunartími (breytilegur kostnaður) en alls ekki gagnamagn.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf Gúrú » Fös 19. Sep 2014 14:50

FuriousJoe skrifaði:
Gúrú skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Afþví að það er ekki tvöfalt gagnamagn að fara um línuna? Mér finnst alveg meika sens að sá sem niðurhalar borgi fyrir flutninginn.
Þú rukkar ekki bæði sendanda og móttakanda fyrir póstsendingu.

Ef póstfélagið þyrfti að leggja götu heim til þeirra beggja og þeir samþykktu báðir á þennan gagnaflutning finnst mér líklegt að það þætti eðlilegt.

En ef pósturinn myndi breyta því þannig í dag, væriru sáttur með það ?


Það væri allavega verið að rukka sendanda einu sinni og móttakanda einu sinni svo burtséð frá áliti mínu á uppsetningu póstkerfisins
væri ekki verið að tvírukka neinn. Það er enginn rukkaður tvisvar í neinum af þessum dæmum sem ég hef séð um þetta Símamál.
Þess vegna er ég á móti þessu kvarti og kveini um tvírukkun því hún er ekki að eiga sér stað.


Modus ponens

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1822
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 179
Staða: Tengdur

Re: Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf Nariur » Lau 20. Sep 2014 05:37

Ef þú ert með tvær nettengingar hjá símanum ertu tvírukkaður fyrir að senda milli þeirra.
Pointið er að Síminn rukkar tvisvar fyrir að flytja sömu gögnin, þó það sé ekki sami einstaklingurinn.
Ekki er tekið gjald fyrir að svara í símann.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Birgitta spurði um mæl­ingu gagna­magns

Pósturaf Viktor » Lau 20. Sep 2014 05:52

Í guðanna bænum ekki reyna að réttlæta þetta :fly

Þeir sjá það fyrir að gagnaflutningar færast í aukana, og eru skrefi á undan til þess að getað rukkað meira. Allavega sé ég þetta svona :face


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB